Top 10 homestay Tà Xùa view đẹp, giá rẻ cho kỳ nghỉ hoàn hảo

Homestay Tà Xùa là lựa chọn được nhiều du khách lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi của mình bởi thường thì dịch vụ homestay mới đem lại một mức giá rẻ, view đẹp và chất lượng phòng ốc tốt. Qua bài viết này Sinh Tour sẽ gửi tới các bạn bỏ túi top 10 homestay Tà Xùa có view nghìn đô mà giá lại rẻ, rất phù hợp với những bạn học sinh sinh viên hoặc những ai muốn tối ưu chi phí cho chuyến du lịch Tà Xùa của mình. Xin mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dứoi đây.

Top 10 homestay Tà Xùa view đẹp tốt nhất

1. May Home Tà Xùa

Địa chỉ:Trung tâm xã Tà Xùa huyện Bắc Yên tỉnh Sơn La

Số điện thoại liên hệ: Hotline Lễ Tân: 0774 262626

Giá tham khảo: 250.000 vnđ tới 800.000 vnđ

May Home Tà Xùa là một homestay với dịch vụ tiện ích vô cùng đầy đủ hầu như cái gì cũng sẵn có vậy. Ở đây có vị trí ngay ở trung tâm xã Tà Xùa nhưng lại có view sườn thung lũng rất đẹp để ngắm được mây. Nơi đây có từ dịch vụ ăn uống nhà hàng, xe đưa đón thị trấn, thuê xe máy, quán cà phê, dịch vụ từ phòng riêng tới phòng cộng đồng…

Với nhiều hạng phòng từ 1 giường đơn, phòng cho gia đình, phòng tập thể được đặt tên như hạng wood, hạng Samu, May hill,… mỗi phòng lại có một câu chuyện và vẻ đẹp riêng mà chủ homestay muốn truyền tới cho du khách lưu trú lại.

May Home Tà Xùa
May Home Tà Xùa

Nhìn chung những phòng tại mây Home Tà Xùa có một đường nét thiết kế thân thiện, những đồ dùng, trang thiết bị đều thiên hướng từ tự nhiên như bàn ghế, giường tủ được làm từ gỗ, tường và sàn đều được ốp gỗ mang cảm giác ấm cúng như ở nhà vậy. Các phòng được trang bị cửa kính lớn hướng ra sườn núi, điều này giúp du khách có thể săn được biển mây ngay trong phòng của mình một cách dễ dàng.

Dù là homestay giá rẻ nhưng nội thất lại tiên nghi, đủ đầy với phòng vệ sinh sạch sẽ và mới, quanh khu có vừa hoa, bàn cà phê, phục vụ du khách check in và săn mây. Nhà hàng tại homestay nấu ăn cũng rất ngon, các bạn có thể đặt luôn dịch vụ ăn uống kèm khi đặt phòng để có mức giá ưu đái nhé.

2. Tà Xùa Clouds Homestay

Địa chỉ:gần trung tâm xã Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La

Số điện thoại liên hệ: 0393000008

Giá tham khảo: 400.000 vnđ -700.000 vnđ

Nếu các bạn muốn tìm một nơi yên tĩnh, cách xa đô thị thành phố, một nơi chữa lành với những biển mây chính hiệu thì Tà Xùa Clouds Homestay chắc chắn sẽ là một lựa chọn vô cùng hợp lý. Không cần săn mây ở đâu xa, chỉ cần ra hiên homestay thôi cũng đủ ngắm biển mây vô cực ấn tượng rồi đó các bạn ạ.

Tà Xùa Clouds Homestay
Tà Xùa Clouds Homestay

Nơi đây là một homestay có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực kinh doanh nghỉ dưỡng tại Tà Xùa nên xét về chất lượng và độ chuyên nghiệp thì khỏi phải bàn. Các bạn có thể dễ dàng đọc được những lời khen từ hành khách đã từng sử dụng dịch vụ. Về phòng ốc cũng có nhiều hạng phòng từ phòng cộng đồng, phòng đơn, phòng đôi riêng biệt phục vụ cặp đôi, gia đình. Phòng cũng đã cũ theo thời gian nhưng vẫn sạch sẽ, tiện nghi và nhất là quả view triệu đô bởi cửa sổ lớn trong phòng.

