Top 3 cách quan hệ lâu ra an toàn cho cuộc yêu thêm thăng hoa

Với nam giới, họ đều mong muốn bản thân xuất tinh lâu ra để cả hai đạt được sự thăng hoa cao nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách quan hệ lâu ra nào vừa hiệu quả vừa an toàn cho nhau. Hiểu được những nỗi lo ấy, Pharmacity sẽ cung cấp cho bạn các bí quyết để chuyện ấy được kéo dài hơn một cách cụ thể và chi tiết nhất.

Những cách quan hệ lâu ra an toàn, không dùng thuốc

Để cuộc yêu được kéo dài cũng như là tìm cách quan hệ lâu xuất tinh, nam giới cần hiểu rõ nguyên nhân khiến bản thân xuất tinh sớm và từ đó mới có biện pháp cải thiện phù hợp. Cụ thể, các lý do có thể kể đến như thủ dâm với tần suất cao trong thời gian dài, cơ thể luôn trong trạng thái căng thẳng, da quy đầu bị nhạy cảm quá mức hay gặp một số vấn đề về đường tiết niệu. Do đó, với những tình huống này, bạn nên áp dụng các mẹo quan hệ lâu ra sau:

Những cách quan hệ lâu ra an toàn, không dùng thuốc

Cần chú trọng cho màn dạo đầu thật hấp dẫn

Với màn dạo đầu giống như là một gia vị của tình yêu, bởi dù bạn đã đủ kinh nghiệm trong các tư thế làm tình nhưng lại sơ sài ở màn dạo đầu cũng khiến cả hai mất hứng. Do đó, thay vì cứ quan tâm đến bộ phận sinh dục, hãy chú ý đến các vùng nhạy cảm khác trên cơ thể đối phương và bản thân. Chi tiết hơn, hãy thử các hành động như mơn trớn, chạm, hôn vào cổ, gáy hay ngực của nàng.

Ngoài ra, đối với màn dạo đầu bạn chỉ nên kéo dài từ 10 - 20 phút là phù hợp. Thêm vào đó, bạn cần lưu ý cách quan hệ lâu xuất tinh chính là không nên kéo dài màn dạo đầu với những người bị yếu sinh lý. Do việc đẩy cảm xúc lên quá cao sẽ khiến họ dễ xuất tinh dù chuyện ấy chưa thật sự bắt đầu.

Chú trọng màn dạo đầu thật hấp dẫn

Cách quan hệ lâu ra: Thay đổi linh hoạt các tư thế yêu

Ngoài màn dạo đầu, tư thế yêu như thế nào cũng tác động trực tiếp đến thời gian làm chuyện ấy. Vì vậy, để làm tăng cảm giác “lên đỉnh”, nam giới nên lựa chọn các tư thế quan hệ lâu ra, cụ thể là thâm nhập nông hay ít có sự ma sát để hạn chế sự hưng phấn ở cậu nhỏ. Chi tiết hơn, đầu tiên bạn cần khởi động với các hoạt động như tư thế mặt đối mặt, kiểu yêu úp thìa hay cưỡi ngựa. Sau đó, chàng có thể thay đổi sang một chiêu thức khác để thâm nhập sâu hơn vào âm đạo.

Bên cạnh đó, khi cảm thấy bản thân gần đạt ngưỡng khoái cảm, hãy quay lại từ đầu để tiếp tục kìm nén sự hưng phấn nhằm ngăn chặn quá trình xuất tinh sớm. Với việc thay đổi linh hoạt như thế này sẽ giúp chàng kéo dài được thời gian đồng thời đem lại cảm giác thú vị cho nhau.

Thay đổi linh hoạt các tư thế yêu

Thực hiện các bài tập dành cho chuyện ấy

Một trong những mẹo quan hệ lâu ra mà ít ai nói với bạn đó là luyện tập đều đặn một số bài tập để có thể làm tăng thời gian cho cuộc yêu. Cụ thể:

Bài tập Kegel dành cho chuyện ấy

Lưu ý cần nhớ để áp dụng các mẹo quan hệ lâu ra có hiệu quả

Vậy là, Pharmacity đã giúp bạn tìm hiểu các cách quan hệ lâu ra vừa an toàn vừa đảm bảo cho cuộc yêu thêm dài. Tuy nhiên, bên cạnh việc vận dùng bí quyết trên thì bạn cũng cần quan tâm các lưu ý như sau:

Nên sử dụng bao cao su ở mỗi lần quan hệ

Nói tóm lại, các cách quan hệ lâu ra mà nam giới nên tham khảo chính là chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn dạo đầu, thay đổi giờ giấc sinh hoạt khoa học cũng như linh hoạt trong các tư thế yêu. Bởi thực chất, các thói quen này không chỉ giúp bạn và người ấy cải thiện chuyện chăn gối mà còn nâng cao sức khỏe cá nhân một cách hiệu quả nhất.

Nguồn tham khảo: Tổng hợp

Xin lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. Độc giả vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

Bạn có thể sử dụng tính năng Theo dõi kinh nguyệt giúp bạn ghi chép chi tiết về chu kỳ và các triệu chứng liên quan, từ đó quản lý sức khỏe phụ nữ một cách toàn diện hơn. Đừng bỏ lỡ cơ hội chăm sóc bản thân tốt hơn mỗi ngày. Truy cập ứng dụng Pharmacity để bắt đầu theo dõi chu kỳ của bạn! Khám phá ngay!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/lam-cach-nao-de-yeu-lau-hon-a53087.html