Những phần mềm ghép nhạc trên điện thoại cực đỉnh cho Android, iOS khiến bạn mê mẩn

Bạn đang tìm kiếm các phần mềm ghép nhạc trên điện thoại bạn có thể sáng tạo các video hình ảnh và ghép nhạc vào đó một cách dễ dàng. Bài viết dưới đây Nhanh.vn sẽ tổng hợp cho các bạn TOP Những phần mềm ghép nhạc vào ảnh cực đỉnh cho Android, iOS khiến bạn mê mẩn.

Giới thiệu

FilmoraGo là trình chỉnh sửa video HD miễn phí tốt nhất dành cho điện thoại. Đây là một phần mềm ghép nhạc trên điện thoại, tạo cảnh phim dễ dàng và thiết thực cho cả người chuyên nghiệp và người mới bắt đầu.Với trình chỉnh sửa video này, việc chèn nhạc vào ảnh và bổ sung hiệu ứng âm thanh thật dễ dàng và thú vị.

Tính năng

Link tải Android/ IOS

Phần mềm FILMORAGO chỉnh sửa video, chèn nhạc

Phần mềm FILMORAGO chỉnh sửa video, chèn nhạc

Giới thiệu

Video Star tạo ra những phiên bản video đẹp ngỡ ngàng và những video âm nhạc lồng tiếng tuyệt hảo bằng cách ghép nhạc vào ảnh trên iphone. Video Star có vô số các tính năng miễn phí hoặc bạn có thể mua Gói Toàn bộ Tính năng để mở khóa tất cả, bao gồm cả các kỹ năng biên tập một cách chuyên nghiệp nhất.

Tính năng

Link tải Android/ IOS

Giới thiệu

FilmoraGo là một phần mềm ghép nhạc trên điện thoại dễ sử dụng, đầy đủ tính năng được tải với các công cụ mạnh mẽ. Với trình chỉnh sửa video này, việc tạo các video với ảnh, nhạc, nhãn dán và hiệu ứng âm thanh sinh động thật dễ dàng và thú vị. Bạn có thể thoải mái chỉnh sửa video cho YouTube, Instagram, Tik Tok, Facebook, Whatsapp, Twitter... và đăng tải trực tiếp lên các nền tảng này.

Link tải Android/ IOS

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm:

Tính năng chính của Magisto Video Editor

Phần mềm Magisto Video Editor

Phần mềm Magisto Video Editor

Giới thiệu

iMovie là một phần mềm chỉnh sửa video được cài đặt sẵn và được phát triển bởi Apple Inc, dành riêng cho các thiết bị macOS , iOS và iPadOS. iMovie được bao gồm miễn phí khi mua thiết bị Mac hoặc iOS cho tất cả người dùng.

Tính năng

Link tải iMovie IOS:

WeVideo là một phần mềm ghép nhạc trên điện thoại trực tuyến, dựa trên đám mây và hoạt động trong trình duyệt web hoặc trên thiết bị di động. Đây là phần mềm dành cho cả Android và iOS. Đây là một công cụ sáng tạo trực tuyến được trẻ em khắp Châu Âu sử dụng.

Link tải: https://www.wevideo.com/

Đọc thêm: Tổng hợp 5 phần mềm chỉnh giọng hát - auto tune chuyên nghiệp hiện nay

MixBit là một nền tảng chia sẻ video được tạo ra bởi hai trong ba người đồng sáng lập YouTube đó là Steve Chen và Chad Hurley. Trang web của MixBit cho phép người dùng tạo video động sau đó chia sẻ. Nó cạnh tranh trực tiếp với Vine (thuộc sở hữu của Twitter) và Instagram (thuộc sở hữu của Facebook) trên thị trường trang web chia sẻ video.