Homestay có một vẻ đẹp mộc mạc của những hoạ tiết, nội thất từ gỗ, tre. Chủ Homestay thì luôn nhiệt tình hướng dẫn, giới thiệu về cảnh đẹp và rất nhiệt tình. Đồ ăn tại đây được làm vừa miệng, dễ ăn và đa dạng các món, các bạn hoàn toàn có thể đặt luôn dịch vụ ăn uống ở đây.

3. Tà Xùa Mây Homestay

Địa chỉ:Bản Tà Xùa A, Trung tâm xã Tà Xùa. Bắc Yên, Sơn La, Việt Nam

Số điện thoại liên hệ:083 965 7999

Giá tham khảo: từ 400.000 vnđ/người

Nằm khá gần khu homestay Tà Xùa Clouds. Tà Xùa Mây Homestay cùng ở vị trí ngắm được biển mây dễ dàng ở Tà Xùa, nhưng chất lượng phòng ốc lại mới và có nét hiện đại hơn một chút. Với vị trí của homestay có thể nhìn thấy biển mây bồng bềnh ngay trong phòng nghỉ khách sạn, các bạn có thể thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp vô tiền khoáng hậu của núi rừng Tây Bắc. Cái vẻ đẹp nhất mình thấy đó là vào lúc bình minh hoặc hoàng hôn, lúc này bầu trời có chút màu đỏ cam ở phía xa chân trời, mặt trời nhẹ nhàng chiếu xuống những hàng cây chiếc lá, khung cảnh mới đẹp làm sao.

Tà Xùa Mây Homestay
Tà Xùa Mây Homestay

4. Táo HomeStay

Địa chỉ:Số 5 đường Bản Mây, Tà xùa, Bắc Yên, Sơn la, Bac Yen, Vietnam

Số điện thoại liên hệ:091 655 79 86

Giá tham khảo: Từ 600.000 vnđ/đêm

Đây là một homestay tại đường bản Mây của Tà Xùa, con đường tập trung nhiều điểm vui chơi, những nơi có view săn mây đẹp nhất tại Tà Xùa. Với Táo Homestay các bạn sẽ không chỉ là nghỉ dưỡng là nơi đây còn là quán cà phê, nhà hàng ẩm thực ngon lành, dịch vụ massage, ngâm chân thảo dược, xông hơi, cho thuê đồ check in, trang phục dân tộc….

Táo HomeStay
Táo HomeStay

Những dịch vụ trên sẽ giúp các bạn tận hưởng trọn vẹn một Tà Xùa mà không cần đi đâu quá xa khỏi homestay, điều này rất phù hợp cho những bạn nào lười đi lại nhiều giống mình, chỉ việc ở homestay và chill với núi rừng thôi. Homestay vào thời gian cao điểm thường xuyên hết phòng, nên nếu các bạn có kế hoạch lên Tà Xùa chơi và muốn nghỉ thì hãy liên hệ đặt phòng trước để tránh hết phòng các bạn nhé.

5. A Phủ Home’s

Địa chỉ: Trung tâm xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên

Số điện thoại liên hệ:098 823 86 29

Giá tham khảo: 300.000 vnđ -700.000 vnđ

A Phủ Home’s là một homestay nằm ngay ở trung tâm xã Tà Xùa, nơi có vị trí tiện lợi để tham quan những điểm nổi tiếng như eo gió, cây cô đơn, mỏm cá heo, sống lưng khủng long…. Tại đây cũng có thể dễ dàng vui chơi, ăn uống quanh bản mà không lo phương tiện đi lại nhiều.

Có thể cái ưu điểm nhất của homestay là có một vườn cây khá rộng, các bạn thoải mái nướng BBQ cùng bạn bè, ngồi chill chill cà phê lê la ngắm biển mây ngay bên dưới. Khu vườn được trồng nhiều hoa sắc màu rực rỡ, là địa điểm check in tuyệt đẹp cho những bạn yêu hoa. Mọi thứ rất dễ thương và đáng yêu.

