SAGOWIN - NHÀ SẢN XUẤT CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI

Cưới Lưới Chống Muỗi CÀ MAU l Cửa Lưới SAGOWIN

xuong san xuat cua luoiHệ thống nhà xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi Sagowin

Các sản phẩm cửa lưới chống muỗi được sản xuất bằng dây chuyền khép kín, hiện đại, áp dụng các quy định “Hợp chuẩn Hợp quy”, cũng như không ngừng cập nhật những xu hướng nội thất mới nhất, cải tiến sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. Đến nay Sagowin đã lắp đặt rất nhiều dự án cửa lưới cho gia đình, xí nghiệp, công ty, trường học cho các huyện thị xã ở Cà Mau.

Đối với việc phòng chống bệnh sốt xuất huyết, sốt rét các bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra là mối quan tâm hàng đầu của người dân ở Ca Mau. Để ngăn chặn muỗi và côn trùng thì có nhiều giải pháp, trong đó lắp đặt của lưới chống muỗi đang là giải pháp phổ biến nhất hiện nay và mang lại hiệu quả cao nhất.

Ảnh hưởng nghiêm trọng của các loài côn trùng, muỗi đến sức khỏe.

Nhiều gia đình, trường học, xí nghiệp, nhà xưởng, công ty…tại Cà Mau rất quan tâm về vấn đề bảo vệ sức khoẻ của người thân, nhân viên. Nên đã lựa chọn lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Cà Mau thương hiệu Sagowin.

- Mùa mưa, mùa nước nổi muỗi sinh sôi phát triển mạnh, xuất hiện khắp nơi trong nhà nhất là những góc tối như gầm giường, tủ quần áo, bụi rậm, chậu cây quanh nhà. Khi có cơ hội sẽ bay ra chích người, gây ra nguy cơ mắc bệnh sốt xuất huyết, đây là bệnh nguy hiểm ,đến nay chưa có thuộc đặc trị.

- Chuột ở ngoài đồng, cống chạy vào nhà. Bản thân chuột đã mang ký sinh trùng, vi khuẩn. Khi chúng xâm nhập vào khu vực sinh sống của chúng ta, sẽ gây ô nhiễm, chúng còn được xem là nguyên nhân của mầm bệnh dịch hạch nguy hiểm nhất hiện nay trên thé giới.

- Gián là côn trùng sống ở những nơi ẩm thấp. Đây là vật trung gian phát tán một số loại bệnh như bệnh tiêu chảy, kiết lỵ, dịch tả…. Ngoài ra, nó còn mang các loại trứng giun đường ruột, gây dị ứng, viêm da, mí mắt và các chứng bệnh rối loạn hô hấp.

- Con ruồi thường hay sinh sống ở những khu vực rất bẩn, mang theo các vi khuẩn trên chân, thân, vòi… ruồi là vật chủ trung gian dẫn đến các bệnh truyền nhiễm về đường ruột như tiêu chảy, thương hàn, tả, giun sán. Khi chúng đậu vào bàn ghế, thức ăn, nhà cửa thì làm lây lan vi khuẩn khắp mọi nơi, nếu chúng ta không tiêu diệt nhăn chặn kịp thời đe dọa đến sức khỏe chính mình và người thân trong gia đình.

cua luoi an toan

Người dân tại tỉnh Cà Mau đã áp dụng rất nhiều giải pháp trong việc phòng tránh, trong đó lắp đặt cửa lưới được nhiều người áp dụng nhất, vì đây là giải pháp đơn giản, an toàn và mang tính lâu dài nhất trong thời điểm hiện tại.

Cửa lưới đem đến nhiều lợi ích phục vụ đời sống của người dân tại Cà Mau.

Trong thời gian đầu có lẻ cử lưới chống muỗi còn xa lạ với người dân nơi đây, sau khi Sagowin lắp đặt cho một gia đình ở Cà Mau thì chỉ trong thời gian ngắn đã nhận được nhiều phản hồi rát hài lòng về của lưới và giới thiệu rất nhiều cho bạn nè, họ hàng cùng nhau sử dụng. Cho đến hiện nay Cửa Lưới chống Muỗi Sagowin đã lắp đặt rất nhiều cửa lưới tại Cà Mau.

Những lợi ích mà cửa lưới chống muỗi và côn trùng mang lại được Sagowin tổng hợp cụ thể sau đây.

- Ngăn chặn 100% sự xâm nhập của muỗi, ruồi, gián, chuột... Với thiết kế từ khung nhôm cao cấp, lưới được dệt từ các chất liệu thủy tinh, inox 304 chắc chắn.

- Phòng tránh các bệnh truyền nhiễm, mang đến sức khỏe cho các thành viên trong gia đình ( đặc biệt cái gia đình có trẻ nhỏ nên sử dụng cưới lưới để bảo vệ bé cách tốt nhất )

- Đối với trường học giúp các học sinh học tập và vui chơi thoải mái mà không sợ muỗi đốt.

- Công ty, xí nghiệp lắp đặt cửa lưới chống muỗi bảo vệ sức khỏe nhân viên. Giúp nhân viên làm việc tốt hơn, nâng cao hiệu suất lao động.

- Khách sạn, resort sử dụng cửa lưới không làm thay đổi cấu trúc ban đầu vẫn đảm bảo được sự sang trọng. Quan trọng nhất là du khách sẽ tận hưởng được kỳ nghỉ thoải mái, không bị làm phiền bởi các côn trùng gây hại.

Sagowin tham gia triển lãm quốc tế Vietbuild

Những loại cửa lưới chống muỗi

Cửa lưới chống muỗi sẽ được lắp thêm cùng với cửa chính của ngôi nhà. Sagowin sản xuất ra nhiều loại cửa lưới để đáp ứng mọi nhu cầu cho khách hàng. Mỗi ngôi nhà điều có khích thước cửa khác nhau, nên trước khi lắp đặt Sagowin sẽ đến để khảo sát và đo kích thước để tư vấn loại cửa lưới phù hợp, sau đó tiến hành sản xuất và sắp xếp nhân viên kỹ thuật xuống lắp đặt chi tiết cho quý khách.

Sagowin đã tìm hiểu và sản xuất 5 loại cửa lưới, mỗi loại sẽ có ưu điểm riêng thích hợp với nhiều vị trí cửa trong nhà bạn.

- Cửa lưới cuốn chống bung mép

- Cửa lưới xếp:Cửa lưới xếp có ray và cửa lưới xếp xích không ray

- Cửa lưới lùa

- Cửa lưới fix cố định

lap dat cua luoi chong muoi

Cửa lưới chống muỗi cho cửa chính

Cửa lưới chống muỗi Sagowin cho cửa sổ

Sagowin chú trọng đến chất lượng từng cửa lưới, mỗi sản phẩm cửa lưới đucợ sản xuất ra và đến tay người sử dụng phải đảm bảo đủ các tiêu chuẩn đánh giá bộ bền và thời gian sử dụng. Điều quan trọng là cải tiến để làm ra sản phẩm giá thành tốt phù hợp với mọi gia đình, cộng đồng.

Hệ thống showroom cửa lưới chốn muỗi sagowin TPHCM

NHÀ SẢN XUẤT CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI VÀ CÔN TRÙNG THƯƠNG HIỆU SAGOWIN - Đã lắp đặt hơn hàng nghìn cửa lưới cho gia đình, tổ chức, công ty, cộng đồng.

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng cửa lưới của SAGOWIN, mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

Lắp đặt cửa lưới chống muỗi, mọi chi tiết xin liên hệ

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/muoi-ca-mau-a53199.html