Hướng dẫn mẹo thi trắc nghiệm tiếng anh công chức

Ngoại ngữ nói chung và tiếng anh nói riêng là một trong 3 nội dung thi cơ bản trong bài ôn thi công chức. Vì thế, mẹo thi trắc nghiệm tiếng anh công chức giúp đạt điểm cao là chủ đề được không ít học viên quan tâm. Hãy cùng Aten English tham khảo bài viết dưới đây để nắm một số mẹo hay nhé!

huong-dan-meo-thi-trac-nghiem-tieng-anh-cong-chuc-so-1
Nội dung và cấu trúc đề thi tiếng anh công chức

Nội dung và cấu trúc đề thi tiếng anh công chức

Nhìn chung, một bài thi tiếng anh công chức sẽ bao gồm 3 phần cơ bản:

Tham khảo: Giới thiệu chi tiết về trắc nghiệm tiếng anh 12 thí điểm

Bí quyết làm bài thi trắc nghiệm môn tiếng Anh hiệu quả

Sau đây là 5 mẹo thi trắc nghiệm tiếng anh công chức hiệu quả bạn nên tham khảo. Để có thể vượt qua kỳ thi tuyển công chức môn tiếng Anh một cách dễ dàng nhất nhé!

Đọc lướt qua một lượt đề thi:

Tô trực tiếp vào giấy làm bài trắc nghiệm:

Quay lại câu chưa làm:

huong-dan-meo-thi-trac-nghiem-tieng-anh-cong-chuc-so-2
Hướng dẫn mẹo thi trắc nghiệm tiếng anh công chức

Mẹo làm bài thi trắc nghiệm bằng phương pháp loại suy:

Đối với những câu mình chưa chắc chắn, có thể dùng phương pháp loại suy. Để loại bỏ ngay những phương án sai hoàn toàn, tập trung xem xét những phương án còn lại để chọn ra câu trả lời đúng.

Thông thường, các đáp án đã cho trong dạng câu trắc nghiệm thường rơi vào 3 nhóm là:

Dùng phương pháp đánh “lụi”:

Bật mí kinh nghiệm ôn thi viên chức tiếng Anh hiệu quả

Để có thể chinh phục được thang điểm tiếng anh cao trong bài thi công chức. Bạn cần phải có một quá trình ôn luyện thi sao cho thật hiệu quả. Sau đây, là những kinh nghiệm mà bạn cần nắm khi ôn thi viên chức tiếng Anh.

Hiểu cấu trúc đề thi

Môn tiếng Anh được thi bằng hình thức trắc nghiệm, có thể thi trên giấy hoặc trên máy vi tính. Nội dung đề thi có tổng 30 câu hỏi, phải hoàn thành trong thời gian 30 phút. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn phải hoàn thành 01 câu hỏi trong 01 phút.

Vì là thi trắc nghiệm hoàn toàn nên sẽ không có những câu hỏi dạng viết, thí sinh sẽ chỉ chọn một trong những đáp án có sẵn. Theo thường lệ, đề thi viên chức tiếng Anh sẽ bao gồm 3 phần:

Nắm được cấu trúc đề thi sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc xác định trọng tâm kiến thức để ôn thi. Về cơ bản, bạn chỉ cần đạt mục tiêu trả lời từ một nửa trên tổng số 30 câu hỏi phần này là được. Hãy dành thời gian trả lời chính xác phần kiến thức mà bạn am hiểu nhất. Chẳng hạn như bạn giỏi ngữ pháp, từ vựng thì cố “ăn điểm” phần 1, giỏi đọc hiểu thì cố gắng cho phần 2…

Lên kế hoạch ôn tập rõ ràng

huong-dan-meo-thi-trac-nghiem-tieng-anh-cong-chuc-so-3
Kinh nghiệm ôn thi tiếng anh công chức

Như vậy, chúng tôi mới vừa hướng dẫn bạn mẹo thi trắc nghiệm tiếng anh công chức như thế nào là hiệu quả? Cũng như một số kinh nghiệm cần có trong quá trình luyện thi tiếng anh. Để cải thiện nhanh chóng kỹ năng tiếng anh của mình. Bạn có thể đăng ký ngay khóa học tiếng anh Online tại trung tâm. Để được hướng dẫn và hỗ trợ tận tình hơn nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/trac-nghiem-tieng-anh-a53332.html