A Phủ Home’s
A Phủ Home’s

Homestay này có các phòng từ tập thể, phòng riêng tuỳ vào nhu cầu sử dụng. Giường gối, chăn ga sạch sẽ và thường xuyên được giặt giũ, nâng cấp. Nơi đây cũng có chủ nhà thân thiện, dễ mến, đây sẽ là một lựa chọn rất tốt cho chuyến du lịch lên Tà Xùa của các bạn đó.

6. Homestay Tà Xùa Lu Trế

Địa chỉ:Bản Mống Vàng, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, Son La, Vietnam

Số điện thoại liên hệ: 038 517 5102

Giá tham khảo: từ 400.000 vnđ

Khó có thể kiếm được một Homestay có vị trí như Tà Xùa Lu Trế các bạn ạ. Khó bởi một mình homestay Lu Trế nằm trên vị trí săn mây đẹp bậc nhất Tà Xùa này. Từ đây nhìn xuống sẽ là 1 trong 4 điểm cao nhất của Tà Xùa.

Homestay Tà Xùa Lu Trế
Homestay Tà Xùa Lu Trế

Homestay khá rộng rãi và có nhiều phòng phục vụ du khách, có từ hạng cơ bản đến nâng cao, giá giao động từ 400/phòng đôi. Tại Homestay cũng phục vụ ăn uống, trà, cà phê giải khát các bạn có thể sử dụng dịch vụ thoải mái. Từ Homestay này để đi các điểm ăn chơi trong xã thì hơi khó, nhưng nếu muốn tìm một nơi bình yên, ít người qua lại thì nơi đây là lựa chọn đỉnh nóc đó các bạn ạ.

7. 1941M Homestay Tà Xùa

Địa chỉ: Sống Lưng Khủng Long, Tà Xùa, Bắc Yên

Số điện thoại liên hệ:0869 221 941

Giá tham khảo: Từ 500.000 vnđ/đêm

Mình vô cùng thích homestay 1941M này, không phải vì sự sa hoa, lộng lẫy của một khách sạn, mình thích bởi vẻ đẹp truyền thống, những nét hoa tiết chấm phá của trang phục dân tộc, những món đồ thổ cẩm, những bức tranh, những bông hoa,… mọi thứ thật tinh tế và dễ chịu khi được sử dụng.

1941M Homestay Tà Xùa
1941M Homestay Tà Xùa

Nằm ngay gần sống lưng khủng long của Tà Xùa, từ trong phòng với cửa kính lớn của homestay, các bạn có thể dễ dàng săn được những biển mây rộng lớn, những khung hình tuyệt đẹp của hoàng hôn, của bình minh nơi núi rừng Tây Bắc này,

Tại Homestay cũng phục vụ đủ những dịch vụ cần thiết cho một chuyến du lịch chữa lành như cà phê, ngâm chân thảo dược, nướng BBQ, thuê trang phục dân tộc…

8. Pơ Mu homestay

Địa chỉ:Đường tỉnh 112 Tà Xùa, Bắc Yên, Son La, Vietnam

Số điện thoại liên hệ: ???.???.????

Giá tham khảo: từ 500.000 vnđ/đêm

Pơ Mu Homestay thật nhẹ nhàng và dễ mến, với những vườn hoa lớn, những ngôi nhà gỗ có nội thất ấm cúng và êm ái. Mọi thứ không quá ồn ào, không quá xa hoa lộng lẫy, giống hệt với những vật dụng ở nhà của mình vậy.

Pơ Mu homestay
Pơ Mu homestay

Những chiếc đệm, chiếc chiếu ăn cơm, những chiếc bàn gỗ đơn sơ. Điều khác biệt ở đây có thể gọi tên cái tiết trời luôn mát mẻ, cái view triệu đô nhìn từ cao xuống với núi rừng tây bắc, cái nụ cười của chủ homestay thân thiện, những món ăn đơn giản mà sao ăn ở đây lại ngon tới thế, mình cũng khó giải thích lắm.

