Vé máy bay từ TP HCM (SGN) đi Phú Quốc (PQC)

Nếu bạn đang có ý định mua vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc nhưng lại sợ mua nhầm giá vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc giá cao, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Traveloka. Tất tần tật thông tin về vé máy bay TPHCM đi Phú Quốc khứ hồi, giá vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc lẫn mẹo săn giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc đều sẽ được cung cấp chi tiết từ A - Z.

Giới thiệu Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Nơi đây được mệnh danh là "Đảo Ngọc" bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ với những bãi biển dài cát trắng mịn, nước biển xanh ngọc bích và những khu rừng nguyên sinh trù phú. Phú Quốc đang được đầu tư phát triển mạnh mẽ để trở thành một trong những trung tâm du lịch, nghỉ dưỡng và giải trí hàng đầu khu vực Đông Nam Á.

Đảo Phú Quốc - Kiên Giang
Đảo ngọc Phú Quốc mang nét đẹp hoang sơ.@ShutterStock

Thông tin về các hãng hàng không, chặng bay từ Sài Gòn Phú Quốc

Để giúp khách du lịch lên kế hoạch cho chặng đường của mình một cách suôn sẻ cũng như chọn được giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc phù hợp, Traveloka đã tổng hợp cho bạn những chuyến bay, thông tin về hãng bay, chặng bay cũng như giá vé máy bay từ TP. Hồ Chí Minh đi Phú Quốc. Mời bạn tham khảo nhé!

Danh sách các hãng khai thác chuyến bay từ Sài Gòn Phú Quốc

Khoảng cách từ Sài Gòn đến Phú Quốc khoảng (402 km đường bộ) và bạn có thể dùng những phương tiện khác nhau để di chuyển như xe máy, xe khách, xe buýt,... Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian cho chuyến đi của mình thì phương tiện hàng không sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Các chuyến bay từ Sài Gòn tới Phú Quốc là chuyến bay thẳng, không có điểm dừng. Du khách sẽ di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất và làm thủ tục tại nhà ga T1. Các du khách nên chuẩn bị đầy đủ để không bị gián đoạn chuyến đi của mình.

Thông thường, thời gian di chuyển từ trung tâm Sài Gòn đến sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 30 - 40 phút lái xe máy (tùy vào tình hình giao thông). Khách du lịch cần xác định giờ xuất phát để canh kịp chuyến bay của mình. Tốt nhất nên đến sân bay sớm ít nhất 2 tiếng trước giờ bay để làm thủ tục check-in và qua cửa an ninh.

Hiện nay, sân bay Tân Sơn Nhất đang khai thác các chuyến bay của nhiều hãng hàng không khác nhau như VietJet Air, Vietnam Airlines, Vietravel Airlines.

Hãng bayTần suấtThời gian bayCác Hạng ghế

Vietnam Airlines

3 -5 chuyến/ngày

Khoảng 1 giờ - 1 giờ 15 phút

Thương gia, phổ thông, tiết kiệm đặc biệt, siêu tiết kiệm

Vietjet Air

4 - 6 chuyến/ngày

Khoảng 1 giờ - 1 giờ 15 phút

Eco, Deluxe, Skyboss

Vietravel Airlines

1 chuyến/ngày

Khoảng 1 giờ - 1 giờ 15 phút

Economy Saver Max, Economy Saver, Economy Smart và Economy Flex

Bảng giá vé máy bay từ TPHCM đi Phú Quốc mới nhất

Vậy vé máy bay từ Sài Gòn Phú Quốc bao nhiêu tiền?

Chặng bay Sài Gòn Phú QuốcGiá vé khứ hồiGiá vé một chiềuĐặt vé

Giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc Vietjet Air

2.108.311 VND

951.787 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc Vietnam Airlines

2.885.910 VND

1.125.450 VND

Đặt ngay

Giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc Vietravel Airlines

2.128.683 VND

815.900 VND

Đặt ngay

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất và từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm Phú Quốc

Hướng dẫn cách di chuyển từ trung tâm Hồ Chí Minh đến sân bay Tân Sơn Nhất

Thông tin chung về sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam về diện tích cũng như công suất nhà ga, đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kinh tế và du lịch của thành phố.

Cách di chuyển từ sân bay Tân Sơn Nhất đến trung tâm

Hướng dẫn cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm Phú Quốc

Thông tin chung về sân bay Phú Quốc

Sân bay quốc tế Phú Quốc là sân bay quốc tế duy nhất trên đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Sân bay được xây dựng vào năm 2012 và chính thức hoạt động vào năm 2014. Sân bay Quốc tế Phú Quốc là sân bay lớn thứ 6 về diện tích và công suất nhà ga của Việt Nam.

