Thụy Sĩ có bao nhiêu sân bay? Hướng dẫn săn vé máy bay giá rẻ đi Thụy Sĩ

Thụy Sĩ có 7 sân bay lớn hoạt động, trong đó có 3 sân bay quốc tế tấp nập là Sân bay quốc tế Zurich, Sân bay quốc tế Geneva, Sân bay quốc tế Basel,…

Thông tin về các sân bay của Thụy Sĩ

Thụy Sĩ có 7 sân bay lớn hoạt động, chuyên phục vụ các chuyến bay trong nước và quốc tế. Trong đó, 3 sân bay tại Thụy Sỹ lớn và tấp nập nhất nằm ở thành phố Zurich, Geneva và Basel:

Sân bay Quốc tế Zurich

Đường bay và chặng bay phổ biến từ Việt Nam tới Thụy Sĩ

Mỗi năm, hơn một nửa số hành khách đến Thụy Sĩ, trong đó có cả các hành khách đến từ Việt Nam được phục vụ bởi Sân bay Quốc tế Zurich. Tại Việt Nam, có 3 cảng hàng không lớn phục vụ các chuyến bay đi Thụy Sĩ và ngược lại là Sân bay Quốc tế Nội Bài (Hà Nội), Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất (thành phố Hồ Chí Minh) và Sân bay Quốc tế Đà Nẵng (Đà Nẵng).

Sân bay Quốc tế Geneva

Hiện nay, hầu hết các chuyến bay giữa Việt Nam và Thụy Sĩ đều phải quá cảnh từ một đến hai điểm dừng như Bangkok, Dubai, Doha, Istanbul, Moscow, Singapore,... Thời gian bay dao động trong khoảng từ 15 giờ 30 phút tới 30 giờ.

Bạn có thể tham khảo các hãng hàng không với chất lượng phục vụ tốt, giá cả ổn định và tần suất các chuyến bay cũng khá thường xuyên khai thác đường này như Vietnam Airlines, Qatar Airways, Etihad Airways, Thai Airways, Finnair, Emirates, Aeroflot, Turkish Airlines,…

Điểm Khởi Hành

Điểm Đến

Hãng Bay

Thời Gian Bay

Giá Vé Tham Khảo

Hà Nội

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH) *Quá cảnh tại Bắc Kinh (PEK)

Air China

18 giờ 30 phút

9.500.000 VNĐ

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH) *Quá cảnh tại Moscow (SVO)

Aeroflot

1 ngày 1 giờ 10 phút

11.000.000 VNĐ

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH) *Quá cảnh tại Istanbul (IST)

Turkish Airlines

23 giờ 10 phút

12.500.000 VNĐ

TP. HCM

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)

*Quá cảnh tại Singapore (SIN) và Helsinki (HEL)

Finnair

1 ngày 3 giờ 10 phút

12.500.000 VNĐ

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH) *Quá cảnh tại Bangkok (BKK)

Thai Airways

17 giờ 30 phút

14.000.000 VNĐ

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)

*Quá cảnh tại Kuala Lumpur (KUL) và Abu Dhabi (AUH)

Etihad Airways

1 ngày 2 giờ 30 phút

14.500.000 VNĐ

Đà Nẵng

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH) *Quá cảnh tại Doha (DOH)

Qatar Airways

18 giờ 30 phút

14.000.000 VNĐ

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH) *Quá cảnh tại Singapore (SIN)

Singapore Airlines

1 ngày 1 giờ 30 phút

16.500.000 VNĐ

Sân bay Quốc tế Zurich (ZRH)

*Quá cảnh tại Thành phố Hồ Chí Minh (SGN) và Paris (CDG)

