[ Từ A - Z ] Kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc

Du lịch Philippines là một trải nghiệm tuyệt vời cho những ai muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ và thiên nhiên tuyệt đẹp của quốc đảo này. Với hơn 7.000 hòn đảo, Philippines có nhiều điểm đến đẹp và nổi tiếng mà du khách không nên bỏ qua. Trong bài viết này, Đất Việt Tour sẽ chia sẻ những kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc cần thiết để giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn.

Đôi nét về quốc đảo Philippines

Philippines là một quốc gia thuộc Đông Nam Á, nằm ở phía đông của biển Đông. Với những bãi biển trắng mịn, rừng nhiệt đới và vùng biển nhiệt đới, quốc đảo này đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều du khách từ khắp nơi trên thế giới. Văn hóa đa dạng và môi trường thiên nhiên phong phú của Philippines là một điểm đến tuyệt vời cho những ai yêu thích du lịch mạo hiểm và muốn khám phá những vùng đất hoang sơ.

Philippines - Thiên đường du lịch biển đảo

Philippines - Thiên đường du lịch biển đảo (Ảnh: Sưu tầm)

Kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc có thể bạn chưa biết

Lên lịch trước và tìm hiểu về điểm đến

Trước khi bắt đầu chuyến du lịch Philippines tự túc, bạn nên lên lịch trước và tìm hiểu kỹ về các điểm đến mà bạn muốn khám phá. Philippines có rất nhiều hòn đảo và điểm du lịch phong phú, vì vậy việc lựa chọn điểm đến phù hợp với sở thích của bạn là rất quan trọng. Hãy xem xét những hoạt động bạn muốn tham gia, như bơi lặn, leo núi, hay tham quan di tích lịch sử để chọn được điểm đến phù hợp nhất.

Chuẩn bị giấy tờ và visa

Khi du lịch Philippines tự túc, bạn cần chuẩn bị các giấy tờ cần thiết như hộ chiếu, vé máy bay và visa (nếu cần thiết). Đảm bảo rằng hộ chiếu của bạn có hiệu lực ít nhất 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh.

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trước khi du lịch Philippines

Chuẩn bị các giấy tờ cần thiết trước khi du lịch Philippines (Ảnh: Sưu tầm)

Đặt chỗ và đặt vé trước

Một trong những kinh nghiệm quan trọng khi du lịch Philippines tự túc là nắm bắt thời gian và đặt chỗ trước. Du lịch Philippines ngày càng thu hút nhiều khách du lịch đến khám phá, chính vì thế nếu bạn có kế hoạch du lịch ở đây thì hãy lên kế hoạch trước về việc đặt chỗ khách sạn hay vé máy bay trước tránh những bất tiện và đảm bảo được lịch trình được diễn ra suôn sẻ nhất. Mặt khác, đặt chỗ khách sạn, vé máy bay và các hoạt động du lịch trước khi đi để có được giá tốt nhất và đảm bảo chỗ ở tại các điểm đến phổ biến.

Chuẩn bị tiền mặt và thẻ tín dụng

Kinh nghiệm du lịch Philippines tự túc bạn hãy chuẩn bị tiền mặt và thẻ tín dụng để sử dụng trong quá trình du lịch. Mặc dù có một số địa điểm chấp nhận thẻ tín dụng, tuy nhiên, tiền mặt vẫn là phương thức thanh toán phổ biến nhất ở nhiều địa phương. Hãy kiểm tra tỷ giá hối đoái và mang đủ tiền mặt để tránh bất tiện trong việc thanh toán.

Thời gian lý tưởng để đi du lịch Philippines tự túc

Philippines sở hữu khí hậu nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm, với hai mùa chính là mùa khô và mùa mưa. Mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 5, có bầu không khí mát mẻ, ít mưa, thích hợp cho các hoạt động du lịch khám phá. Mùa mưa bắt đầu từ tháng 6 đến tháng 11. Do đó trước khi du lịch Philippines bạn hãy xem trước thời tiết để có một chuyến du lịch được trọn vẹn nhất nhé.

