TOP những nhà nghỉ – khách sạn ở Tà Xùa được yêu thích nhất

Bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm một nơi lưu trú khi đến du lịch tại Tà Xùa? Hãy cùng Tà Xùa Mountain View tìm hiểu về TOP những nhà nghỉ, khách sạn ở Tà Xùa săn mây view cực đỉnh được yêu thích nhất hiện nay nhé!

Những khách sạn ở Tà Xùa được yêu thích nhất

Khách sạn Đồng Tâm Tà Xùa

Phòng Đơn, Đôi ở khách sạn Đồng Tâm

Vị trí khách sạn nằm ở trung tâm Thị trấn Bắc Yên (đối diện UBND huyện). Đây là một nơi nghỉ ngơi khá thích hợp cho các bạn thích không gian tối giản và thoải mái riêng tư. (có khu để ôtô, xe máy rộng rãi). Được biết thì khách sạn có đầy đủ dịch vụ để phục vụ khách hàng. Đảm bảo làm thỏa mãn tất cả khách hàng khi đến khách sạn. Đặc biệt là có giá thành khá rẻ, vì thế bạn có thể lựa chọn làm địa điểm nghỉ qua đêm.

May Home Tà Xùa

Khách sạn May Home Tà Xùa có rất nhiều cảnh đẹp sẽ khiến du khách cảm thấy siêu lòng

Có vị trí khá thuận lợi, các du khách có thể dễ dàng tìm kiếm. Thêm vào đó, xung quanh khách sạn có nhiều cảnh đẹp mà mỗi du khách khi nghỉ ngơi tại đây đều cảm thấy siêu lòng. Nếu bạn lựa chọn May Home Tà Xùa bạn sẽ có cơ hội được tham quan các địa điểm nổi tiếng tại Sơn La. Chắc chắn rằng bạn sẽ có những giây phút đáng nhớ khi nghỉ ngơi tại đây.

Hệ thống phòng lớn với sức chứa hơn 20 người. Ngoài ra du khách còn được thưởng thức một món ăn nổi tiếng đó là thịt trâu giác bếp. Đây sẽ là trải nghiệm thú vị dành cho các bạn khi đến khách sạn Tà Xùa này. Cùng với hệ thống bungalow Mayhome còn có 02 phòng theo đúng tiêu chuẩn khách sạn, được xây dựng trên cơ sở nhà tầng kiên cố.

Những nhà nghỉ ở Tà Xùa được yêu thích nhất

Trà Mây Hostel

Trà Mây Hostel theo đuổi phong cách kiến trúc đẹp, độc đáo với việc lựa chọn gam màu

Nhà nghỉ Trà Mây Tà Xùa nằm ngay Bản Bẹ, ở trung tâm các điểm checkin như Thiên Đường Mây Tà Xùa, Mỏm Cá Heo, Cây Cô Đơn, nằm giữa TT Bắc Yên và TT xã Tà Xùa, bên cạnh rừng trà cổ thụ. Theo đuổi phong cách kiến trúc đẹp, độc đáo với việc lựa chọn gam màu. Bạn sẽ cảm nhận được một màu nhẹ nhàng khi đến đây. Được mệnh danh là một nhà nghỉ Tà Xùa đẹp nhất, Trà Mây nhanh chóng nhận được nhiều sự yêu mến của khách hàng.

Có đủ thiết bị nội thất phục vụ du khách. Bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và nhiệt tình. Nhân viên luôn vui vẻ và niềm nở, bày tỏ thái độ ân cần và sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Bạn có thể lựa chọn các khu vực trống trong khuôn viên của nhà nghỉ này để tổ chức các buổi tiệc hay hoạt động ngoài trời thú vị. Ngoài ra, du khách còn được nhìn ngắm toàn bộ vẻ đẹp có tại khu vực này. Đây quả là lựa chọn sáng suốt dành cho các cặp đôi, hay các bạn đi tập thể, nhóm đông người khi đến nhà nghỉ Tà Xùa đẹp. Được hưởng tất cả các dịch vụ có tại Trà Mây và đặc biệt là với mức chi phí khá rẻ.

Nhà nghỉ Ngỗng Tà Xùa

Nhà nghỉ Ngỗng Tà Xùa có view đẹp, giá rẻ

Có mức giá khá rẻ, nó phù hợp với túi tiền nhiều nhiều khách hàng. Đặc biệt thì với số tiền mà bạn bỏ ra bạn sẽ nhận lại được nhiều lợi ích khi chọn nhà nghỉ Ngỗng Tà Xùa này. Với không gian rộng lớn cùng không khí mát mẻ, dễ chịu sẽ giúp các du khách thấy hào hứng khi đến đây. Nếu có cơ hội bạn nên thử đến đây cùng người thân để trải nghiệm dịch vụ nhé.

Bài liên quan: TOP 6 Homestay Tà Xùa view đẹp săn mây - Giá tốt nhất hiện nay

Trên đây là TOP những nhà nghỉ, khách sạn ở Tà Xùa view đẹp, giá rẻ. Hy vọng rằng khung cảnh thiên nhiên và các hoạt động ý nghĩa tại vùng Tây Bắc sẽ mang đến cho bạn phút giây tuyệt vời nhất. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và khám phá những vẻ đẹp bất tận của thiên nhiên với chúng tôi nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/nha-nghi-ta-xua-a51991.html