Vietnam Airlines

1 ngày 4 giờ 30 phút

20.000.000 VNĐ

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ

Kinh nghiệm “săn” vé máy bay đi Thụy Sĩ giá rẻ

  1. Lên kế hoạch sớm: Lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn càng sớm càng tốt. Điều này cho phép bạn có thời gian tìm kiếm và so sánh giá vé từ nhiều nguồn khác nhau, tăng cơ hội tìm được giá rẻ.
  2. Linh hoạt về thời gian: Cố gắng linh hoạt về ngày và giờ bay. Vé máy bay có thể rẻ hơn vào những ngày trong tuần, sáng sớm hoặc đêm khuya. Tránh đặt vé vào mùa cao điểm hoặc kỳ nghỉ lễ.
  3. Sử dụng các công cụ so sánh giá: Sử dụng các trang web hoặc ứng dụng so sánh giá vé máy bay như skyscanner, kayak, hoặc google flights để tìm kiếm và so sánh giá từ nhiều hãng hàng không khác nhau. Những công cụ này giúp bạn dễ dàng nhìn thấy ngày nào có giá rẻ nhất.
  4. Đăng ký thông báo giá: Nhiều trang web và ứng dụng cho phép bạn đăng ký thông báo giá. Bằng cách nhập điểm đến và ngày bay, bạn sẽ nhận được thông báo khi giá vé giảm hoặc có ưu đãi đặc biệt.
  5. Chọn các hãng hàng không giá rẻ: Xem xét các hãng hàng không giá rẻ hoặc chuyến bay có quá cảnh. Những hãng hàng không này thường cung cấp giá vé thấp hơn, nhưng bạn có thể phải chịu thêm phí cho hành lý ký gửi hoặc các dịch vụ khác.
  6. Săn ưu đãi và khuyến mãi: Theo dõi các chương trình khuyến mãi hoặc ưu đãi đặc biệt từ các hãng hàng không. Một số hãng hàng không có thể giảm giá vé trong các sự kiện đặc biệt hoặc vào những ngày lễ nhất định.
  7. Tránh mua vé vào cuối tuần: Giá vé máy bay thường cao hơn vào cuối tuần, vì vậy hãy cố gắng đặt vé vào các ngày trong tuần để có giá tốt hơn.
  8. Sẵn sàng linh hoạt với các sân bay khác: Nếu bạn linh hoạt về địa điểm đến, hãy xem xét các sân bay gần thụy sĩ như zurich, geneva, hoặc basel. Điều này có thể mở rộng cơ hội tìm được vé máy bay giá rẻ.

Gọi taxi NoiBai để đón chuyến bay đi Thụy Sĩ

NoiBai Airport Taxi

Taxi NoiBai là phương tiện di chuyển giữa nội thành Hà Nội với sân bay Nội Bài phổ biến biến nhất hiện nay. Lộ trình đi thẳng, chủ động thời gian, di chuyển nhanh chóng, giá cước ngày càng rẻ. Hành khách có thể gọi taxi truyền thống tuy nhiên mức giá cước sẽ không đồng nhất giữa các hãng, nên taxi noibai airport của chúng tôi là lựa chọn lý tưởng để tới sân bay đón chuyến bay quốc tế từ Hà Nội đi Thụy Sĩ hoặc ngược lại.Trung bình một chuyến xe taxi airport noi bai đưa bạn đến Hà Nội từ sân bay Nội Bài là từ 160.000 đồng/lượt tùy vào loại xe và điểm đến, nhưng nếu đi cùng nhóm bạn thì một chuyến taxi airport không đáng là bao.

Hành khách muốn di chuyển lộ trình Nội Bài đi Hà Nội hay ngược lại một cách riêng tư, đưa đón tận nơi thì noibai taxi airport là phương tiện tuyệt vời. Đây là phương án nhanh nhất, chủ động nhất, chỉ cần gọi 1 chuyến xe.

Bảng giá taxi Hà Nội - Nội Bài tham khảo:

Chỉ cần truy cập noibai.vn là hành khách có thể đặt xe với mức giá rẻ nhất thị trường. Bạn cũng có thể gọi xe thông qua ứng dụng NoiBai Taxi được cài đặt trên smartphone. Hệ thống xe sân bay Nội Bài uôn sẵn sàng phục vụ tư vấn và giải đáp những thắc mắc của bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi khi cần đặt xe qua hotline: 0888.100.100.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/san-bay-thuy-si-a52796.html