Hướng dẫn cách cài 2 app Zalo trên Android đơn giản

Cách cài 2 app Zalo trên Android như thế nào? Nhiều người hiện nay muốn sử dụng 2 tài khoản Zalo khác nhau trên điện thoại để thuận tiện trao đổi công việc cũng như không ảnh hưởng đến tài khoản cá nhân. Hiểu được điều này, trong bài viết dưới đây, Sforum sẽ bướng bạn dẫn cách cài 2 Zalo trên Android và những lưu ý cần biết khi dùng 2 app Zalo trên 1 điện thoại đầy đủ, chi tiết nhất. Cùng đón đọc nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách cài 2 app Zalo trên Android

Cách dùng 2 app Zalo trên Android mang đến rất nhiều lợi ích, đặc biệt là khi bạn có nhiều tài khoản khác nhau để phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau. Lúc này, bạn cần thực hiện cách cài 2 Zalo trên 1 điện thoại Android. Có 2 phương pháp phổ biến và rất đơn giản mà bạn có thể thử làm theo. Dưới đây là hướng dẫn cài 2 Zalo trên Android chi tiết của Sforum cho bạn tham khảo:

Sử dụng tính năng có sẵn của điện thoại Android

Bước 1: Truy cập Cài đặt (Settings) để tìm mục "Ứng dụng kép" (Dual Apps), "Nhân đôi ứng dụng" (App Twin), hoặc "Dual Messenger". Lựa chọn này sẽ tùy thuộc vào nhà sản xuất điện thoại.

Cách cài 2 app Zalo trên Android bằng tính năng có sẵn bước 1
Tính năng Dual Messenger được tích hợp trên điện thoại Samsung

Bước 2: Tìm ứng dụng Zalo trong danh sách và bật tính năng này là hoàn thành thực hiện cách cài 2 app Zalo trên Android đơn giản.

Cách cài 2 app Zalo trên Android bằng tính năng có sẵn bước 2

Sử dụng Parallel Space

Cách cài 2 app Zalo trên Android khác mà bạn có thể tham khảo là sử dụng Parallel Space. Hướng dẫn cài 2 Zalo trên Android bằng Parallel Space mà Sforum muốn gửi đến bạn như sau:

Bước 1: Tải ứng dụng Parallel Space từ Google Play Store. Mở ứng dụng và làm theo hướng dẫn để tạo không gian song song.

Hướng dẫn cách cài 2 app Zalo trên Android bằng Parallel Space bước 1
Tạo không gian song song với Parallel Space

Bước 2: Thêm Zalo vào không gian song song này. Như vậy bạn đã hoàn thành hướng dẫn cách cài 2 app Zalo trên Android với Parallel Space.

Hướng dẫn cách cài 2 app Zalo trên Android bằng Parallel Space bước 2

Một số lưu ý về cách dùng 2 app Zalo trên Android

Bên cạnh những vấn đề liên quan đến cách cài 2 Zalo trên 1 điện thoại Android, cũng có một số lưu ý quan trọng khi sử dụng mà bạn cần biết. Hãy xem ngay những lưu ý sau đây và nhớ chúng để quá trình sử dụng suôn sẻ, thuận lợi nhé!

Lưu ý khi dùng tính năng có sẵn

Cách cài 2 app Zalo trên Android thông qua Dual Messenger - một tính năng có sẵn trên điện thoại là phương pháp vô cùng đơn giản được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, bạn vẫn cần lưu ý sau:

Một số lưu ý về cách dùng 2 app Zalo trên Android
Tính năng được tích hợp trên dòng máy Samsung

Hiện tại Dual Messenger chỉ được tích hợp tại dòng máy Samsung. Điều này có nghĩa là bạn có thể áp dụng cách cài 2 Zalo trên 1 điện thoại Android dễ dàng trên dòng máy này. Tham khảo thêm một số dòng Samsung được quan tâm:

[Product_Listing categoryid="35" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile/samsung.html" title="Các dòng Samsung đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Lưu ý khi dùng phần mềm Parallel Space

Cách cài 2 app Zalo trên Android thông qua Parallel Space cũng là cách nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, có một số lưu ý về cách dùng 2 app Zalo trên Android bạn cần quan tâm như sau:

Tính năng được tích hợp trên dòng máy Samsung

Một số câu hỏi được quan tâm

Bên cạnh những thắc mắc liên quan đến hướng dẫn cài 2 app Zalo trên Android và lưu ý về cách dùng 2 App zalo trên Android, người dùng còn quan tâm đến nhiều câu hỏi khác. Một số câu hỏi được quan tâm và lời giải đáp bạn có thể tham khảo dưới đây.

Dual Messenger có thể nhân bản thành 3 ứng dụng được không?

Sử dụng Dual Messenger là cách cài 2 app Zalo trên Android phổ biến. Tuy nhiên, đối với các cài đặt sẵn trong máy, mỗi ứng dụng chỉ có thể được nhân bản tối đa một lần. Nếu muốn sử dụng nhiều hơn hai phiên bản của một ứng dụng, bạn cần phải cài đặt thêm ứng dụng bên thứ ba. Vậy nên, câu trả lời là Dual Messenger không thể nhân bản thành 3 ứng dụng.

Cách dùng 2 tài khoản Zalo trên điện thoại như thế nào?

Để dùng 2 tài khoản Zalo trên điện thoại, bạn có thể sử dụng một trong các cách sau:

Câu hỏi về cách cài 2 app Zalo trên Android
Dùng nhiều tài khoản bằng tính năng “Đăng nhập nhiều tài khoản” của Zalo

Có thể dùng 2 tài khoản Zalo trên 1 máy tính không?

Tương tự với điện thoại, bạn có thể hoàn toàn có thể dùng 2 tài khoản Zalo cùng lúc trên máy tính. Ngoài ra, thao tác trên máy tính còn dễ dàng hơn rất nhiều so với hướng dẫn cài 2 Zalo trên Android. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Zalo trên trình duyệt và ứng dụng Zalo trên máy tính hoặc mở nhiều trình duyệt để đăng nhập các tài khoản khác nhau. Với cách này, không chỉ 2 tài khoản mà bạn còn có thể dùng nhiều tài khoản khác nhau cùng lúc.

Hy vọng những hướng dẫn của Sforum trong bài viết trên đã giúp bạn trả lời cho câu hỏi cách cài 2 app Zalo trên Android như thế nào cũng như nắm được một số lưu ý về cách dùng 2 app Zalo trên 1 điện thoại Android đầy đủ nhất. Việc sử dụng 2 app Zalo sẽ đem lại sự thuận lợi cho bạn trong quá trình làm việc. Đồng thời, việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng ứng dụng.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cach-cai-dat-2-zalo-tren-dien-thoai-samsung-a53012.html