TỔ HỢP MÔN D15 GỒM CÁC MÔN GÌ? NÊN CHỌN NGÀNH NÀO, TRƯỜNG NÀO?

Tổ hợp môn D15 gồm những môn học gì?

Trong những năm gần đây, nhiều trường đại học bắt đầu tuyển sinh khối D15. Để vào các trường này, học sinh cần thi 3 môn chính: Ngữ văn, Địa lý, Tiếng Anh. Đây là những môn dành cho thí sinh chuyên các khối Xã hội.

Theo đó, môn Tiếng Anh được xem là quan trọng nhất nếu bạn chọn thi khối này. Nếu bạn là người yêu thích giao tiếp và Tiếng Anh là môn yêu thích nhất của bạn, tổ hợp môn D15 có thể là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Nên chọn ngành nào khi chọn thi tổ hợp môn D15?

Khối D15 hứa hẹn mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp cho các bạn học sinh hiện nay. Thí sinh tốt nghiệp khối D15 có thể lựa chọn nhiều ngành học và nghề nghiệp khác nhau. Theo đó, các ngành khối này được đào tạo tại nhiều trường đại học như:

Tổng hợp danh sách các trường đại học tuyển sinh khối D15

Bên cạnh tham khảo ngành học phù hợp với khả năng và sở thích của bạn, việc chọn trường đại học cũng đóng vai trò quan trọng trong hành trình phát triển và trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mong muốn. Một trường đại học uy tín và có chất lượng giảng dạy tốt sẽ cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ giảng viên kinh nghiệm, giúp sinh viên phát triển toàn diện, phát huy tiềm năng tối đa.

Khu vực miền Bắc

Khu vực miền Trung

Khu vực miền Nam

UMT hy vọng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp các bạn thí sinh có cái nhìn tổng quan về tổ hợp môn D15. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được ngành nghề phù hợp với sở thích, năng lực và định hướng nghề nghiệp của mình. Mọi thắc mắc về tuyển sinh năm 2023, các bạn hãy liên hệ với UMT để được hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/khoi-van-anh-dia-a52558.html