Điểm danh những mẫu áo ngực cúp ngang được yêu thích nhất

Dòng sản phẩm áo ngực cúp ngang hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường, được xem là một phụ kiện thiết yếu hiện hữu mỗi ngày để đồng hành cùng chị em phụ nữ. Cùng xem qua bài viết dưới đây để tìm hiểu về dòng áo ngực cúp ngang này và điểm danh những mẫu áo ngực cúp ngang được yêu thích nhất.

1. Thế nào là áo ngực cúp ngang?

Áo cúp ngang là kiểu áo ngực có dây vai được may ở mép ngoài, kích thước cúp của chiếc áo này thường bao phủ 1/2 đến 3/4 bầu ngực. Vốn được gọi là áo ngực cúp ngang vì chiếc áo này có thiết kế quả ngang có tác dụng nâng ngực cực kỳ hiệu quả. Không chỉ giúp nâng đỡ bầu ngực tốt mà với áo ngực cúp ngang còn có khả năng tạo khe ngực cực đỉnh. Nhờ đó vòng 1 của các nàng sẽ trở nên đầy đặn, tròn trịa và quyến rũ hơn.

Áo ngực cúp ngang - 1101A với đệm nâng vừa, đẩy ngực theo hướng từ dưới lên, giúp tạo khuôn ngực đầy đặn

Điều đặc biệt ở chiếc áo này là khả năng nâng đỡ mọi hình dáng khuôn ngực, đặc biệt là phụ nữ sở hữu 2 bầu ngực với khoảng cách rộng. Ngoài những công dụng trên, chiếc áo này còn mang lại cảm hứng cổ điển trong thiết kế. Áo ngực quây ngang là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng có vòng 1 khiêm tốn. Tuy nhiên với những cô nàng với kích thước ngực từ C trở lên thì chiếc áo ngực quây ngang có thể không cố định được phom dáng và nâng đỡ được hiệu quả. Ngoài ra, với những cô gái thích áo ngực có dây như áo ngực cúp ngang này thì các loại áo ngực dây hay áo bra 2 dây chéo tại Corele V rất đáng xem qua.

Lưu ý khi chọn áo ngực cúp ngang

Trước khi chọn mua một chiếc áo lót cúp ngang, nàng hãy lưu ý một vài chi tiết dưới đây để chọn cho mình một chiếc áo lót phù hợp nhất:

Lưu ý khi chọn áo ngực cup ngang

2. Các loại áo ngực cúp ngang trên thị trường

Nội y là một phụ kiện quan trọng, đặc biệt là với phụ nữ, nó có vai trò rất lớn trong việc khiến phái đẹp trở nên tự tin thể hiện bản thân mình một cách tinh tế và quyến rũ. Ngoài những chiếc áo ngực thông thường khác thì chiếc áo ngực cúp ngang là item mà các nàng nên sở hữu trong tủ đồ của mình.

Xem thêm: 4 loại áo lót dây nhỏ giúp năng thoả sức khoe dáng

Áo ngực đúc su không dây quai cúp ngang

Áo ngực được làm từ chất liệu su có độ mềm mịn cao, và cực kỳ an toàn cho vùng da ngay vòng một. Cùng thiết kế quai ngang trong giúp bạn có thể khoe được tấm lưng trắng trẻo, ngọc ngà và đầy quyến rũ. Với áo ngực su không dây quai trong này bạn có thể dễ dàng diện những bộ cánh có phần lưng được khoét sâu, khoe trọn được những ưu điểm trên cơ thể của phái nữ.

Áo ngực đúc su không dây quai cup ngang
Áo ngực đúc su không dây quai cup ngang

Áo ngực quai ngang dây có thể tháo rời

Đây là sản phẩm được chị em ưa chuộng nhất. Phần dây vai có thể tháo rời giúp chị em, phần dây có thể tháo rời, cúp ngực vừa vặn, ôm sát từng đường cong cùng lớp đệm mút mỏng thoáng khí, mềm mại, giúp tôn dáng vòng một mà không gây hằn ngấn khó chịu. Đây là chiếc áo ngực cơ bản cần phải có của mọi quý cô yêu thời trang lẫn cổ điển.

