4 cách nạp 3G Viettel online siêu đơn giản

Nạp 3G Viettel trên điện thoại là giải pháp giúp khách hàng khắc phục những sự cố về đường truyền khi bị đứt cáp quang hoặc cần truy cập ở những địa điểm không có WiFi. Hãy cùng MoMo khám phá những cách đăng ký 3G/4G/5G Viettel tiện lợi dưới đây!

1. Những cách nạp 3G Viettel đơn giản

Sau khi kiểm tra dung lượng Data và xác định gói cước muốn nạp, bạn có thể đăng ký gói cước 3G Viettel mới hoặc mua thêm dung lượng Data bằng những cách sau:

1.1. Nạp 3G Viettel trên Siêu Ứng dụng MoMo

Điểm chung của các phương pháp nạp 3G Viettel truyền thống bạn phải nhớ ký tự, nhớ cú pháp để nạp Data dẫn đến nhiều phiền toái và mất thời gian.

Tuy nhiên thời đại công nghệ phát triển và chuyển đổi số mạnh mẽ như hiện nay thì đa phần người dùng đã chuyển sang phương thức đăng ký dịch vụ 3G/4G/5G trên Siêu Ứng Dụng MoMo. MoMo hiện là Siêu Ứng Dụng thanh toán số 1 Việt Nam với hơn 31 triệu người dùng với đa dạng tính năng như chuyển tiền, thanh toán online hóa đơn điện, nước, chung cư, Internet, phí không dừng ETC… Đi cafe, đi ăn, đi mua sắm tại siêu thị không cần dùng tiền mặt mà vẫn có thể thanh toán qua tính năng quét QR. Khi hết tiền nạp điện thoại, hết Data truy cập Internet cũng có MoMo lo với đa dạng gói cước 3G/4G/5G cho các thuê bao của Viettel và nhiều nhà mạng khác.

Bạn sẽ chẳng cần phải ghi nhớ mã gói cước hay cú pháp đăng ký 3G/4G/5G Viettel, với MoMo bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản sau

*Lưu ý: Hệ thống sẽ mặc định nạp cho số điện thoại chính chủ. Nếu bạn cần nạp cho bạn bè, người thân, vui lòng chọn lại số điện thoại sau đó chọn gói Data và xác nhận thanh toán.

1.2. Đăng ký 3G Viettel qua tin nhắn

Đây là cách truyền thống lâu đời khi người sử dụng khi muốn mua nạp 3G/4G/5G của Viettel. Khi có nhu cầu đăng ký bất kỳ gói cước nào của nhà mạng này, bạn phải gửi tin nhắn theo đúng cú pháp như sau:

Trong đó:

Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói cước MXH100 thì có thể soạn tin theo cú pháp MXH100 MO gửi 9123.

Tuy nhiên điểm trừ của cách này là bạn cần phải nhớ tên của gói cước đang có nhu cầu sử dụng và cú pháp soạn tin nhắn, số tổng đài. Trường hợp không nhớ chính xác thông tin, bạn sẽ cần truy cập các trang web và tìm hiểu lại từ đầu rất mất thời gian.

1.3. Đăng ký mạng Viettel bằng điện thoại

Bạn có thể đăng ký 3G Viettel theo cách này thông qua những bước như sau:

Nhìn chung, cách làm này tốn khá nhiều thời gian với nhiều thao tác, công đoạn. Hơn thế trước khi bắt đầu đăng ký bạn sẽ cần tìm hiểu chính xác những thông tin như giá tiền, thời gian sử dụng, dung lượng… bởi giao diện đăng ký không cung cấp thông tin cơ bản về gói cước cho người dùng.

1.4. Đăng ký qua trang web Viettel

Có thể nói đây là cách đăng ký 3G/4G/5G an toàn, có thể áp dụng cho mọi thuê bao từ trả trước tới trả sau khá tiện lợi. Tuy nhiên điểm trừ là đăng ký qua trang web Viettel khá phức tạp khiến bạn tốn nhiều thời gian tìm hiểu ở lần đăng ký đầu tiên. Không những thế, hình thức này cũng yêu cầu bạn phải dùng chính xác thẻ ngân hàng đã đăng ký dịch vụ Internet Banking.

Bạn có thể áp dụng các bước như sau:

Có một lưu ý là bạn cần đảm bảo số dư trong tài khoản phải bằng hoặc lớn hơn số tiền cần nạp 3G để thao tác diễn ra nhanh gọn nhé!

1.5. Đăng ký 3G/4G/5G Viettel qua ứng dụng ngân hàng

Hiện nay, tất cả các ngân hàng trên cả nước đều triển khai sử dụng các ứng dụng như Internet Banking hay Mobile Banking trên thiết bị di động thông minh. Do đó, bạn hoàn toàn có thể đăng ký 3G/4G/5G Viettel ở trên các ứng dụng này thông qua những bước như sau:

Với hình thức này, một số ngân hàng sẽ có hạn chế về giá trị thẻ nạp và thường không có chiết khấu, ưu đãi cho người dùng.

2. Nên chọn hình thức đăng ký 3G/4G/5G Viettel nào?

Trong thời đại công nghệ 4.0 thì việc đăng ký 3G/4G/5G Viettel trực tuyến được nhiều khách hàng lựa chọn hơn cả bởi tính nhanh gọn và tiện dụng, có thể đăng ký 24/7. Trong các hình thức nêu trên thì nạp Data qua Siêu Ứng Dụng MoMo được sử dụng phổ biến hơn cả.

Ra đời vào năm 2010, MoMo nhanh chóng trở thành Siêu Ứng Dụng đầu tiên tại Việt Nam với hơn 30 triệu người dùng sử dụng dịch vụ nạp 3G/4G/5G tiện lợi. Không phải ngẫu nhiên mà MoMo được ưa chuộng đến thế, cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của Siêu Ứng Dụng này trong việc đăng ký mạng 3G/4G/5G như:

Với những thông tin nêu trên, MoMo mong rằng bạn đã nắm rõ cách nạp 3G/4G/5G Viettel cực nhanh gọn tại nhà. Bên cạnh các gói cước 3G/4G/5G, MoMo còn cung cấp nhiều dịch vụ thanh toán khác như: mua thẻ nạp di động trả trước và trả sau, chuyển tiền, đóng tiền điện, tiền nước, tiền Internet, phí chung cư, quét mã QR thanh toán,… với nhiều chương trình ưu đãi. Tải Siêu Ứng Dụng MoMo trên App Store/Google Play và trải nghiệm ngay!

Liên hệ với MoMo để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất thông qua:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cach-mua-3g-viettel-a53215.html