Link tải Android/ IOS

Nền tảng video trực tuyến MixBit

Giới thiệu

Quik là phần mềm ghép nhạc trên điện thoại với nhiều hiệu ứng độc đáo, bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ được rất nhiều người dùng yêu thích. Bên cạnh đó còn là kho nhạc miễn phí bản quyền chất lượng cao giúp bạn dễ dàng tạo nên những video cực chất lượng chỉ với vài bước đơn giản.

Tính năng

Link tải Quik Android/ IOS:

Splice là thư viện mẫu ghép miễn phí giúp ghép ảnh với nhạc bản quyền chất lượng cao nhất trong ngành. Bạn có thể nhận quyền truy cập vào hàng triệu âm thanh do các nghệ sĩ, nhãn hiệu và nhà thiết kế âm thanh hàng đầu tạo ra — tất cả đều có sẵn trong tầm tay bạn. Phần mềm được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu năng và sự gần gũi trong sử dụng.

Tính năng:

Link tải: https://splice.com/

Tìm hiểu thêm: Phần mềm Adobe Audition - Công cụ thay đổi giọng nói và nâng cao chất lượng âm thanh

Giới thiệu

Sử dụng VideoSound làm nổi bật những kỷ niệm của bạn với âm thanh của bài hát yêu thích để bạn bè của bạn có thể trầm trồ về độ chuyên nghiệp. Hãy để VideoSound là vũ khí bí mật giúp bạn tạo ra các video Instagram, Facebook và YouTube đáng nhớ!

Tính năng

Link tải: https://videosoundapp.com/

Giới thiệu

VivaVideo là phần mềm lồng nhạc vào hình chuyên nghiệp nổi bật với các tính năng như cắt, chỉnh sửa video với âm nhạc, thêm sticker, thêm text vào video... tích hợp với nhiều hiệu ứng độc đáo, bộ lọc sắc nét hỗ trợ kết hợp cả ảnh và video, giúp bạn tạo nên những video cực chất cho riêng bạn.

Tính năng

Link tải VivaVideo Android/ IOS:

Phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng VivaVideo

Video hướng dẫn sử dụng phần mềm:

Tính năng

Link tải Android/ IOS : https://download.com.vn/audio-to-video-mixer-5041

Giới thiệu

Phần mềm Video Audio Cutter To MP3 là tập hợp của ba công cụ tương ứng với 3 thao tác cơ bản để chỉnh sửa một video bao gồm: Cutter - cắt video; Trimmer - chia video và Converter - chuyển đổi định dạng video.

Tính năng:

Link tải: https://taimienphi.vn/download-mp3-mp4-audio-video-cutter-92234

Giới thiệu

Perfect Video là một ứng dụng trình chiếu đầy đủ tính năng trên mobile. Nó được coi là phần mềm ghép nhạc vào ảnh trên iphone, cho phép bạn nhanh chóng Cắt, Ghép, Tách, Đảo ngược, Xoay chiều, Phản chiếu, Lật và Cắt clip. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm Phụ đề, thêm Hình mờ, Ảnh và Text, thêm Nhạc và Bản ghi, và xuất video clip của bạn.

Tính năng:

Link tải IOS

Phần mềm Perfect Video, Movie Maker

Giới thiệu

Timbre là cái tên cuối cùng trong danh sách top những phần mềm chèn nhạc vào ảnh. Phần mềm này hỗ trợ đầy đủ các tính năng cắt ghép âm thanh vào cả video và ảnh với nhiều kiểu định dạng cơ bản từ mp3, mp4... đến định dạng chất lượng cao như flac, m4a, aac hay thậm chí là GIF.

Link tải Timbre:

Trên đây là những phần mềm ghép nhạc vào ảnh cực đỉnh cho Android, iOS khiến bạn mê mẩn. Hy vọng Nhanh.vn đã giúp bạn có được các thông tin thực sự hữu ích. Hãy tải ngay ứng dụng để trải nghiệm và đừng quên để lại bình luận xuống bên dưới nếu có thắc mắc nhé.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cach-ghep-2-bai-hat-thanh-1-tren-dien-thoai-a52231.html