TOP 7 WEBSITE MÀ MARKETER NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT 

Marketing là một lĩnh vực rộng lớn và đa dạng. Chúng đòi hỏi các Marketer phải luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng mới liên tục. Chính vì vậy, các website về Marketing luôn là nơi để tìm kiếm những thông tin chuyên sâu hữu ích, những tin tức cập nhật mới nhất. Nhằm đáp ứng được yêu cầu của thị trường. Hãy cùng nhau khám phá Top 7 website Marketing mà Marketer nhất định phải biết, đặc biệt là newbie qua bài viết dưới đây nhé!

Cafebiz.vn

Cafebiz.vn là một trang web tin tức về kinh doanh và tài chính hàng đầu tại Việt Nam. Website cung cấp các bài viết phân tích, tin tức và bình luận. Liên quan về các chủ đề liên quan đến kinh doanh, tài chính, chứng khoán, bất động sản và các lĩnh vực kinh tế khác. Ngoài ra, Cafebiz.vn còn cung cấp các bài viết về chủ đề công nghệ, khởi nghiệp và các bài phỏng vấn với các chuyên gia trong lĩnh vực kinh tế. Với các nội dung chất lượng và cập nhật liên tục, Cafebiz.vn là một nguồn thông tin quan trọng cho những ai quan tâm đến kinh tế và tài chính Việt Nam.

Website: https://cafebiz.vn/

Brandsvietnam.com

Brands Vietnam là một website quen thuộc với những ai đã và đang tìm hiểu về Marketing. Đây cũng được coi là một cộng đồng lớn mạnh và uy tín về Marketing ở Việt Nam. Ra đời với sứ mệnh là một nền tảng chia sẻ kiến thức, tài liệu, tin tức thị trường mới nhất. Website đã kết nối những người làm trong lĩnh vực Marketing; giúp họ nâng cao kiến thức chuyên ngành của mình. Ngoài ra, Brands Vietnam có phần chia sẻ quan điểm cá nhân cũng như thông tin việc làm và các khóa học trực tuyến uy tín dành cho các độc giả.

Bạn có thể tự học hỏi, chia sẻ kiến thức chuyên ngành và tiếp thu những kinh nghiệm thực tế liên quan đến Marketing qua đa dạng các thông tin. Website luôn cập nhật đầy đủ từ các tin tức về thương hiệu, các campaign độc đáo, xu hướng thị trường đến các tin tức kinh tế “hot”. Tuy nhiên, với sự đa dạng các thông tin, Marketer cũng cần học cách chắt lọc và kỹ năng tìm kiếm thông tin có giá trị cho bản thân. Đáp ứng được nhu cầu của những người tự học, Brands Vietnam đã kết hợp với nhiều chuyên gia có tiếng trong ngành để tổ chức các khóa học online chất lượng.

Website: https://www.brandsvietnam.com/

Advertisingvietnam.com

Advertising Vietnam là một website tổng hợp các thông tin về Marketing, quảng cáo, truyền thông…Được thành lập vào năm 2017, đây là một cái tên không còn quá xa lạ với những ai đang làm việc trong môi trường truyền thông, quảng cáo.

Advertising Vietnam sở hữu một lượng lớn các thông tin về chiến lược quảng cáo và marketing cũng như các xu hướng mới nhất trong lĩnh vực này. Ngoài ra, Advertising Vietnam cũng cung cấp các bài viết, tin tức và tư vấn cho các doanh nghiệp về cách phát triển chiến lược marketing hiệu quả và tăng doanh số bán hàng; các thông tin về các sự kiện và hội thảo về quảng cáo và truyền thông tại Việt Nam. Bên cạnh đó, với những bài viết tiếng Anh, bạn cũng có thể vừa học thêm kiến thức vừa nâng cao khả năng ngoại ngữ của mình.

