Hướng dẫn làm mới hoàn toàn điện thoại Vsmart

Cách Hard Reset Vsmart giúp khắc phục lỗi và cải thiện hiệu suất thiết bị

Cách reset điện thoại Vsmart như thế nào?

Cách Reset Vsmart một cách nhanh chóng

Bước 1: Tắt thiết bị Vsmart hoàn toàn bằng cách giữ nút Nguồn và chọn Tắt nguồn.

Bước 2: Sau khi tắt nguồn, giữ nút Giảm âm lượng và nút Nguồn để thực hiện Hard Reset Vsmart.

Bước 3: Khi biểu tượng Logo điện thoại Vsmart hiện lên trên màn hình và sau đó buông phím nguồn ra nhưng vẫn giữ nút tăng âm lượng .Bước 4: Lúc này, màn hình sẽ hiển thị thông tin và chúng ta tiếp tục ấn nút Nguồn (Power) để thực hiện Hard Reset Vsmart, reset cứng.

Bước 5: Để Hard Reset Vsmart, reset cứng, sử dụng các nút tăng, giảm âm lượng (Volume +, -) để chuyển đến mục Wipe data/Wipe cache như hình dưới.

Sau đó, nhấn nút Nguồn để xác nhận truy cập vào mục này.

Bước 6: Tiếp tục, chọn Yes để xác nhận thực hiện Hard Reset Vsmart, reset cứng ngay lập tức.

- Quá trình Hard Reset Vsmart, reset cứng sẽ diễn ra trong vài giây, sau khi hoàn tất, thiết bị sẽ quay trở lại màn hình ban đầu.

Bước 7: Cuối cùng, chúng ta sẽ nhấn vào mục Khởi động lại thiết bị ngay để hoàn tất quá trình Hard Reset Vsmart, reset cứng này. Lúc này, hệ thống sẽ tự động khởi động lại điện thoại và hoàn tất việc nạp lại dữ liệu, cài đặt.

Như vậy, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách Hard Reset Vsmart, reset cứng để nhanh chóng khôi phục cài đặt gốc và khắc phục các vấn đề trên điện thoại VSmart của chúng ta. Trường hợp bạn mới sử dụng điện thoại Vsmart nhưng gặp vấn đề về việc kích hoạt bảo hành, đừng lo, hãy tham khảo hướng dẫn sửa lỗi Vsmart không kích hoạt được bảo hành tại đây.

https://Mytour.vn/huong-dan-hard-reset-vsmart-reset-cung-24242n.aspx Ngoài ra, chúng ta còn có nhiều thủ thuật khác trên điện thoại Vsmart mà người dùng nên quan tâm như cách chụp ảnh màn hình điện thoại Vsmart. Đây là một thủ thuật giúp người dùng có thể lưu lại các thông tin quan trọng xuất hiện trên màn hình để chia sẻ với bạn bè, người thân.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cach-reset-may-vsmart-a52750.html