Đánh giá xe Kia Morning S 2018

Ảnh chụp bên cạnh xe Kia Morning S

Kia Morning S 2018 thay đổi cản trước

Kia Morning S 2018 được cho là lấy cảm hứng từ những chiếc crossover và có đôi nét giống những "người anh em" như Kia Sorento, Kia Sportage. Nhìn chung, ngoại thất của Kia Morning S 2018 được làm mới nhiều chi tiết mang đến cái nhìn hiện đại hơn cho mẫu xe cỡ nhỏ này.

Đánh giá xe Kia Morning S 2018: 3 xe có 2 tông màu sơn a1

Ba xe 2 tông màu mới đáng chú ý của Kia Morning S

Tại Việt Nam, Kia Morning S được phân phối với 7 màu sơn tiêu chuẩn gồm: Trắng UD, Cam G7A, Nâu G4N, Bạc M8S, Vàng cát 3V, Vanh B4U và Đỏ K3R. Ngoài ra, xe sẽ còn có 3 phiên bản có 2 tông màu sơn kết hợp là Đỏ - Đen K3R - ABP, Trắng - Đỏ SWP - K3R và Cam - Đen G7A - ABP.

Đánh giá xe Kia Morning S 2018 về thiết kế đầu xe

Ảnh chụp đầu xe Kia Morning S

Ảnh chụp lưới tản nhiệt xe Kia Morning S 2018 Ảnh chụp đèn sương mù xe Kia Morning S

Đầu xe Kia Morning S 2018 hiện đại hơn

Đầu xe là nơi thay đổi nhiều nhất giúp Kia Morning S mới khác biệt so với Kia Morning Si đã từng bán tại thị trường ô tô Việt. Theo đó, phần cản trước của Morning S được sơn đen bóng giúp xe tăng tính thể thao và trở nên năng động hơn. Đồng thời, cặp đèn sương mù của Morning S đã được tách rời cản trước so với Si trước đây được thiết kế liền mạch.

Cụm đèn pha của xe sử dụng bóng halogen projector, bóng LED ở đèn chạy ban ngày cho khả năng chiếu sáng tối ưu cho phiên bản S mới. Những cải tiến mới ở đầu xe này giúp phiên bản Morning S trở nên đúng chất là chiếc xe đô thị cá tính.

Đánh giá xe Kia Morning S 2018 về thiết kế thân xe

Hình ảnh thân xe Kia Morning S

Ảnh chụp mâm xe Kia Morning S Ảnh chụp gương xe Kia Morning S 2018

Thân xe Kia Morning S 2018 cá tính

Bước sang phần thân xe, hầu như các chi tiết thiết kế không thay đổi quá nhiều, vẫn là những đường lõm ở phía dưới cửa xe. Gương chiếu hậu sơn đen bóng có chức năng chỉnh/gập điện và tích hợp đèn xi-nhan của Kia Morning S giúp xe đầy tính thể thao và tiện dụng. Ngoài ra, bộ mâm hợp kim nhôm 4 chấu kép kích thước 15 inch giúp mẫu xe đô thị này có cái nhìn hiện đại hơn. Bánh trước của Morning S sử dụng hệ thống treo kiểu McPherson với phanh đĩa và bánh sau sử dụng trục xoắn trụ lò xo cùng phang tang trống.

Đánh giá xe Kia Morning S 2018 về thiết kế đuôi xe

Hình ảnh đuôi xe Kia Morning S

Ảnh chụp đèn hậu xe Kia Morning S Ảnh chụp ống xả xe Kia Morning S 2018

Kia Morning S mới có đuôi xe mang phong cách châu Âu

Ở phía sau, ống xả thay đổi chính là điểm nhấn của Kia Morning S khi nhà sản xuất đã hướng chiếc xe đến phong cách thể thao tương tự như những mẫu xe ở thị trường châu Âu. Cụ thể, thay vì ống xả ở 2 bên cạnh thì Morning S đã được thiết kế cặp ống xả vào giữa cùng bộ cản sau thiết kế bắt mắt mang đến sự trẻ trung cho xe. Bên cạnh đó, cụm đèn đèn hậu dạng LED đồ họa sắc sảo mới cũng là điểm mới của Kia Morning S.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/kia-morning-s-2018-a54384.html