Toyota Avanza Premio

Thế hệ mới của mẫu xe này đã có diện mạo trưởng thành hơn rất nhiều. Toyota Avanza mang đến cho người dùng vẻ cứng cáp, nam tính và hiện đại hơn

Toyota Avanza là mẫu xe sử dụng nền tảng khung gầm mới DNGA. Kích thước Toyota Avanza New dài hơn 205mm, rộng hơn 70mm, thấp hơn 30mm, chiều dài cơ sở tăng đến 95mm so với “người tiền nhiệm”. Theo đó, xe có chiều Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.395 x 1.730 x 1.700 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.770mm.

Sự “lớn lên” về thiết kế của Toyota Avanza Premio được thể hiện ở phần đầu với những đường nét góc cạnh, cứng cáp. Lưới tản nhiệt của Toyota Avanza Premio mở rộng với những thanh nan ngang, hai bên là hốc gió kèm đèn sương mù dạng Halogen.

Cả 2 phiên bản của Toyota Avanza Premio được trang bị cụm đèn pha LED đầy hiện đại và đặt cao ở vị trí nắp ca-pô giúp mẫu MPV này trở nên thu hút người nhìn hơn.

Sang đến phần thân, All New Toyota Avanza sử dụng những đường gân nổi giúp xe trở nên mạnh mẽ hơn. Điểm mà chúng tôi ấn tượng nhất ở thân xe Avanza Premio đến từ gương chiếu hậu đã rời từ trụ A xuống cánh cửa xe để mở rộng tầm nhìn 2 bên cho tài xế. Gương xe còn có tính năng chỉnh, gập điện tích hợp đèn xi-nhan LED và cảnh báo điểm mù mới trên bản CVT.

Nâng đỡ khung xe là bánh xe với mâm 16 inch trên cả 2 phiên bản với thiết kế phay bóng khá bắt mắt, vòm bánh xe được dập nổi tinh tế.

Vòng ra phần đuôi, Toyota Avanza Premio thu hút người nhìn bởi cặp đèn hậu LED nổi khối. Kết hợp với đó là những đường cắt gọt góc cạnh ở khu vực biển số, cản sau.

Toyota Avanza Premio

Mẫu xe này giờ đây có cánh lướt gió kết hợp đèn phanh trên cao, hệ thống camera/cảm biến lùi là trang bị tiêu chuẩn trên cả 2 phiên bản.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/avanza-7-cho-a53046.html