Tranh Phong Cảnh Làng Quê 008

Tranh vẽ thể hiện phong cảnh làng quê được tái hiện trên chất liệu sơn dầu qua bàn tay người họa sĩ tài hoa. Chắc chắn sẽ mang đến cho không gian của bạn một ấn tượng đẹp khó quên.

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê
Ảnh chụp thật toàn cảnh bức tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê

Chiêm ngưỡng bức tranh làng quê tuyệt đẹp qua nét vẽ đầy nghệ thuật

Ngắm nhìn bức tranh ta cảm thấy những cảnh tượng này dường như quá thân thuộc. Mỗi góc nhỏ là một phần hồn quê. Những điều nhỏ nhoi đã làm nên cảm xúc thiêng liêng với tiếng gọi thân thương - “Quê hương”. Từng bờ ruộng, từng bụi tre đều được đặc tả những sắc màu mộc mạc.

Chi Tiết, Chất Liệu Tranh & Bảng Giá Theo Từng Kích Thước - Chất Liệu Khác Nhau!

Các Bạn Xem Kỹ Trước Khi Mua Tranh

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê
Hình ảnh thực tuế bức tranh

BẤM XEM CHI TIẾT & GIÁ

Tranh phong cảnh làng quê sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian của bạn

Tranh phong cảnh làng quê được các nhà thiết kế đưa vào phối cảnh nội thất với chức năng tranh dán tường, vừa sáng tạo vừa độc đáo trong khung cảnh gia đình hiện đại. Bởi thực tế, bức tranh được vẽ với bút pháp hiện đại, không áp theo những màu sắc lòe loẹt như thường thấy ở những bức tranh đông quê kiểu cũ đã được vẽ đến nhàm chán trong suốt hàng trăm năm qua.

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê
Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê điểm nhấn nổi bật cho căn phòng thiết kế, nội thất hiện đại

Trang trí tường phòng khách hiện đại với tranh phong cảnh làng quê bộ 3 tấm được thiết kế riêng từng chỉ số đẹp, vừa vặn và tôn thêm không gian phòng khách với sofa và các món đồ trang trí nhà kiểu mới.

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê
Vẻ đẹp rất gần gũi với thiên nhiên trong không gian hiện đại

Trong phòng khách chung cư hiện đại, hoặc với những không gian nhỏ cần mở rộng chiều sâu, bức tranh phong cảnh làng quê độc đáo này có thể mở rộng tối đa chiều ngang mà không gây cảm giác choáng ngợp. TranhDep.Com chọn khung tranh nẹp nhỏ hiện đại để bức tranh mở rộng và tăng cảm giác đơn giản, nhẹ nhàng như những bức tranh phương Tây đương đại.

Tranh treo tường làng quê bản vẽ sơn dầu phù hợp với nhiều không gian, mang lại sự sang trọng cho căn phòng

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê

Bố cục tranh thoáng đãng, cân đối và tạo cảm giác chiều sâu 3D rất tốt khiến cho bức tranh như mở ra một không gian thanh bình trên tường nhà. Nếu có điều kiện kết hợp thêm với ánh sáng, bức tranh sẽ tạo thành một không gian mở đầy thú vị ngay trong căn nhà của bạn.

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê
Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê sự lựa chọn hàng đầu cho không gian sống lý tưởng của bạn

Sự kết hợp các kiểu khung tranh phù hợp với thiết kế nội thất và sở thích của gia chủ cũng khiến bức tranh trong mỗi không gian lại mang một vẻ đẹp khác.

Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê
Không gian căn phòng thiết kế tối giản ddeppj nổi bật khi có bức Tranh sơn dầu phong cảnh đồng quê làm điểm nhấn

Bức tranh với kích thước dài rộng, chiều cao vừa phải thích hợp treo chung cư hoặc các căn phòng hơi giới hạn về chiều cao. Ngoài ra, form tranh panorama còn mang đến sự mới lạ và phóng khoáng cho không gian chung.

tranh phong cảnh đồng quê
Người họa sĩ chú ý nhấn nhá từng chi tiết từ những cây cầu đơn sơ, thấp thoáng con thuyền nho nhỏ trên dòng sông quê. Trẻ mục đồng thong dong dẫn bầy trâu ra đồng. Gần hơn, những người mẹ, người chị đi chợ với gánh rau, con cá tạo nên một cảnh sinh hoạt đồng quê rộn ràng mà đầm ấm.
Tranh sơn dầu phongcanhr làng quê
Bức tranh son dau làng quê khổ lớn chứa trong đó câu chuyện về nhiều cuộc đời. Nhìn vào đây, mỗi chúng ta lại có một cảm nhận riêng, một câu chuyện riêng với từng góc cảnh

tranh phong cảnh đồng quê

Tranh dán tường phong cảnh đồng quê khổ lớn được in trên chất liệu vải lụa dán tường chuyên dụng, vải lụa dán tường kim sa được sản xuất trực tiếp từ hình ảnh mẫu tranh vẽ gốc, đạt được độ nét như tranh vẽ tay nhờ file in chất lượng cao kết hợp với công nghệ in tranh dán tường kiểu Mỹ mới nhất.

Sự tinh tế, tỉ mỉ cua bức tranh được thể hiện qua từng nét cọ

tranh sơn dầu phong cảnh làng quê
Ảnh chụp thật chi tiết cận cảnh một góc nhỏ trong tranh

Xem thêm:

>> Tranh treo tường giá rẻ

>> Tranh cánh đồng hoa

Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết!

Hãy liên hệ với TRANHDEP.COM để được tư vấn chi tiết nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/tranh-lang-que-don-gian-a53164.html