Cung Song Ngư là cung gì? Sinh tháng mấy? Bí mật tính cách

Cung Song Ngư là cung gì

1. Cung Song Ngư là cung gì? Khám phá cung Song Ngư

1.1. Khái quát chung từ A - Z về cung Song Ngư

Một số thông tin cơ bản về chòm sao này mà bạn nên biết:

Đặc điểmThông tin

1.2. Cung Song Ngư sinh tháng mấy?

Song Ngư Là cung đứng vị trí cuối cùng trong 12 cung hoàng đạo và nằm trong khoảng từ 330 đến 0 độ trên đường kinh độ thiên thể. Những người thuộc cung Song Ngư sẽ sinh vào trong khoảng từ ngày 19/02 đến ngày 20/03.

1.3. Cung Song Ngư có ý nghĩa gì? Truyền thuyết cung hoàng đạo

Song Ngư có tên tiếng anh là "Pisces". Đây là từ trong tiếng Latinh nhằm chỉ "những con cá". Bên cạnh đó, cung Song Ngư còn là một trong những cung hoàng đạo được ghi nhận sớm nhất, khi hình ảnh hai con cá đã xuất hiện cách đây khoảng 2300 TCN và từng được tìm thấy trên nắp quan tài Ai Cập.

Truyền thuyết về Song Ngư được bắt nguồn từ thần thoại Hy Lạp. Theo đó, cung Song Ngư đại diện cho thần tình yêu Eros và nữ thần sắc đẹp Aphrodite. Một hôm, hai người đang đi tản bộ bên bờ sông thì bị quái vật Typhon - “cha đẻ của tất cả quái vật” tấn công. Typhon được Gaia gửi đến nhằm tiêu diệt toàn bộ các vị thần. Với sức mạnh khủng khiếp, không ai có thể đánh bại con quái vật này.

Để thoát khỏi sự tấn công của Typhon, Eros và Aphrodite đã biến thành cá, bơi xuống sông và được hai con cá khác giúp đỡ. Sau đó, thần Zeus đã đưa hai con cá này lên trời để thể hiện sự biết ơn, nay trở thành chòm sao Song Ngư.

1.4. Biểu tượng, ký hiệu của cung Song Ngư là gì?

Biểu tượng của cung Song Ngư là hai con cá bơi ngược chiều và được liên kết với nhau bằng sợi xích bạc. Hình ảnh này thể hiện rằng bên trong nội tâm của Song Ngư luôn tồn tại những suy nghĩ mâu thuẫn đan xen. Một mặt họ có thể tốt đẹp, nhân hậu nhưng mặt kia lại vô cùng tàn nhẫn, độc ác.

Ký hiệu của cung Song Ngư (♓) là hai đường cong nằm đối xứng và một dấu gạch ngang ở giữa tượng trưng cho hình ảnh hai chú cá bơi ngược hướng với nhau.

1.5. Cung Song Ngư là mệnh gì? Thuộc nhóm nguyên tố nào?

Cung Song Ngư thuộc nhóm nguyên tố Nước và được chiếu mệnh bởi cả sao Hải Vương. Những người sinh dưới chòm sao này cũng mang các nét tính cách đặc trưng của người mệnh Thuỷ như khéo léo, tinh tế, biết lắng nghe và đồng cảm với người khác, …

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

2. Cung Song Ngư có tính cách như thế nào?

Vậy cung Song Ngư có những đặc điểm tính cách nào thú vị nhỉ? Cùng Saymee khám phá ngay dưới đây nhé!

2.1. Đặc điểm tính cách của cung Song Ngư nam

Đặc điểm tính cách của cung Song Ngư nam

2.2. Đặc điểm tính cách của nữ cung Song Ngư

Đặc điểm tính cách của nữ cung Song Ngư

Xem thêm: Update bảng xếp hạng nhan sắc 12 cung hoàng đạo nữ xinh đẹp nhất

3. Giải mã bí mật của cung Song Ngư

Không chỉ tính cách, cung Song Ngư còn rất nhiều bí mật hấp dẫn khác mà không phải ai cũng biết đâu nha. Cùng tìm hiểu ngay thôi nàooo!

Giải mã bí mật của cung Song Ngư

3.1. Học tập

Song Ngư được trời phú cho khả năng sáng tạo, trực giác tốt. Họ vốn nhạy cảm và luôn cảm nhận mọi điều bằng trái tim. Những đặc điểm này giúp cho họ có thành tích tốt trong môn Ngữ văn. Họ có thể vận dụng sự tài hoa của mình để viết ra những lời hay ý đẹp khiến ai ai cũng phải xiêu lòng.

