Hạt giống cỏ 3 lá

Cỏ 3 lá chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta. Việc lựa chọn gieo trồng hạt giống cỏ 3 lá đang ngày càng trở nên phổ biến và ưa chuộng. Vậy làm sao để gieo trồng hạt giống tốt nhất và cách chăm sóc để cây luôn xanh tốt? Hãy cùng Trung tâm Hạt Giống Nông Nghiệp tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Xem thêm:

Hạt giống rau

Hạt giống hoa

Hạt giống cỏ

Hạt giống củ quả

Cỏ 3 lá

Cỏ 3 lá hay còn có tên gọi khác là cỏ 4 lá. Chúng được ưa chuộng trồng làm tiểu cảnh sân vườn, ban công hoặc các vách ngăn. Bởi chúng có những chiếc lá hình tim chụm lại và có nhiều màu sắc khác nhau.

Cỏ 3 lá có nhiều màu hoa đẹp
Cỏ 3 lá có nhiều màu hoa đẹp

Tại sao nên trồng hạt giống cỏ 3 lá?

Cỏ 3 lá không chỉ có tác dụng làm đẹp cho ngôi nhà mà chúng còn giúp thanh lọc không khí, hấp thụ khí độc. Cỏ 3 lá còn tượng trưng cho tình yêu, sự may mắn và hạnh phúc ngập tràn nên khi trồng chúng trong nhà sẽ mang lại cho bạn cảm giác bình yên, thoải mái.

Trồng cỏ 3 lá làm đẹp cảnh quan ngôi nhà

Thông số hạt giống

Thông số kỹ thuật hạt giống Tên sản phẩm Hạt giống cỏ 3 lá Tỷ lệ nảy mầm >85% Độ thuần 99% Màu sắc Xanh Thời gian gieo trồng Quanh năm Nhiệt độ gieo 10-25 độ C Nhiệt độ sinh trưởng 15-35 độ C Thời gian nảy mầm 5-7 ngày Chiều cao cây 20-30cm Hạn sử dụng hạt giống 2 năm

Giá hạt giống

Hạt giống cỏ 3 lá được bán giá bao nhiêu? Chắc chắn đây là băn khoăn lớn nhất của bà con. Trên thị trường hiện nay, tùy theo chất lượng hạt, màu sắc của hạt giống sẽ có giá cả khác nhau. Nhưng chỉ giao động trong khoảng 10.000-15.000đ/ gói.

Mua hạt giống cỏ 3 lá ở đâu? Giá bao nhiêu?

Hạt giống quyết định phần lớn đến sự thành công hay thất bại trong quá trình gieo trồng của bạn. Vì vậy lựa chọn được một cơ sở bán hạt giống với giá cả hợp lý mà chất lượng không phải là điều dễ dàng.

Trung tâm Hạt Giống Nông Nghiệp tự hào từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết với bà con. Trung tâm chuyên cung cấp hạt giống cây đạt chuẩn trên toàn quốc với giá cả phải chăng. Đồng thời khi mua hạt giống, bạn sẽ được hướng dẫn tận tình về kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc từ đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Không chỉ hạt giống cỏ 3 lá mà các loại hạt giống rau củ và hoa khác tại Trung tâm Hạt Giống Nông Nghiệp chỉ giao động từ 5.000-20.000đ/ gói. Bà con được đảm bảo chất lượng và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.

Cỏ 3 lá được chăm sóc tại Trung tâm Hạt Giống Nông Nghiệp

Kỹ thuật gieo trồng và chăm sóc hạt giống cỏ 3 lá

Cỏ 3 lá là loài cây dễ sống, có sức sống mãnh liệt nên có cách gieo trồng và chăm sóc vô cùng đơn giản.

Chuẩn bị trước khi gieo trồng

Một số điểm bạn cần lưu ý, chuẩn bị trước khi gieo trồng:

Kỹ thuật gieo trồng hạt giống

Hạt giống cỏ 3 lá gieo trồng hết sức đơn giản, bạn chỉ cần làm theo các bước sau:

Chăm sóc hạt giống

Hạt giống cỏ 3 lá không cần bạn phải chăm sóc cầu kì, các bước chăm sóc cỏ 3 lá chỉ đơn giản như sau:

Lời kết

Với những chia sẻ về kỹ thuật chọn giống, chăm sóc và đảm bảo chất lượng hạt giống cỏ 3 lá hết sức đơn giản. Hạt giống Nông Nghiệp xứng đáng là địa chỉ uy tín, lựa chọn hàng đầu của bà con trong lĩnh vực giống cây trồng. Nếu bạn còn thắc mắc hay câu hỏi nào hãy để lại bình luận bên dưới hoặc nhắn tin trực tiếp cho website để được giải đáp nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cay-co-3-la-a52769.html