KIA Bình Định - KIA Quy Nhơn - Đại Lý KIA 3S Giá Tốt

KIA Bình Định tọa lạc tại Khu Đô Thị Thương Mại An Phú, Đường Tây Sơn, Phường Quang Trung, Tp. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Đại lý xe ô tô KIA được xây dựng theo phong cách thiết kế mới đáp ứng tiêu chuẩn của KIA Motors toàn cầu.

Showroom KIA Bình Định
Showroom KIA Bình Định

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE KIA GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Tổng quan về KIA Bình Định

Showroom KIA Bình Định có tổng diện tích 2.490m2 với tổng kinh phí đầu tư lên đến hàng tỷ đồng, bao gồm khu trưng bày xe, xưởng dịch vụ và kho cung cấp phụ tùng. Đại lý nằm tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm thành phố tạo điều kiện thuận lợi thu hút những tín đồ yêu thích hãng xe KIA đến để tham quan, mua sắm và trải nghiệm dịch vụ. Việc tọa lạc trên trục đường chính giúp rút ngắn thời gian di chuyển, tạo điều kiện thuận lợi cho việc giao nhận xe và các hoạt động kinh doanh khác của đại lý.

Phòng trưng bày sang trọng

Đại lý KIA Bình Định được xây dựng bởi công nghệ và phong cách thiết kế mới đạt tiêu chuẩn của hệ thống showroom KIA trên toàn quốc. Phòng trưng bày được bố trí tạo thành một không gian thoáng đãng, sang trọng. Khi đến mua sắm tại Showroom, khách hàng có thể chiêm ngưỡng đầy đủ các dòng xe như KIA Morning, KIA K3, KIA K5, KIA Seltos, KIA Sonet, KIA Carens, KIA Sorento, KIA Sorento Hybrid, KIA Sportage, KIA Carnival,...

Phòng trưng bày KIA Bình Định
Phòng trưng bày KIA Bình Định

Bạn có thể đăng ký trải nghiệm lái thử xế hộp để cảm nhận chính xác hơn về độ tiện nghi, khả năng vận hành và tính năng an toàn. Bảng giá KIA Sportage cùng các dòng xe khác được cung cấp chi tiết cà thường xuyên đến tất cả khách hàng.

Xưởng dịch vụ hiện đại

Xưởng dịch vụ KIA Bình Định cũng được chú trọng xây dựng với quy mô lớn, thiết kế và đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật tiên tiến cùng dây chuyền hiện đại. Tất cả linh kiện và phụ tùng đều được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất KIA đảm bảo chất lượng và độ tin cậy cao.

Showroom KIA Quy Nhơn sở hữu đội ngũ chuyên viên kỹ thuật có tay nghề giỏi, được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn thường xuyên luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa và nâng cấp xe một cách tốt nhất.

Khu vực sửa chữa bảo trì tại KIA Bình Định
Khu vực sửa chữa bảo trì tại KIA Bình Định

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Đại lý KIA Quy Nhơn sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và đầy nhiệt huyết cùng những cố gắng nỗ lực của cán bộ công nhân viên toàn đơn vị. Trong những năm qua, KIA Bình Định đã và đang ghi dấu ấn như là một điểm đến đáng tin cậy trong tâm trí của những khách hàng tin yêu sản phẩm KIA.

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp

Nếu bạn đang tìm kiếm một đại lý uy tín tại khu vực Bình Định để sở hữu xế hộp chất lượng và trải nghiệm dịch vụ hậu mãi tốt thì KIA Bình Định là một lựa chọn hoàn hảo. Với những ưu điểm vượt trội, đại lý chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

ĐỂ ĐƯỢC MUA XE KIA GIÁ TỐT NHẤT + KHUYẾN MÃI NHIỀU NHẤT

HÃY GỌI NGAY CHO PHÒNG BÁN HÀNG

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/kia-quy-nhon-a54575.html