Trường Đại học Northumbria University

Giới thiệu về trường

Giới thiệu trường Northumbria University, Newcastle

Trường cung cấp hơn 500 khoá học chuyên sâu về kiến thức và mang tính thực tiễn, đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp của các nhà tuyển dụng.

Cơ sở vật chất hiện đại: khuôn viên trường được đầu tư và xây dựng trị giá 165 triệu bảng, trong đó có khu thể thao liên hợp của trường trị giá 30 triệu bảng Anh. Công nhận về chuyên môn: rất nhiều khóa học được công nhận đạt tiêu chuẩn về chuyên môn và trường tự hào vì tính liên kết công nghiệp cao giữa các chuyên ngành đào tạo với yêu cầu công việc của các nhà tuyển dụng.

Lí do khiến Northumbria University trở thành nơi du học lí tưởng của du học sinh

Northumbria là đầu tư 252 triệu bảng Anh từ năm 2005 để xây dựng và làm mới cơ sở vật chất kỹ thuật

City Campus

City Campus nằm ở trung tâm của thành phố Newcastle. Nơi đây có Student Central và Thư viện City Campus, toà nhà Công nghệ thông tin và điện tử trị giá 7 triệu bảng, Studio Kiến trúc tại Sunderland Building, Computer hub mở cửa 24/7, và Gallery của chính trường đại học.

Coach Lane Campus

Đây là campus dành riêng cho sinh viên ngành sức khoẻ và giáo dục. Trường sở hữu Trung tâm y tế được trang bị đẳng cấp, là nơi thực tập của sinh viên ngành sức khoẻ, với môi trường giả định như thật.

Campus này chỉ nằm cách trung tâm thành phố 3 dặm, và vẫn có đầy đủ cơ sở vật chất về IT, thư viện, hội sinh viên. Sinh viên có thể đi xe bus miễn phí 7 ngày mỗi tuần từ campus này đến trung tâm.

London

Campus London nằm ở trung tâm thành phố London, chỉ vài phút đi bộ tới Liverpool Street Station. Học xá này nằm ở trong tổ hợp nhiều trường đại học khác ở London. Nơi đây rất phù hợp cho các học sinh theo học ngành Finance vì là nơi giao thoa giữa trung tâm tài chính và công nghệ số của London.

Các khoá học tại campus này gồm có: Business, Management, Computing, Cyber, Project Management and Technology.

Amsterdam

Ngoài 3 campus tại Anh, trường còn có 1 campus nằm ở Amsterdam nơi sinh viên có thể theo học các khoá sau đại học tại một trong những thành phố lịch sử. Được tận dụng cơ sở vật chất đẳng cấp trường đại học Ứng dụng Amsterdam, sinh viên có thể trải nghiệm 1 học kì cho đến 1 năm ở một trong những thành phố hàng đầu thế giới.

Các chương trình được giảng dạy gồm có: Business, Luxury Brand Management, International Relations, and Project Management. Học sinh các ngành International Business và International Multidisciplinary Innovation bậc cử nhân có thể theo học 1 năm tại campus này.

Northumbira sở hữu một trong những thư viện học thuật tốt nhất tại UK. Với hơn nửa triệu đầu sách in, 936,000 sách điện tử và 82,000 tạp chí điện tử, trường đem tới nguồn tài nguyên dồi dào cho học tập và nghiên cứu

Có hơn 2300 chỗ học tại City Campus Library, bạn sẽ luôn tìm được chỗ của mình.

The Law Practice Library, nằm ở Northumbria Law School, là nơi có nhiều nguồn dữ liệu của ngành Luật, báo chí, tạp chí của ngành.

The University Library Digital Commons nằm tại Northumbira Building. Trường có 160 chỗ ngồi học, được trang bị máy tính, Macs, PCs phục vụ cho học tập.

Coach Lane Library là nơi có nhiều không gian học tập yên tĩnh, phòng học tập nhóm dành cho học sinh, trải dài 3 tầng.

CHƯƠNG TRÌNH HỌC ĐA DẠNG

Undergraduate Degrees

Chương trình cử nhân bao gồm có cử nhân xã hội (BA), cử nhân Kỹ thuật (BEng), Cử nhân Khoa học (BSc), và bằng Luật. Trường có chương trình thực tập dành cho từng khoá học tuỳ thuộc vào khoá.

Integrated Master’s

Một số khoá học sẽ có chương trình cử nhân sẽ kết nối thẳng lên chương trình Master.

Postgraduate Taught Degrees

Chương trình MA và MSc thường kéo dài khoảng 1 năm. Trường cũng có chương trình 2 năm với 12 - 15 tuần thực tập, đi du học hoặc nghiên cứu project ở năm thứ 2.

Chương trình PG Cert và PG Dip sẽ học ít module hơn chương trình Master tuy nhiên không phổ biến với sinh viên Việt nam.

Chương trình MRes sẽ có những giờ học trên lớp nhưng phần lớn sinh viên sẽ học nghiên cứu độc lập.

Postgraduate Research

Trường có nhiều chương trình nghiên cứu với đa dạng dự án cho các sinh viên hệ PHD theo học.

CÁC NGÀNH HỌC TRƯỜNG CUNG CẤP

BUSINESS:

COMPUTER SCIENCE

LAW SCHOOL

MECHANICAL AND CONSTRUCTION ENGINEERING

ARCHITECTURE AND BUILT ENVIRONMENT

CHƯƠNG TRÌNH HỌC BỔNG:

Northumbria Undergraduate Global Scholarship: 3000 GBP cho năm đầu tiên

Northumbria Global Scholarship - Bậc Master: 2000 GBP cho năm đầu tiên

Northumbria University Alumni Discount: 20% - Sinh viên đã tốt nghiệp Northumbria học tiếp lên Postgraduate/ Master program

Liên hệ ngay với Nam Phong để tư vấn cụ thể lộ trình xin học bổng.

Hình thức ăn ở

On-campus:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/northumbria-university-a51932.html