Bảng giá buffet Sen Á Đông 2024- MiMiQ Travel

Buffet Sen Á Đông là 1 trong những nhà hàng buffet có tiếng nhất tại Hạ Long với đầy đủ các tiêu chí “Ngon - Bổ - Rẻ”. Bảng giá buffet Sen Á Đông 2022 là bao nhiêu và có gì hấp dẫn? Cùng MimiQ khám phá ngay nhé!

1. Nhà hàng Buffet Sen Á Đông ở đâu?

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông có địa chỉ tại Số 1, đường Hạ Long - vị trí đắc địa ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, cạnh chân cầu Bãi Cháy và đền Cửa Lục. Khuôn viên nhà hàng rộng rãi, đủ chỗ đỗ cho nhiều xe ô tô từ 4 đến 50 chỗ ngồi, rất tiện cho khách đoàn và khách lẻ, khách có nhu cầu tổ chức tiệc sinh nhật, họp mặt đại gia đình.

gia-buffet-sen-a-dong

Không gian và vị trí của Nhà hàng Sen Á Đông thực sự là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho bữa ăn gia đình. Vừa thỏa thích ăn hải sản, vừa ngắm cầu Bãi Cháy, Vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Vào mỗi buổi tối, không gian xung quanh cầu Bãi Cháy thực sự lung linh và huyền ảo vô cùng.

gia-buffet-sen-a-dong

Điểm nhấn của nhà hàng này là được thiết kế mang đậm không gian văn hóa Việt Nam, đặc biệt là văn hóa làng chài với các cột, vách, rèm, cửa sổ và các trang trí đều làm bằng tre, mái lợp ngói và lá cọ. Ngoài ra, toàn bộ tường bao, các cột nhà hàng vẫn giữ được nét kiến trúc của công trình xưa, đó là xây bằng đá ong - loại đá chỉ có ở vùng Hương Canh (Vĩnh Phúc), Ba Vì (Hà Nội).

gia-buffet-sen-a-dong

2. Có gì nổi bật trong menu Nhà hàng Buffet Sen Á Đông?

Menu các món được phục vụ bao gồm trong giá buffet Sen Á Đông khá đa dạng. Tại đây, thực khách có thể tự chọn món cho mình, từ sashimi cá hồi, bạch tuộc, hàu đến các món nướng từ mực, hàu, tôm, bề bề, thịt bò; các loại xôi, bún, lẩu; các loại bánh, đồ uống, hoa quả v.v.. Riêng hải sản nhà hàng sẽ phục vụ theo nhu cầu mong muốn chế biến của du khách.

Tất cả các món ăn bày biện gọn gàng, sạch sẽ, đẹp mắt, được phục vụ bởi đội ngũ đầu bếp, nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhanh nhẹn, 100% là người dân địa phương. Giá buffet Sen Á Đông thực sự tương xứng với chất lượng khách hàng được nhận lại.

gia-buffet-sen-a-dong

Nhà hàng Buffet Sen Á Đông phục vụ khách hai bữa chính trong ngày, buổi trưa từ 11 giờ đến 14 giờ, buổi chiều - tối từ 18 giờ đến 21 giờ. Công suất phục vụ khoảng 400 khách/lượt.

Sen Á Đông luôn là địa chỉ đáng tin cậy và tự hào của người dân Quảng Ninh cũng như các du khách trong nước và quốc tế. Khi đi tham quan Hạ Long, bạn nhất định phải ghé nơi đây để thưởng thức các món ăn Hải Sản Hạ Long nhé!

gia-buffet-sen-a-dong-ha-long
Menu của nhà hàng Sen Á Đông vô cùng đa dạng

3. Bảng giá buffet Sen Á Đông năm 2024

Giá buffet Sen Á Đông khá ổn định, thường không thay đổi trong năm. Bạn có thể tham khảo bảng giá buffet của Nhà hàng ngay dưới đây!

Bảng giá vé buffet sen á đông

Giá buffet Sen Á Đông chưa bao gồm đồ uống gọi bên ngoài. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin, tránh những hiểu lầm không đáng có nhé. Ngoài ra, vào các ngày lễ tết, giá vé sẽ được áp dụng bằng với mức giá các ngày cuối tuần tại các thời điểm.

Buffet Sen Á Đông là 1 trong những nhà hàng buffet số 1 tại Hạ Long với đủ các tiêu chí: Ngon - Bổ - Rẻ- Chất Lượng. Đến với Hạ Long, đừng quên gọi cho MimiQ để được tư vấn giá buffet Sen Á Đông mới nhất và nhiều ưu đãi nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm: Vé thủy phi cơ thăm vịnh Hạ Long

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/nha-hang-buffet-sen-a-dong-a53356.html