Khai trương VNVC Nghi Tàm: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc

Sáng ngày 11/11/2023, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC khai trương trung tâm tiêm chủng VNVC Nghi Tàm tại số 175 Nghi Tàm, phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội (Nằm trên đường Nghi Tàm, cách Hồ Tây 700m), mang kho vắc xin quy mô lớn, chất lượng cao thứ 142 về phục vụ người dân Hà Thành trong thời điểm cuối năm.

Ông Đặng Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm tiêm chủng VNVC Nghi Tàm cho biết: “Trung tâm tiêm chủng VNVC Nghi Tàm cam kết cung ứng đầy đủ các loại vắc xin thế hệ mới cho trẻ em và người lớn, 100% vắc xin được nhập khẩu chính hãng, trực tiếp từ các hãng vắc xin hàng đầu trong và ngoài nước, bảo quản trong hệ thống kho lạnh đạt chuẩn quốc tế GSP, quy trình tiêm chủng vắc xin an toàn được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt. Nhân dịp khai trương, VNVC Nghi Tàm mang đến nhiều ưu đãi giá lớn và quà tặng hấp dẫn giúp người dân tiếp cận với vắc xin dễ dàng hơn”.

Khai trương VNVC Nghi Tàm

VNVC Nghi Tàm chung tay kiến tạo “hàng phòng thủ” kiên cố cho người dân thời điểm cuối năm

Những ngày cuối năm 2023, thời tiết tại khu vực miền Bắc trở lạnh bất thường, nhiệt độ giảm sâu dưới 16 độ C, mưa nhiều, độ ẩm tăng cao, ánh sáng mặt trời ít hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều tác nhân gây bệnh phát triển, đặc biệt là các tác nhân gây bệnh hô hấp như cúm, viêm phổi do phế cầu khuẩn,… dẫn đến tăng đột biến số lượng người nhập viện do bệnh hô hấp. Những bệnh lý này có thể không gây nguy hiểm đối với người khỏe mạnh, nhưng hoàn toàn có thể đe dọa tính mạng đối với những người có sức đề kháng kém như trẻ em, phụ nữ mang thai, người già, người có bệnh nền mạn tính,…

Thời điểm hiện tại cũng là giai đoạn chuyển giao từ mùa Đông sang Xuân cùng với các hoạt động vui chơi lễ hội cuối năm, hình thành nhiều tụ điểm đông người, khó kiểm soát, được nhiều chuyên gia dự đoán là có tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ gia tăng ca nhiễm và lây lan dịch bệnh truyền nhiễm.

Nhằm tăng cường việc tiêm chủng vắc xin cho người dân ở các tỉnh miền Bắc, đặc biệt là người dân Thủ đô - một trong những khu vực giao thương kinh tế, xã hội và văn hóa lễ hội lớn nhất trên cả nước, bảo vệ người dân khỏi các bệnh hô hấp nguy hiểm trong mùa cuối năm, Hệ thống Trung tâm tiêm chủng VNVC đã nhanh chóng đưa vào hoạt động Trung tâm tiêm chủng VNVC Nghi Tàm. Trở thành trung tâm tiêm chủng cao cấp, uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam thứ 23 tại Hà Nội, VNVC Nghi Tàm cam kết cung ứng đầy đủ vắc xin cho trẻ em và người lớn, ngay cả các loại vắc xin đang khan hiếm như vắc xin dại, 5 trong 1, 6 trong 1, sởi - rubella, vắc xin phòng ung thư cổ tử cung và các bệnh do HPV gây ra,… với chất lượng cao, an toàn, hiệu quả cùng chi phí hợp lý, bình ổn giá, nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng vô vàn phần quà giá trị.

VNVC Nghi Tàm giữ vững giá trị chung của Hệ thống, cung ứng đầy đủ vắc xin chất lượng cao

Sở hữu sức mạnh vượt trội của Hệ thống hàng trăm trung tâm tiêm chủng cao cấp, uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam, VNVC Nghi Tàm luôn trong tình trạng sẵn sàng cung ứng đầy đủ tất cả các loại vắc xin cho cả trẻ em và người lớn trên toàn quốc, nhất là các vắc xin quan trọng và kể cả các loại vắc xin khan hiếm.

Là đối tác chiến lược của nhiều hãng vắc xin và tập đoàn dược phẩm, sinh phẩm y tế hàng đầu thế giới và trong nước, VNVC có khả năng đàm phán trực tiếp và đặt mua vắc xin chính hãng sớm nhất, thế hệ mới nhất cùng số lượng lớn, nhằm duy trì khả năng ổn định hóa nguồn cung, chuẩn bị sẵn sàng cho những thời điểm tình hình dịch tễ trong nước diễn biến phức tạp, khó kiểm soát.

Nhờ có nguồn cung ổn định và năng lực bảo quản tối ưu, VNVC luôn áp dụng chính sách bình ổn giá và không tăng giá ngay cả trong thời điểm vắc xin khan hiếm, đồng thời thường xuyên mang đến nhiều chương trình ưu đãi trợ giá lớn, hỗ trợ trả góp không lãi suất, với mục tiêu bình đẳng hóa nhu cầu dự phòng bệnh tật, tạo điều kiện thuận lợi nhất để tất cả trẻ em và người lớn đều có cơ hội tiêm chủng phòng bệnh, góp phần tạo dựng tương lai tươi sáng, khỏe mạnh cho toàn dân.

