07 kiểu tóc mohican layer độc đáo thời thượng cho phái mạnh

Nếu bạn đã quá quen thuộc với kiểu tóc Layer hay Mohican, hai kiểu tóc vô cùng thịnh hành và được yêu thích bởi phần đông nam giới hiện nay. Vậy tại sao bạn không thử qua kiểu tóc có sự kết hợp của cả Mohican và Layer nhỉ?

07-kieu-toc-mohican-layer-3088

Kiểu tóc mohican Layer độc đáo thời thượng dành cho phái mạnh (Nguồn: Internet)

Đó chính là Mohican Layer, mẫu tóc mang đến cho bạn sự nam tính, thoải mái của Mohican nhưng vẫn giữ được vẻ lãng tử, điển trai của Layer. Vậy hãy cùng Coolmate tìm hiểu 07 kiểu tóc Mohican Layer độc đáo và thời thượng trong bài viết này nhé. Bắt đầu thoai~

1. Kiểu tóc Mohican Layer là gì?

Mohican Layer như đã nói ở trên là kiểu tóc có sự kết hợp của 2 mẫu tóc đang rất thịnh hành hiện tại. Đặc điểm để nhận biết kiểu tóc này đó là phần gáy và hai bên side được cắt cao, đồng thời phần dải tóc ở giữa được cắt gọn gàng và tạo thành nhiều lớp xếp chồng.

07-kieu-toc-mohican-layer-3088

Kiểu tóc mohican Layer độc đáo thời thượng dành cho phái mạnh (Nguồn: Internet)

Sự kết hợp này sẽ đem lại cho bạn sự nam tính, thanh lịch của một chàng trai thế hệ mới, một sự phá cách “không hề nhẹ”. Ngoài ra, Mohican Layer cũng có rất nhiều các tùy biến khác nhau mà chúng ta sẽ tìm hiểu ở phần tiếp theo.

{{{productpreview}}}6331215261fd036269393756{{{/productpreview}}}

2. 07 kiểu tóc Mohican Layer độc đáo và thịnh hành hiện nay

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu đến 07 những kiểu tóc Mohican Layer hay là những biến thể của mẫu tóc này để xem có gì thú vị và độc đáo nhé.

2.1 Kiểu tóc Mohican Layer mái dài

Mohican Layer mái dài là kiểu tóc có nhiều điểm đặc trưng nhất của 2 mẫu tóc Mohican và Layer. Nó vừa có sự phá cách khi phần tóc ở hai bên mai và gáy được fade cao, trắng chân và để lại dải tóc ở giữa, vừa giữ lại chiếc mái dài, rủ tự nhiên và xếp chồng nhiều lớp.

07-kieu-toc-mohican-layer-3088

Kiểu tóc Mohican Layer mái dài cho nam giới (Nguồn: Internet)

Điều này vừa tạo nên sự nam tính, cuốn hút, gọn gàng lại vừa có chút gì đó lịch sự, quý phái. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn fade vừa hoặc thấp tùy theo sở thích để giữ được nhiều nét của kiểu tóc Layer hơn.

2.2 Kiểu tóc Mohican Layer ngắn

Mohican Layer ngắn là một sự lựa chọn không hề tồi cho một mùa hè nắng nóng và oi bức. Với đặc điểm sợi tóc được cắt không quá 5cm và độ thoáng mát, thoải mái thì không phải bàn cãi nhiều. Hơn nữa, kiểu tóc này cũng mang lại cho bạn sự gọn gàng, nhẹ nhàng và vô cùng dễ chịu.

07-kieu-toc-mohican-layer-3088

Kiểu tóc Mohican Layer ngắn nam tính cho các chàng trai (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, một điểm cộng lớn của Mohican Layer ngắn đó là bạn không cần sử dụng gôm, sáp để tạo kiểu quá nhiều vì vốn dĩ nó đã được giữ nếp rất tốt. Nhưng ngược lại, thì bạn cũng cần đến tiệm cắt tóc thường xuyên để chỉnh sửa form tóc và giữ cho tóc luôn có độ ngắn lý tưởng.

2.3 Kiểu tóc Mohican Layer ngắn mặt tròn

Nếu bạn sở hữu một gương mặt tròn bầu thì chắc hẳn những kiểu tóc như Layer, Side Part hay Undercut chính là cứu tinh dành cho bạn. Nhưng bạn đã bao giờ thử để Mohican Layer hay chưa? mình chắc chắn là kiểu tóc này sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

07-kieu-toc-mohican-layer-3088

Kiểu tóc Mohican Layer phù hợp cho những bạn nam mặt tròn (Nguồn: Internet)

Với đặc điểm vốn có thừa hưởng từ kiểu tóc Layer, phần tóc mái sẽ giúp bạn che bớt đi những điểm “chết” ở trên gương mặt. Kết hợp cùng những đặc điểm của kiểu tóc Mohican, đây hứa hẹn sẽ là một sự đột phá, một sự mới mẻ mà bạn mang đến cho bản thân mình.

Bên cạnh đó, Mohican ngắn cũng đang là một hot trend bởi sự tiện lợi và gọn nhẹ của kiểu tóc này mang lại. Vì thế bạn cũng có thể cân nhắc giữa mẫu tóc này và Mohican Layer.

=>> Xem thêm:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/kieu-toc-mohican-layer-a51767.html