Phỏng vấn học bổng Green Talent đợt 1 tại TP.HCM

Ngày 2/4 vừa qua, Greenwich Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh đã tổ chức kỳ phỏng vấn học bổng Green Talent đợt 1 nhằm tìm ra những gương mặt xứng đáng cho các suất học bổng giá trị lên đến 100% học phí toàn chương trình.

Kỳ phỏng vấn học bổng Green Talent đợt 1 tại cơ sở TP.HCM vừa diễn ra ngày 2/4

Tham gia buổi phỏng vấn có gần 30 học sinh có thành tính học tập xuất sắc đến từ các trường THPT trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Hội đồng phỏng vấn trong đợt 1 này gồm có tiến sĩ Võ Minh Hiếu - Trưởng ban Đào tạo, Greenwich Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh, thạc sĩ Nguyễn Thị Ngọc Hà - Trưởng ban Tuyển sinh Greenwich Việt Nam cơ sở Hồ Chí Minh và cô Trần Ngọc Thảo Quyên - giảng viên bộ môn Thiết kế đồ họa.

Hội đồng phỏng vấn học bổng Green Talent tại TP.HCM

Kỳ phỏng vấn học bổng đợt 1 này ghi nhận nhiều thí sinh có thành tích học tập và hoạt động ngoại khóa nổi bật. Hầu hết các thí sinh có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi bước vào kỳ phỏng vấn quan trọng nhằm đạt được thành tính tốt nhất.

Một thí sinh gây ấn tượng với hội đồng phỏng vấn ghi tận tay mang tác phẩm của mình đến buổi phỏng vấn học bổng

Bên cạnh đó, nhằm tạo ra sân chơi bổ ích đồng thời giúp thí sinh giảm áp lực trong kỳ phỏng vấn, Greenwich Việt Nam đã tổ chức kết hợp nhiều hoạt động Open Day thú vị cùng ngày để học sinh từ nhiều trường THPT có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và cùng tìm hiểu môi trường học tập quốc tế tại Greenwich Việt Nam.

Học sinh các trường THPT hào hứng tham quan khuôn viên của Greenwich Việt Nam

Các thí sinh cũng có cơ hội tham quan khuôn viên học tập ngập tràn cảm hứng Anh Quốc của các sinh viên Đại học Greenwich ngay tại Việt Nam và cùng tham gia nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, trải nghiệm một ngày làm sinh viên quốc tế.

Các bạn được tham gia nhiều hoạt động thú vị do Greenwich Việt Nam tổ chức

Các bạn học sinh THPT đều tỏ ra rất hào hứng khi được đặt nhiều câu hỏi về ngành nghề, trực tiếp trải nghiệm phong cách học tập trong giờ học của sinh viên quốc tế.

Một giờ học thử sôi nổi của các bạn học sinh THPT tại Greenwich Việt Nam

Năm 2022, Greenwich Việt nam dành hơn 130 tỷ VNĐ trao nhiều suất học bổng cho các thí sinh nhập học năm nay. Trong số đó, được nhiều thí sinh quan tâm nhất phải kể đến học bổng Green Talent có giá trị từ 30% - 100% học phí toàn chương trình. Đây là học bổng có giá trị cao nhất đi cùng với đó là những điều kiện xét duyệt và phỏng vấn khắt khe. Thí sinh quan tâm đăng ký xét và phỏng vấn học bổng tại 4 cơ sở của Greenwich Việt Nam có thể tìm hiểu thông tin tại đây.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/hoc-bong-greenwich-a54793.html