Ngắt kết nối Instagram với Facebook chỉ với vài bước đơn giản!

1. Hướng dẫn cách bỏ liên kết giữa Facebook và Instagram

Facebook và Instagram đều là ứng dụng mạng xã hội thuộc sở hữu của Meta. Vì vậy, đồng bộ giữa 2 mạng xã hội này đã được tự động và đây cũng là lựa chọn của nhiều người dùng, cửa hàng, doanh nghiệp,... Khi liên kết Facebook với Instagram, tải khoản có thể tự động đồng bộ ảnh đại diện, bài viết, tin 24h, tin nhắn và cũng dễ dàng kết nối với bạn bè trên cả 2 nền tảng mạng xã hội. Chẳng hạn, chỉ cần bạn đăng bài trên Facebook, bài viết này sẽ tự động đăng ngay trên Instagram. Nếu bạn kinh doanh hay bán hàng thì sẽ không tốn thời gian đăng đi đăng lại nhiều lần trên cả hai nền tảng.

Hướng dẫn cách bỏ liên kết giữa Facebook và Instagram

Hướng dẫn cách bỏ liên kết giữa Facebook và Instagram

Tuy nhiên, đối với nhiều người, việc Facebook và Instagram đồng bộ với nhau phát sinh một vài vấn đề họ không mong muốn. Do đó, việc hủy liên kết giữa hai tài khoản đã trở thành một chủ đề được người dùng quan tâm và tìm hiểu.

Tính năng kết nối giữa ứng dụng Instagram và Facebook cho phép người dùng có thể chia sẻ và cập nhật thông tin đồng bộ từ Instagram sang Facebook một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp cụ thể, tính năng này có thể gây khó chịu và khiến nhiều người dùng không hài lòng:

Bạn muốn bỏ liên kết giữa 2 ứng dụng này? Hãy tham khảo cách hủy liên kết mà chúng tôi giới thiệu dưới đây bằng 2 cách: điện thoại và máy tính.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cach-huy-lien-ket-instagram-voi-facebook-tren-may-tinh-a52927.html