Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break Màu Hồng Đào

Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break Màu Hồng Đào

Thuộc dòng son 3CE Velvet Lip Tint - dòng son kem lì đình đám mới nhất từ 3CE

3CE vừa tung ra thị trường dòng son 3CE Velvet Lip Tint mang chất kem lì tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội mới. Sau sự thành công của hàng loạt các dòng son thần thánh như Lily Maymac, Red Recipe,…sự trở lại lần này của 3CE thực sự được tín đồ son môi mong chờ đến mức mãnh liệt. Hiệu ứng của dòng son kem lì này lan tỏa rộng khắp châu Á, đặc biệt là tại Việt Nam khi chính thức xuất hiện vào ngày 6/10/2017 vừa qua. “Cơn sốt” son kem lì được tạo bởi 3CE với 10 màu son đa dạng các sắc độ son, trải dài từ những tông màu truyền thống như đỏ thuần, đỏ cam cho đến những sắc son nổi bật như san hô neon và các tông màu thời thượng, thiên đất, thiên nude đầy lôi cuốn. Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break chính là một nét chấm phá trong dòng son này.

Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break

Mặc dù hầu hết mọi thương hiệu son nổi tiếng xứ sở kim chi Hàn Quốc đều đã cho ra mắt son kem lì, dù son 3CE có vẻ chậm chân, nhưng “cú nổ” khởi tạo xu hướng, bùng phát trào lưu mà thương hiệu này đang tạo nên, nhiều thương hiệu khác thực sự phải dè chừng. Trong khi đó các cô gái thì lại cảm thấy phấn khích vì có thêm một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời.

Điểm nhấn của son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break ghi điểm trong lòng phái đẹp

Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break màu hồng đào

3CE-Velvet-Lip-Tint-Pink-Break
Son kem 3CE Pink Break

Sự xuất hiện của son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break gây “thương nhớ” bởi tông màu hồng đào cuốn hút đầy ngọt ngào. Sắc hồng ấm áp, tôn lên làn da trắng hồng cho đến làn da trung bình sáng. Son không chỉ hợp với gương mặt mộc tự nhiên không chau chuốt mà còn cực hợp phong cách trang điểm cùng tông màu đào này. Chỉ với chút son kem 3CE Pink Break thôi là diện mạo của các nàng đã thêm phần lung linh và cuốn hút vô cùng rồi.

Thiết kế son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break đẳng cấp

Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break

Đơn giản mà không đơn điệu, thiết kế son một màu nhưng nét đẹp lại không hề tạo cảm giác nhạt nhẽo, một màu. Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break gợi nhiều niềm nhớ nhung về các dòng son trước đã mang tính “cột mác” của 3CE. Đó là kiểu thiết kế vỏ son mô phỏng màu ở bên trong, đặt 10 thỏi son cạnh nhau là những sắc thái rất riêng của một BST son kem lì giàu cảm xúc. Thỏi son thanh mảnh, trẻ trung, cầm khá nhẹ tay, mỗi thỏi son như son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break với nét tinh tế màu son riêng cùng với đó cũng là sự độc đáo riêng từ diện mạo bên ngoài. Tha hồ “đưa em đi khắp thế gian” vì độ nhỏ gọn, tiện dụng.

Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break với chất son kem lì lý tưởng mang tính xu hướng

3CE-Pink-Break-Velvet-Lip-Tint
Son kem 3CE Pink Break

Chất son Velvet Lip Tint là dạng kem lì, nhìn hơi bóng nhẹ lúc mới thoa nên cho cảm giác mịn mướt. Son lên lì chỉ sau một lần tán. Trong khi những dòng son trước của 3CE bị đánh giá là khô, hơi bột và khả năng lem màu cao khi ăn uống, son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break nổi bật bởi chất kem lì đẳng cấp và ấn tượng, khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm ấy. Đầu cọ của son lấy lượng vừa đủ, muốn son lên đậm màu hơn thì có thể thoa nhiều lớp. Đặc biệt, điểm khiến người dùng yêu thích của thỏi son kem 3CE Pink Break này còn là bởi son lưu màu tốt trên môi, cực lâu trôi dù là ăn uống.

Hướng dẫn sử dụng son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break hiệu quả

Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break

Son 3CE Velvet Lip Tint Pink Break là một sắc màu tuyệt đẹp mà mọi cô nàng đều khao khát sở hữu, từ các nàng điệu đà, nữ tính hay những quý cô thanh lịch, quý phái cho đến những cô nàng yêu thích vẻ đẹp thời thượng, cá tính. Thỏi son đình đám này hiện đang cháy hàng khắp mọi “mặt trận”. Các tín đồ mộ điệu Việt đang thực sự đắm chìm trong 10 màu son tuyệt đẹp thuộc BST mới toanh của son 3CE chính hãng này. “Cơn bão” mang tên Velvet Lip Tint này dự đoán còn có độ ảnh hưởng ngày càng rộng hơn nữa, lan tỏa mạnh mẽ vô cùng.

Tham khảo thêm về sản phẩm son 3CE Velvet Lip Tint tại https://lipstick.vn/san-pham/son-3ce/3ce-velvet-lip-tint/

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/son-mau-hong-dao-a51713.html