Áo Ngực cúp ngang có thể Tháo Dây
Áo Ngực cúp ngang có thể Tháo Dây - 1105A

Áo ngực xẻ sâu cúp ngang

Đây là chiếc áo có phần ngực được xẻ sâu, có hai loại áo ngực xẻ sâu quai ngang trong như là áo chữ U và áo chữ V giúp bạn vừa có thể khoe được vòng một khỏe khoắn, nảy nở, quyến rũ cùng tấm lưng cong. Phụ kiện này thích hợp với những bộ cánh có thiết kế đầy táo bạo, xẻ sâu ở những bộ phận quyến rũ, đầy sức hút như phần ngực và phần lưng. Áo ngực xẻ sâu quai ngang trong giúp bạn chinh phục được những bộ trang phục khó nhằn nhất và diện nó một cách thật tự tin.

Áo ngực xẻ sâu cúp ngang

Áo ngực cúp ngang phối ren sang trọng

Cúp ngực ngang vừa vặn ôm sát đường cong, cùng lớp mút vừa, mềm, chất liệu thun lạnh co giãn, thoáng khí giúp tôn dáng vòng một và không gây ngấn mỡ cho vòng lưng. Phần ngực thiết kế họa tiết ren làm điểm nhấn tạo nét nữ tính và nổi bật. Kiểu dáng cơ bản trang nhã để bạn có thể phối cùng mọi loại trang phục.

Áo ngực cúp ngang phối ren sang trọng

3. Những mẫu áo ngực cúp ngang được yêu thích nhất tại Corèle V.

Corèle V là cửa hàng thương hiệu Pháp được chị em phụ nữ đánh giá cao trong việc lựa chọn sản phẩm và chất lượng của áo ngực cúp ngang. Cửa hàng có website giúp khách hàng tiết kiệm thời gian khi tham khảo mẫu mã, màu sắc cũng như các thông tin xung quanh đến sức khỏe vòng 1. Cùng với đó, đến với Corèle, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên cửa hàng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp với bản thân mình.

Chọn áo ngực cúp ngang kết hợp cùng áo trễ vai

Áo ngực cúp ngang tháo dây: Áo có những phần như dây treo áo có thể tháo rời, khóa cài sau, và phần gọng giúp vòng một được nâng lên một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Phần lưng áo được làm từ chất liệu ren kết hợp với bản thun lớn dù cả khi bạn đang vận động một cách mạnh mẽ thì áo vẫn được giữ một cách chắc chắn, không bị tuột. Phần cúp áo được dập một cách nhẹ nhàng nhưng chắc chắn không bị hằn ra trang phục bên ngoài.

Áo ngực tháo dây cúp ngang được chị em bình chọn là mẫu áo đẹp nhất Corèle - 1105A
Áo ngực tháo dây cúp ngang được chị em bình chọn là mẫu áo đẹp nhất Corèle - 1105A
Áo ngực tháo dây màu hồng với bản lưng to hỗ trợ định hình - 1101A
Áo ngực tháo dây màu xanh - 1101A
Áo ngực tháo dây màu xanh - 1101A
Áo ngực tháo dây màu nude - 1101A

Với những thông tin trên về áo ngực cúp ngang, áo quây ngang, hy vọng sẽ giúp được các bạn gái có thể chọn được cho mình chiếc áo phù hợp nhất. Không chỉ giúp bạn mặc trang phục đẹp hơn, duyên dáng hơn mà còn tạo đường cong tự nhiên cho bạn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo thêm rất nhiều loại đồ lót Corele V chất lượng khác để có được set đồ ưng ý nhất cho mình.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/ao-cup-nguc-ngang-a53183.html