Cơ sở vật chất tiện nghi, cao cấp của VNVC Nghi Tàm

VNVC Nghi Tàm sở hữu mặt bằng rộng rãi, có diện tích gần 500m2, ngự tọa ngay giữa trung tâm quận Tây Hồ (Hà Nội). VNVC Nghi Tàm được đầu tư lớn về cơ sở vật chất, tất cả các trang thiết bị y tế đều đạt chuẩn hiện đại và cao cấp, có nhiều phòng khám và phòng tiêm, nhờ đó sở hữu năng lực tiếp đón hàng trăm lượt khách đến tư vấn và tiêm chủng mỗi ngày, nhất là trong những thời điểm tình hình dịch tễ diễn biến phức tạp, nhu cầu tiêm chủng vắc xin dự phòng bệnh tật tăng cao đột biến.

Đồng bộ với các trung tâm tiêm chủng VNVC khác trên cả nước, VNVC Nghi Tàm có hệ thống dây chuyền lạnh (Cold Chain) cùng kho lạnh quy mô lớn, đạt chuẩn GSP Quốc tế, lưu trữ và bảo quản số lượng lớn vắc xin ở nhiệt độ từ 2 - 8 độ C theo yêu cầu của nhà sản xuất, đảm bảo an toàn và hiệu quả của vắc xin khi tiêm cho khách hàng. Các phòng tiêm cũng được trang bị tủ giữ vắc xin chuyên dụng, tuân thủ quy trình an toàn tiêm chủng ở mức cao nhất.

Ngoài ra, VNVC Nghi Tàm được trang bị rất nhiều phòng chức năng với đầy đủ trang thiết bị cao cấp, hiện đại, đạt chuẩn của Bộ Y Tế dành riêng để phục vụ khách hàng, bao gồm phòng khám, phòng tiêm hiện đại, phòng xử trí phản ứng sau tiêm, khu vui chơi nhiều màu sắc thân thiện cho trẻ em, phòng pha sữa, phòng thay tã, phòng cho bé bú…

VNVC Nghi Tàm còn sở hữu đội ngũ nhân lực chất lượng cao, được đào tạo chuyên nghiệp với chứng chỉ an toàn tiêm chủng. 100% các bác sĩ và điều dưỡng viên đều có kiến thức chuyên ngành vững chắc và giàu kinh nghiệm, đảm bảo tính chuyên môn và độ an toàn cao nhất trong suốt quá trình tiêm chủng. 100% khách hàng đến VNVC Nghi Tàm được các bác sĩ tiến hành khám sàng lọc miễn phí trước khi tiêm, đo huyết áp miễn phí và chỉ định tiêm chủng chính xác, nâng cao hiệu quả dự phòng bệnh tật và bảo vệ sức khỏe người tiêm.

Tưng bừng ưu đãi và quà tặng mừng VNVC Nghi Tàm khai trương

Trở thành Trung tâm tiêm chủng vắc xin chất lượng, uy tín và cao cấp đầu tiên của VNVC tại quận Tây Hồ (Hà Nội), VNVC Nghi Tàm tưng bừng mang đến hàng vạn ưu đãi giá trị và vô vàn quà tặng hấp dẫn cho Khách hàng trong tháng khai trương từ ngày 11/11/2023 đến hết ngày 11/12/2023 như sau:

ĐẶC BIỆT, Khách hàng có cơ hội được tham gia chương trình “Vòng quay sức khỏe” nếu có hóa đơn phát sinh có giá trị từ 1.000.000 đồng trở lên, nhiều giải thưởng hấp dẫn, bao gồm: voucher 100.000 đồng, 50.000 đồng, túi giữ nhiệt VNVC, ly VNVC, quạt VNVC.

Thời gian làm việc VNVC Nghi Tàm

Nhằm đáp ứng đầy đủ và đa dạng các nhu cầu tiêm chủng vắc xin phòng bệnh cho người dân địa phương và người dân trên cả nước, VNVC Nghi Tàm làm việc liên tục từ 7h30 đến 17h00, xuyên trưa không nghỉ, tất cả các ngày trong tuần, kể cả thứ Bảy, chủ nhật và những ngày Lễ, Tết.

Địa chỉ và hướng dẫn đường đi đến VNVC Nghi Tàm

Nằm ở ngay trung tâm của Quận Tây Hồ (Hà Nội), cách Hồ Tây chỉ một con đường Yên Phổ, VNVC ngự tọa tại số 175 Nghi Tàm, phường Yên Phụ, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội (Nằm trên đường Nghi Tàm, cách Hồ Tây 700m).

Hướng dẫn đường đi đến Trung tâm tiêm chủng VNVC Nghi Tàm

Hướng dẫn cách đặt lịch tiêm tại VNVC Nghi Tàm

Khách hàng trước khi đến với VNVC Nghi Tàm có thể đặt giữ vắc xin và hẹn lịch tiêm theo yêu cầu, đảm bảo cho cả gia đình được tiêm đúng lịch theo 1 trong 5 cách sau đây:

CHÙM ẢNH KHAI TRƯƠNG VNVC Nghi Tàm (Tây Hồ, Hà Nội)

Khai trương VNVC Nghi Tàm

Khai trương VNVC Nghi Tàm

Khai trương VNVC Nghi Tàm

Khai trương VNVC Nghi Tàm

Khai trương VNVC Nghi Tàm

Khai trương VNVC Nghi Tàm

Khai trương VNVC Nghi Tàm

Thông tin về Trung tâm tiêm chủng VNVC Nghi Tàm:

VNVC Nghi Tàm chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào ngày 11/11/2023, trở thành trung tâm tiêm chủng vắc xin an toàn - uy tín - chất lượng - cao cấp - hiện đại thứ 142 của hệ thống trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc, mang đến cho người dân Thủ đô thêm một điểm tiêm chủng vắc xin chất lượng, gần nhà, mang đến nhiều hơn nữa những cơ hội dự phòng bệnh tật hiệu quả, tiết kiệm, dễ dàng và nhanh chóng.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/vnvc-mo-cua-a52910.html