Ngân hàng cung cấp dịch vụ mở thẻ ATM, thẻ tín dụng, và thẻ ghi nợ miễn phí

Trong thời đại hiện nay, việc sử dụng thẻ ATM để quản lý tài chính, thanh toán hóa đơn, và chuyển khoản trở nên phổ biến. Đối với những người muốn tiết kiệm chi phí, quyết định chọn ngân hàng nào làm thẻ ATM miễn phí là quan trọng.

Dưới đây là danh sách các ngân hàng cung cấp dịch vụ làm thẻ ATM miễn phí

Dưới đây là danh sách ngân hàng cung cấp dịch vụ mở thẻ ATM miễn phí mà bạn có thể tham khảo và đăng ký sử dụng.

Ngân hàng cung cấp thẻ ATM, thẻ tín dụng, và thẻ ghi nợ miễn phí

1. Ý nghĩa và các loại thẻ ATM phổ biến

Thẻ ATM là phương tiện thanh toán tiện lợi, được các tổ chức ngân hàng phát triển và cấp phát cho khách hàng đăng ký mở thẻ để thực hiện các giao dịch như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn... trong phạm vi số dư hoặc hạn mức tín dụng của thẻ.

Các dạng thẻ ATM phổ biến:

- Thẻ ghi nợ: Loại thẻ thanh toán cho phép chi tiêu số tiền có trong tài khoản. Nếu tài khoản không đủ hoặc có số dư dưới mức phong tỏa, bạn sẽ không thể thực hiện giao dịch. Để tiếp tục sử dụng, cần nạp thêm tiền vào tài khoản.

- Thẻ tín dụng: Loại thẻ thanh toán cho phép 'chi tiêu trước, trả tiền sau'. Hạn mức phụ thuộc vào giá trị tài sản của bạn. Sau khi sử dụng, cần trả lại số tiền đã chi tiêu kể từ ngày in sao kê. Chi tiêu quá hạn mức sẽ áp dụng lãi suất.

- Thẻ trả trước: Loại thẻ cho phép bạn sử dụng để thanh toán, chi tiêu với số tiền giới hạn trong thẻ. Thích hợp để tặng quà cho người thân, bạn bè, đối tác kinh doanh.

2. Ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ ATM miễn phí

Hiện nay, có nhiều ngân hàng cung cấp dịch vụ làm thẻ ATM nội địa và quốc tế miễn phí. Bạn đọc hãy xem xét mức độ phổ biến, ưu đãi, chi phí sử dụng thẻ, và nhu cầu cá nhân để lựa chọn ngân hàng làm thẻ ATM phù hợp nhất.

2.1. Ngân hàng cung cấp thẻ ghi nợ miễn phí

Hiện nay, VPBank, DongA Bank, PVCombank, SeaBank, TP Bank,... là các ngân hàng TMCP đang miễn phí làm thẻ ghi nợ nội địa cho khách hàng.

Đối với các loại thẻ ghi nợ quốc tế như Visa, MasterCard,..., khách hàng tại các ngân hàng ABBank, ACB, BIDV, HSBC, HDBank,... sẽ được hưởng miễn phí 100% khi mở thẻ.

Thông tin chi tiết về việc ngân hàng miễn phí làm thẻ ghi nợ nội địa và quốc tế đã được tổng hợp bởi Mytour và được hiển thị trong bảng dưới đây.

Danh sách ngân hàng cung cấp dịch vụ làm thẻ Visa miễn phí và thẻ ghi nợ quốc tế miễn phí.

2.2. Ngân hàng cung cấp thẻ tín dụng miễn phí

Tương tự như thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng cũng được phân chia thành 2 loại chính là thẻ tín dụng nội địa và thẻ tín dụng quốc tế. Hiện tại, chỉ có ngân hàng ACB không thu phí mở thẻ tín dụng nội địa cho khách hàng. Các ngân hàng khác đều áp dụng phí mở thẻ tín dụng nội địa khi khách hàng đăng ký.

Đối với thị trường thẻ tín dụng quốc tế, các ngân hàng như ABBank, Maritime Bank, Eximbank, SeABank, Techcombank,... đều cung cấp dịch vụ mở thẻ miễn phí cho khách hàng.

Dưới đây là danh sách các ngân hàng mở thẻ tín dụng miễn phí mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn ngân hàng phù hợp nhất.

Danh sách ngân hàng miễn phí mở thẻ tín dụng. Danh sách các ngân hàng mở thẻ tín dụng quốc tế miễn phí.

Nhờ các chia sẻ trong bài viết của Mytour, bạn đã hiểu rõ về các ngân hàng cung cấp thẻ ATM miễn phí, phải không? Hãy đánh giá nhu cầu thực tế của bạn, kết hợp với biểu phí sử dụng thẻ từng ngân hàng để tìm ra loại thẻ ATM phù hợp, tiết kiệm chi phí nhất.

Ngoài ra, để giảm thiểu chi phí sử dụng thẻ, bạn cũng nên tham khảo các thông tin về ngân hàng miễn phí rút tiền, chuyển tiền nội, ngoại mạng từ Mytour. Kết hợp thông tin giữa hai bài viết này để so sánh biểu phí sử dụng thẻ của các ngân hàng và chọn ra ngân hàng mở thẻ phù hợp nhất cho bạn.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/lam-the-ngan-hang-mien-phi-a52056.html