Website: https://advertisingvietnam.com/

HubSpot.Blog

Đây là một trang web chuyên cung cấp các nội dung về Inbound Marketing, Sales và Customer Service của công ty HubSpot. HubSpot Blog cập nhật đa dạng các bài phân tích chuyên sâu, tin tức mới nhất về các chủ đề liên quan đến Marketing. Đầy đủ các mảng từ SEO, email marketing, marketing automation cho đến content marketing, social media marketing,...Ngoài ra, trang web này có các khóa học miễn phí và các công cụ marketing như email marketing, CRM, tối ưu hóa website. Hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển chiến lược marketing hiệu quả hơn. Sở hữu các nội dung chất lượng được cập nhật liên tục. HubSpot Blog là một nguồn tài nguyên vô cùng quý giá cho các marketer muốn nâng cao kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực marketing.

Website: https://www.hubspot.com/

Banner 2 2

Marketing Trips

Marketing Trips là website uy tín chuyên cập nhật nhanh những tin tức mới nhất về các lĩnh vực Marketing, Digital, Brand, Business. Đối với những người hay cập nhật tin tức thị trường nói chung và làm việc trong lĩnh vực Marketing nói riêng; Marketing Trips có thể gọi là trang thông tin điện tử chất lượng.

Đúng như cái tên của website, sở hữu kho tài liệu khổng lồ hơn 3000 bài viết được chia ra thành các mảng cụ thể; khám phá Marketing trips sẽ là một hành trình thú vị, thuận tiện cho bạn trong quá trình nghiên cứu và tự học của mình.

Website: https://marketingtrips.com/

Cộng đồng iSocial

Cộng đồng iSocial là website chuyên về Digital Marketing và Social tại Việt Nam. Ngoài kiến thức về marketing chất lượng, website còn cung cấp cho độc giả những thông tin về các xu hướng và chiến lược marketing số mới nhất. Ngoài ra, cộng đồng iSocial còn trang bị cho người dùng các kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển chiến lược marketing số hiệu quả. Chia sẻ nhiều về kiến thức Facebook Marketing, Social và SEO. Đây đều là những chủ đề phổ biến và thu hút lượng lớn sự quan tâm của những người quan tâm đến lĩnh vực Marketing.

Với sự phát triển nhanh chóng, iSocial là một trang web hữu ích cho những ai quan tâm đến lĩnh vực này và muốn cập nhật các xu hướng mới nhất.

Website: https://congdongisocial.com/

Saga

Saga là một website chuyên về kiến thức kinh doanh,marketing, tài chính. Các chủ đề trên website này cũng đa dạng từ kinh doanh, tài chính. kinh tế học, phát triển bản thân và các thuật ngữ liên quan,...Saga cung cấp đầy đủ các thông tin, kiến thức chuyên sâu. Từ việc lập kế hoạch, lên chiến lược, nghiên cứu đến những bài viết sâu rộng liên quan đến sự cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Website: https://www.saga.vn/

Lời kết

Hy vọng là với bài viết Top 7 website Marketing mà Marketer nhất định phải biết, đặc biệt là các newbie mới vào ngành sẽ có được thêm nhiều kiến thức và thông tin hữu ích. Bên cạnh việc tự học, bạn cũng có thể tham khảo đơn vị đào tạo Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT. Với môi trường học tập và giáo trình chuẩn Quốc tế được cập nhật liên tục, BTEC FPT tự hào là đơn vị đào tạo ngành Marketing chất lượng cao. Xây dựng một nền móng vững chắc cho tương lai và sự nghiệp của bạn!

Banner 1 2

BTEC FPT ĐÀO TẠO 3 KHỐI NGÀNH HOT NHẤT

Lập trình máy tính: Kỹ Thuật Phần Mềm - Phân tích dữ liệu

Quản trị kinh doanh: Quản trị kinh doanh - Marketing - Logistics Mua sắm và quản lý cung ứng

Thiết kế đồ họa: Thiết kế đồ họa - Thiết kế nội thất

>> Đăng ký để trở thành tân sinh viên BTEC FPT tại: https://btec.fpt.edu.vn/r/7e

——————

CAO ĐẲNG ANH QUỐC BTEC FPT

BẰNG QUỐC GIA ANH - HỌC NHANH, NGHỀ TỐT

Facebook: https://www.facebook.com/fptbtec

Tiktok: https://www.tiktok.com/@fpt_btec

IG: https://www.instagram.com/btecfpt

Hotline: 032 960 5828

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/web-marketer-a51683.html