Các địa điểm du lịch Điện Biên bạn không thể bỏ lỡ

Điện Biên là vùng đất có ngành du lịch ngày càng phát triển nhờ vào các di tích lịch sử hào hùng, cảnh đẹp, khí hậu ôn hoà và là nơi sinh sống của nhiều đồng bào dân tộc thiểu số. Nếu bạn đang có dự định ngao du đến mảnh đất vùng Tây Bắc này và đang phân vân về các điểm du lịch Điện Biên, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây và lưu lại những địa điểm ưa thích của mình nhé.

Tổng quan về Điện Biên - Vẻ đẹp thiên nhiên tráng lệ nơi đất trời gặp gỡ

Điện Biên là một điểm đến không thể bỏ qua đối với những người yêu thích du lịch khám phá văn hóa và thiên nhiên. Trải dài từ các thị trấn miền núi đến những huyện xa xôi, Điện Biên mang trong mình một vẻ đẹp hoang sơ và lịch sử đầy ấn tượng, rất thích hợp cho việc khám phá các thắng cảnh thiên nhiên.

ve-dep-dien-bien

► Đừng quên check in tại Khách sạn Mường Thanh Grand Điện Biên Phủ - Điểm lưu trú tuyệt vời tô điểm trọn vẹn cho chuyến hành trình thăm quan các địa điểm du lịch Điện Biên của bạn.

Các địa điểm du lịch Điện Biên bạn không thể bỏ lỡ

Du Lịch Mường Lay - Khám Phá Thủ Phủ Người Thái Trắng

Mường Lay, một thị trấn tọa lạc tại tỉnh Điện Biên, là điểm đến đặc biệt với vẻ đẹp của sông Đà hùng vĩ và vùng đất của người Thái Trắng. 2 địa điểm dưới đây bạn nhất định nên ghé qua:

cau-ban-xa-muong-lay

cau-hang-tom

► Xem thêm: Du lịch Điện Biên mùa nào đẹp nhất? Hãy để Mường Thanh bật mí cho bạn qua bài viết này nhé.

Du Lịch Điện Biên Đông - Khám Phá Cánh Cửa Phía Tây Bắc

Điện Biên Đông, một huyện của tỉnh Điện Biên, là điểm đến đầy hấp dẫn với vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và văn hóa đa dạng. Trong các địa điểm du lịch Điện Biên Đông, đây là 2 điểm được nhiều du khách chinh phục nhất:

dinh-san-may-chop-ly

ho-noong-u

Du Lịch Mường Ảng - Khám Phá Vùng Đất Văn Hóa Của Điện Biên

Mường Ảng, một huyện tại Điện Biên với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đặc trưng của các dân tộc anh em. Dưới đây là 2 địa điểm du khách check in nhiều nhất khi du lịch đến Mường Ảng:

hang-tham-bang

khu-du-lich-sinh-thai-dao-vien-son

Du Lịch Mường Chà - Khám Phá Vùng Đất Miền Núi Hùng Vĩ

Mường Chà - huyện miền núi tại trung tâm tỉnh Điện Biên - một trong các địa điểm du lịch Điện Biên vô cùng đẹp và kỳ vĩ, một điểm đến đầy hấp dẫn với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đặc trưng của dân tộc thiểu số. Đừng bỏ qua 2 địa điểm hấp dẫn dưới đây:

hang-dong-hat-chuong

quan-the-hang-dong-huoi-cang-huoi-dap

Du Lịch Mường Nhé - Khám Phá Vùng Biên Giới Tây Bắc

Mường Nhé, một huyện tại vùng Tây Bắc của tỉnh Điện Biên, là một điểm đến độc đáo với vẻ đẹp tự nhiên và văn hóa đa dạng của các dân tộc thiểu số.

a-pa-chai

khu-bao-ton-thien-nhien-muong-nhe-dien-bien

Du Lịch Nậm Pồ - Khám Phá Vùng Đất Núi Phía Tây Bắc

Nậm Pồ, một huyện tại phía Tây Bắc của tỉnh Điện Biên, với dãy núi cao kề nhau xen kẽ giữa các thung lũng, dòng sông cùng những vùng đất thềm bãi bồi, mô sụt võng đa dạng, Nậm Pồ là trung tâm của nhiều điểm đến phổ vô cùng hấp dẫn.

ban-du-lich-cong-dong-na-su

thac-nam-chim

Du Lịch Tủa Chùa - Khám Phá Vùng Đất Miền Núi Hùng Vĩ

Tủa Chùa, huyện miền núi tại Điện Biên, được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ và hùng vĩ của thiên nhiên. Nơi này không chỉ nổi tiếng với các đặc sản như rượu Mông Pê, chè Tuyết Shan, gà đen... mà còn là một điểm đến hấp dẫn cho những du khách muốn trải nghiệm vùng đất miền núi hùng vĩ.

cao-nguyen-da-co-ta-phin

rung-che-shan-tuyet-co-thu

Du Lịch Tuần Giáo - Hành Trình Khám Phá Thung Lũng Đẹp Như Tranh Vẽ

Tuần Giáo, huyện nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Điện Biên, là một điểm đến tuyệt đẹp nằm trong top các địa điểm du lịch Điện Biên. Hai thắng cảnh nối tiếng dưới đây chắc hẳn bạn đọc dù chưa từng đến Điện Biên nhưng cũng đã từng nghe qua:

deo-pha-din

hang-tham-pua

► Những điều cần lưu ý trước khi chuẩn bị cho chuyến du lịch đến Điện Biên Phủ bạn cần nắm rõ. Tìm hiểu thêm tại bài viết này.

MƯỜNG THANH HOSPITALITY

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/canh-dep-dien-bien-a51624.html