Cách di chuyển từ sân bay Phú Quốc đến trung tâm

Đặt vé máy bay Vinh Sài Gòn giá rẻ với Traveloka

Lựa chọn thời điểm đặt vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc

Ngoài việc săn giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc, khách du lịch cần biết thời gian thích hợp để đặt vé. Thông thường, du khách nên đặt vé máy bay nội địa cách ngày đi chơi 3 - 4 tuần.

Đặt vé máy bay khứ hồi

Việc đặt vé máy bay khứ hồi tại Traveloka sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí chuyến đi hơn. Nếu bạn đã quyết định được ngày đi và ngày về thì việc đặt vé máy bay khứ hồi Hà Nội Sài Gòn cùng lúc sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn rất nhiều khi đặt 2 lần vé bay 1 chiều. Ngoài ra, nếu điểm đi và điểm đến của bạn (cụ thể là sân bay Tân Sơn Nhất và sân bay Phú Quốc) có các chuyến bay thẳng thì bạn hãy ưu tiên lựa chọn vé này thay vì phải quá cảnh ở một sân bay nào đó. Traveloka tổng hợp thêm những vé máy bay nội địa giá rẻ để bạn tra cứu giá vé máy bay 2 chiều Hà Nội Đà Nẵng và lựa chọn giúp chuyến đi của mình thêm phần tiết kiệm.

Tạo thông báo giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc trên Traveloka

Việc thiết lập Thông báo giá vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc trên Traveloka giúp người dùng dễ dàng theo dõi sự biến động giá vé, nhận thông báo chỉ khi có thay đổi đáng chú ý, và so sánh đánh giá giá vé qua thời gian để mua vé hợp lý nhất. Các bước như sau:

Tham gia Traveloka Priority

Traveloka Priority là chương trình khách hàng thân thiết mang đến ưu đãi độc quyền cho người dùng, gồm có 4 cấp bậc: Đồng, Bạc, Vàng và Bạch Kim. Để thăng cấp, bạn cần tích lũy xu Priority, và càng nhiều xu thì cơ hội thăng cấp càng lớn. Xu Priority được tích lũy thông qua việc sử dụng dịch vụ của Traveloka như đặt vé máy bay, phòng khách sạn, tour, và mua vé Xperience. Thông tin về số xu Priority sẽ được hiển thị trong phần Chi tiết thanh toán tại Trang thanh toán.

Các bước đặt vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc giá rẻ trên Traveloka

Các bước đặt vé trên Traveloka
Các bước đặt vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc trên Traveloka @Traveloka

Tại sao nên đặt vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc trên Traveloka?

Việc đặt vé máy bay Sài Gòn Phú Quốc trên Traveloka mang lại những lợi ích sau:

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất Việt Nam, nổi tiếng với những bãi biển hoang sơ, bờ cát trắng mịn và nước biển xanh hòa với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây thu hút du khách bởi vẻ đẹp của con người, của cảnh đẹp, của ẩm thực đặc trưng và nhiều đặc sản nổi tiếng đang chờ đón bạn. Chần chờ gì mà không lên kế hoạch đi du lịch Phú Quốc thôi!

Thời điểm du lịch Phú Quốc phù hợp

Đến với Phú Quốc, các bạn sẽ được hòa mình vào những bãi tắm với làn nước trong xanh tuyệt đẹp, khám phá biển cả và hải đảo tuyệt đẹp đều có trong Tour du lịch Phú Quốc.

Chơi gì, ăn gì khi đặt chân tại Phú Quốc

Nếu đã bay từ Sài Gòn đến Phú Quốc, sẽ là tiếc nuối lớn nếu du khách bỏ qua những địa điểm du lịch, check in tuyệt đẹp, nơi ăn chơi hấp dẫn tại đây. Một số điểm đến du lịch mà các bạn có thể cân nhắc mà Traveloka gợi ý dưới đây:

