Gửi anh, người luôn đến muộn | Lam Bạch Sắc

Combo - Gửi anh, người luôn đến muộn 2T - DINHTIBOOKS

Mở đầu câu chuyện là một tình huống siêu kinh điển kiểu ngôn tình, trai mặt lạnh đi bắt đền gái chân dài vì can tội để mèo nhà mình làm to bụng mèo nhà anh. Cái cớ làm con gái nhà người ta ễnh bụng khiến mẹ chồng phải vất vả sang nhà trai cung phụng cô con dâu có cùng biệt danh Ha Ha Ha. Phương Trì bắt thóp nhà trai, dây dưa bắt đền từ con trai sang luôn bà nội lũ mèo con. Cuối cùng sui gia và thông gia kết thành một nhà, lũ nhóc Hương Chủ, Đường Chủ và Bang Chủ được cả ông bà nội ngoại cùng chăm sóc.

Tóm tắt nhanh gọn là thế, nhưng chuyện để về cùng một nhà khá là rắc rối. Liên Tiếu có tiềm lực nhưng lại khá lười, kiểu làm việc của cô là hai ngày thả lưới, ba ngày nghỉ. Công việc chỉ làm vừa đủ, công ty góp vốn cùng bạn đại học thường do cô bạn đảm đương mọi việc. Chính vì vậy khi rạn nứt bắt đầu xảy ra, không ai tin rằng cô có thể tự mình làm lại từ đầu.

Người đứng sau lưng Liên Tiếu, cho cô rất nhiều lời khuyên, cũng chống lưng cho cô gái lười đấu đá, hay mềm lòng tiến lên con đường làm nữ doanh nhân mạnh mẽ chính là Phương Trì. Mọi người không ai biết cô chính là người mang đến cho anh chút ấm áp khi cùng phòng bệnh lúc nhỏ, khiến anh nhớ mãi không quên. Anh biết quá khứ của cô, biết cô “biến hình” khi bị bạo lực đe dọa, hiểu cô luôn mềm lòng và lương thiện với người thân quen. Phương Trì tự nguyện làm cảng tránh bão khi cô rơi vào khủng hoảng trong công việc và tình bạn. Anh đến muộn nhưng chưa bao giờ rời đi, luôn đứng một chỗ, dùng sức mạnh và sự bao dung để giúp đỡ và chờ đợi cô tự bước ra khỏi nỗi sợ hãi, nhìn thấy tình yêu của anh.

Lam Bạch Sắc luôn viết cho mọi chuyện rối tung lên, trước khi tháo gỡ từng khúc mắc trong lòng mỗi người hay mỗi mối quan hệ. Có những thứ ngỡ như bền vững nhưng không thể tránh khỏi rạn nứt khi cả hai bên không còn nhìn về một hướng. Mình khá là tiếc nuối cho nhân vật Liêu Nhất Hàm, cô bạn thân và là người đồng sáng lập Hàm Nhất cùng với Liên Tiếu. Liêu Nhất Hàm mạnh mẽ, kiên trì và chăm chỉ trong công việc. Hàm Nhất trong tay cô đã rất thành công. Nhưng cô lại lụy tình đến mức để thứ tình yêu mù quáng chen giữa tình bạn thân thiết của hai người. Kết cục không còn bạn bè, không còn tình yêu, không còn công ty, không còn ai đáng tin cậy quanh mình. Liêu Nhất Hàm đã tự tay đánh mất tất cả vì một Trần Chương không đáng.

Người luôn đến muộn nhưng không hề muộn vì anh đã kiên trì đợi được người cần anh!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/gui-anh-nguoi-luon-den-muon-a53017.html