Có thể nhiều bạn sẽ không thích cái đơn sơ của homestay, nhưng với ai muốn trải nghiệm thực tế cuộc sống người dân, cái chân thực nhất thì Pơ Mu homestay là lựa chọn sáng giá đó.

9. Cloud Forest Tà Xùa

Địa chỉ:Đỉnh Gió, Tà Xùa, Bắc Yên, Sơn La, Bac Yen, Vietnam

Số điện thoại liên hệ:037 893 8401

Giá tham khảo: từ 800.000 vnđ/người

Nằm ngay tại Đỉnh Gió của Tà Xùa, từ đây dễ dàng ngắm nhìn thiên nhiên hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc, những khung cảnh mà chỉ có Tà Xùa mới có. Về Homestay Cloud Forest thì đây là một khu nghỉ có chất lượng rất tốt tại Tà Xùa. Vị trí thì tách biệt, phòng ốc mới và rất chất lượng. Nhiều du khách sau khi trải nghiệm dịch vụ nghỉ điều có lời khen dành cho Homestay này.

Cloud Forest Tà Xùa
Cloud Forest Tà Xùa

Những căn phòng được bố trí nội thất hiện đại và lại tinh tế, vẫn có những nét văn hoá truyền thống được bố trí trong phòng như trang phục thổ cẩm, những bức tranh, cái bàn cái ghế rất đẹp. Là một homestay nhưng mình thấy đẹp hơn cả quá cà phê ấy, view đẹp này, đồ uống ngon, nhân viên lại hỗ trợ nhiệt tình thì còn gì bằng cho chuyến du lịch đúng không nào. À hơn nữa ở đây cũng có đủ đầy dịch vụ tiện nghi nhé, ăn uống, khu nghỉ, cà phê…

10. Vừng Homestay

Địa chỉ: Đường Bản Mây - Xã Tà Xùa - Huyện Bắc Yên, Son La, Vietnam

Số điện thoại liên hệ:093 523 58 85

Giá tham khảo: Từ 250.000 vnđ - 600.000 vnđ

Vừng Homestay là một homestay vô cùng thân thiện với du khách, với sự mến khách và niềm nờ của chủ homestay, chuyến đi của các bạn sẽ dễ dàng hơn nhiều đó. Nơi đây có các phòng từ tập thể tới phòng riêng. Phòng được trang bị cửa sổ kính lớn có view nhìn ra sườn núi, dậy sớm mở cửa là cũng săn được mây rồi.

Homestay cũng có đầy đủ tiện nghi cho du khách thoải mái sử dụng, bình nóng lạnh, điều hoà, nhà hàng, thuê xe máy, dịch vụ thuê trang phục… Các bạn không cần đi đâu quá xa để tận hưởng hết không khí trên Tà Xùa cả.

Vừng Homestay
Vừng Homestay

Nơi đây phù hợp với nhóm bạn hoặc cặp đôi muốn tìm một nơi yên tĩnh và tiện nghi. Phòng khá rẻ, vào dịp cuối tuần thường xuyên kín phòng nên hãy đặt trước để tránh bơ vơ khi lên Tà Xùa nhé.

Kinh nghiệm chọn homestay Tà Xùa phù hợp

Trên đây là những homestay Tà Xùa mình có tổng hợp và giới thiệu tới các bạn. Những homestay trên đều có chất lượng tốt và được đánh giá cao từ những người đã sử dụng nên các bạn có thể yên tâm phần nào. Nếu đi vào mùa cao điểm các bạn cũng nên né cuối tuần ra nhé, vì cuối tuần homestay thường đông, quá tải và các điểm du lịch cũng vậy. Chúc các bạn sẽ lựa chọn được cho mình một homestay ưng ý, Sinh Tour xin chào và hẹn gặp lại các bạn trong một bài viết tiếp theo. Tạm biệt.

???? ???? ???? ???

Add: 14 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tel: 02439.99.89.79

Hotlines:0867.664.442 - 0867.664.446

Email: info@sinhtour.vn

Website: https://sinhtour.vn/

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cac-homestay-o-ta-xua-a51847.html