Lựa chọn thời gian lý tưởng để du lịch Philippines

Lựa chọn thời gian lý tưởng để du lịch Philippines (Ảnh: Sưu tầm)

Tùy theo sự sắp xếp của bạn mà có thể lựa chọn du lịch Philippines như sau:

>>> Tham khảo thêm: Du lịch Philippines: Thiên đường "nghìn đảo" có 102 của Châu Á

Các địa điểm du lịch Philippines nổi tiếng nên đến

Bãi biển trắng mịn của đảo Palawan

Palawan là một trong những điểm đến đẹp nhất ở Philippines. Với những bãi biển trắng mịn, rừng nhiệt đới và hang động kỳ vĩ, Palawan là thiên đường của những người yêu thiên nhiên. Đến đảo Palawan bạn có thể khám phá Công viên Vườn Quốc gia Puerto Princesa Underground River, một trong Những kỳ quan thiên nhiên mới được UNESCO công nhận. Hay đến bãi biển El Nido cũng là một điểm đến nổi tiếng cho những ai muốn tận hưởng ánh nắng mặt trời và biển xanh.

Đảo Palawan - Hòn đảo xinh đẹp của Philippines

Đảo Palawan - Hòn đảo xinh đẹp của Philippines (Ảnh: Sưu tầm)

Boracay - Điểm du lịch hàng đầu ở Philippines

Boracay là thuộc top những điểm du lịch hàng đầu ở du lịch Philippines. Với bãi biển đẹp và nước biển vô cùng trong xanh, Boracay thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Bạn có thể tham gia các hoạt động như lướt ván buồm, lặn biển, hay thư giãn trên bãi biển. Boracay cũng có nhiều nhà hàng, quán bar và cửa hàng mua sắm để bạn thưởng thức ẩm thực địa phương và mua sắm.

Vui chơi thỏa thích tại đảo Boracay

Vui chơi thỏa thích tại đảo Boracay (Ảnh: Sưu tầm)

Tham quan đảo Cebu với nhiều điểm đến hấp dẫn

Cebu là một hòn đảo nằm ở miền Trung Philippines. Nơi đây có nhiều điểm du lịch hấp dẫn như Thành phố Cebu với Nhà thờ Ba Đạo Basilica del Santo Niño và Đền tượng Chúa Kitô Vua. Bạn cũng có thể tham gia tour khám phá hòn đảo Malapascua để ngắm nhìn cá mập thresher hoặc khám phá văn hóa và lịch sử tại Lâu đài Magellan.

Cebu - Thiên đường du lịch biển của Philippines

Cebu - Thiên đường du lịch biển của Philippines (Ảnh: Sưu tầm)

Khám phá thủ đô Manila của Philippines

Manila là thủ đô của Philippines và là một điểm đến thú vị cho du khách. Với sự kết hợp giữa di sản Tây Ban Nha và văn hóa Phi Châu, Manila có nhiều di tích lịch sử và kiến trúc độc đáo. Bạn có thể thăm Bảo tàng Quốc gia, Nhà thờ San Agustin, hay khu phố Intramuros để khám phá di sản lịch sử của thành phố. Manila cũng có nhiều trung tâm mua sắm và nhà hàng sang trọng cho bạn tha hồ mua sắm và thưởng thức ẩm thực.

Trải nghiệm du lịch tại thủ đô Manila Philippines

Trải nghiệm du lịch tại thủ đô Manila Philippines (Ảnh: Sưu tầm)

Du lịch Philippines tự túc là một trải nghiệm tuyệt vời để khám phá vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa phong phú của quốc gia này. Bằng cách lên lịch trước, chuẩn bị giấy tờ cần thiết và tìm hiểu về điểm đến, bạn sẽ có một chuyến du lịch thú vị và trọn vẹn. Liên hệ tổng đài miễn phí 1800 6700 để biết thêm thông tin chi tiết về các tour du lịch trong và ngoài nước của Đất Việt Tour

Đất Việt Tour

Đặt tour ngay >>> Tour Philippines | El Nido | Trọn Gói Giá Tốt (5N4Đ)

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/du-lich-philippines-a51942.html