Bên cạnh đó, cung Song Ngư cũng nằm trong số những cung hoàng đạo có thiên hướng nghệ thuật cao nhất. Họ yêu sáng tạo và thích sáng tạo ra cái đẹp, thường có cảm quan hội họa rất tốt. Nhờ vào điều này, Song Ngư sớm đã bộc lộ năng khiếu thiên bẩm trong môn mỹ thuật.

3.2. Công việc

Con đường sự nghiệp của cung Song Ngư sẽ liên quan mật thiết đến tính cách của họ. Dưới đây là một số ngành nghề phù hợp mà chòm sao này có thể cân nhắc như sau:

3.3. Tình yêu

Với tính cách hay mơ mộng của mình, Song Ngư luôn tìm kiếm những mối tình màu hồng đẹp đẽ nhưng chúng lại thường có cái kết “vội vã", chớp nhoáng. Bởi những người thuộc cung hoàng đạo này thường hành động theo cảm xúc thay vì lý trí. Lúc mới yêu, họ sẽ rất cuồng nhiệt nhưng chỉ một thời gian sau, khi tình yêu không còn ngọt ngào, họ lại dễ dàng cảm thấy chán nản và muốn từ bỏ.

Để có một mối tình sâu sắc và lâu dài, Song Ngư hãy học cách đối diện với những trắc trở trong tình yêu và trân trọng tình cảm của đối phương nhiều hơn!

3.4. Bạn bè

Nhờ khả năng khéo léo trong giao tiếp và sự lanh lợi của mình, Song Ngư dễ dàng bắt chuyện và làm quen với nhiều bạn mới, tuy nhiên lại chẳng mấy ai trở thành tri kỉ của họ. Ngoài ra, Song Ngư còn được đánh giá là một người bạn đáng quý và cực kỳ nhiệt tình. Họ sẵn sàng để giúp đỡ bạn bè và coi vấn đề của bạn như vấn đề của mình.

Mặc dù vậy, Song Ngư lại rất cả tin và dễ bị lừa. Không ít lần chòm sao này bị lợi dụng tình cảm và lòng tốt khiến họ dần mất niềm tin về tình bạn và không còn muốn kết thân với bất cứ ai.

3.5. Gia đình

Tính cách của Song Ngư vốn nhẹ nhàng, dịu dàng. Họ chẳng ngại ngùng khi nói những lời ngọt ngào và bày tỏ tình cảm với những người mà mình yêu thương. Đối với họ, gia đình là quan trọng nhất, những thứ còn lại có hay không cũng không quan trọng.

Tuy vậy, Song Ngư lại thường có xu hướng kết hôn khá muộn. Bởi họ cho rằng “hôn nhân là nấm mồ của tình yêu” khiến nó trở nên “trần trụi”, không còn sự lãng mạn và ngọt ngào nữa. Nhưng một khi đã lập gia đình, Song Ngư sẽ trở thành những ông bố, bà mẹ siêu tâm lý và đáng yêu. Họ giống như người bạn đồng hành cùng con, vui vẻ, thân thiết và chia sẻ với nhau những điều khó khăn trong cuộc sống.

Đăng ký ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo MIỄN PHÍ để thu hút may mắn TẠI ĐÂY!

4. Kích hoạt SIM Saymee cung Song Ngư - Nhận ngay ưu đãi data lên đến 7GB/ngày

Song Ngư tài giỏi, khéo léo nhưng đôi khi vẫn gặp phải những thử thách, sóng gió trong cuộc sống. Để giảm vận xui và nhân đôi những điều may mắn thì hãy chọn cho mình một vật phẩm phong thủy - eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo!

Hiện tại, ngoài tính năng chọn SIM theo năm sinh, SIM phong thủy theo cung hoàng đạo, Saymee còn mang lại những ưu đãi gói cước vô cùng hấp dẫn:

Cùng Saymee tham khảo ngay các gói cước tích hợp trong SIM data Saymee với ưu đãi “hời” nhất hiện này bạn nhé!

Gói cước Trót yêu See tình Tri kỷ Saymee
Gói cước Ưng quá chừng Saymee
Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Đăng ký mua SIM Saymee ngay trên website hoặc app Saymee và nhanh chân đến các cửa hàng MobiFone gần nhất trên toàn quốc và đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục nhé!

Vậy là qua bài viết trên, Saymee đã chia sẻ tới bạn những thông tin thú vị về cung Song Ngư. Hãy “follow” Saymee hằng ngày để biết thêm thật nhiều kiến thức hay ho khác về cung hoàng đạo và đời sống GenZ nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/song-ngu-thuoc-cung-gi-a52602.html