  1. Bãi biển bãi Sao: Nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài, nước biển xanh ngọc bích và những hàng dừa thơ mộng. Du khách có thể tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, chèo thuyền kayak,... hoặc đơn giản là thư giãn trên bờ cát và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp.
  2. Bãi biển Bãi Dài: Bãi biển dài nhất Phú Quốc với bờ cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Du khách có thể tắm biển, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như lướt ván, dù lượn,... hoặc đi dạo dọc bờ biển và tận hưởng không khí trong lành.
  3. VinWonders & Safari Phú Quốc: Khu vui chơi giải trí hiện đại và đẳng cấp quốc tế với nhiều trò chơi cảm giác mạnh, công viên nước, vườn thú Safari,...
  4. Làng chài Hàm Ninh: Nơi du khách có thể trải nghiệm cuộc sống của ngư dân địa phương, tham gia các hoạt động đánh bắt hải sản và thưởng thức hải sản tươi ngon.
  5. Nhà tù Phú Quốc: Di tích lịch sử ghi dấu những năm tháng kháng chiến chống Mỹ cứu nước của nhân dân Việt Nam.
  6. Dinh Cậu: Ngôi miếu cổ linh thiêng trên ghềnh đá hướng ra biển, là nơi du khách có thể cầu bình an và may mắn.
Đảo Phú Quốc
Phú Quốc, thiên đường của bãi biển.@ShutterStock

Ngoài ra bạn còn có thể thưởng thức các đặc sản Phú Quốc có thể kể đến như:

  1. Gỏi cá trích: Món ăn đặc sản của Phú Quốc được làm từ cá trích tươi sống, thịt ba chỉ, hành tây, lạc rang,...
  2. Bún quậy Kiến Xây: Món bún nổi tiếng của Phú Quốc với sợi bún tươi, nước dùng đậm đà và nhiều topping như chả cá, tôm, mực,...
  3. Nấm tràm: Món ăn đặc sản của Phú Quốc được làm từ nấm tràm tươi, thịt heo, măng,...

Các hoạt động khác ở Phú Quốc vui ngất trời rất đáng để tham khảo:

Bạn cũng có thể cân nhắc tham gia Tour du lịch Phú Quốc của Traveloka để có thể tham quan và khám phá Phú Quốc cũng như là thưởng thức những ẩm thực đặc sản. Ngoài ra, để thuận tiện hơn cho việc di chuyển của bạn giữa các địa điểm mà không bị gò bó, bạn có thể đặt thuê xe một cách thuận tiện cho mình chỉ một vài thao tác trên Traveloka.

Kinh nghiệm đặt khách sạn Phú Quốc

Nhờ tiềm năng du lịch to lớn, ngành dịch vụ khách sạn Phú Quốc phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây, góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước nói chung và địa phương nói riêng. Nơi này luôn có đầy đủ các khách sạn phục vụ bạn từ cao cấp nhất cho đến bình dân, phù hợp túi tiền nhưng vẫn đảm bảo được sự trải nghiệm với chất lượng tốt nhất.

Những khách sạn Phú Quốc được đề xuất cho bạn

  1. Sonaga Beach Resort & Villas Phu Quoc

Sonaga Beach Resort & Villas Phu Quoc là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nơi nghỉ dưỡng nằm trong khu vực an ninh, tọa lạc tại xã Dương Tơ. Với chất lượng dịch vụ cũng như là phòng nghỉ được đánh giá cao bởi du khách cư trú. Tại đây có thể tận hưởng nhiều hoạt động vui chơi giải trí như tắm biển, tắm nắng, tham gia các hoạt động thể thao dưới nước, đi dạo trên bờ biển, thư giãn tại spa, thưởng thức ẩm thực tại nhà hàng,... Nơi đây gần với sân bay Phú Quốc nên bạn có thể nghỉ ngơi trước khi bắt đầu hành trình khám phá Phú Quốc.

  1. Dusit Princess Moonrise Beach Resort

Dusit Princess Moonrise Beach Resort là nơi nghỉ chân với dịch vụ thượng hạng song hành với hàng loạt tiện nghi phong phú sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm của một kỳ nghỉ viên mãn nhất. Tọa lạc tại thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, nơi gần với bãi biển Bãi Sao, Hòn Thơm, VinWonders & Safari Phú Quốc,... sẽ là nơi nghỉ dưỡng dành cho ai yêu thích tắm biển tại Phú Quốc.

Hiện nay, Traveloka đang có nhiều chương trình mã giảm giá máy bay Traveloka cùng hàng ngàn vé máy bay xịn sò. Nếu bạn đang chuẩn bị lên kế hoạch đặt chân tới Phú Quốc, hãy nhanh tay lên Traveloka để đặt ngay vé máy bay giá rẻ, phòng khách sạn, vé xe khách cũng như tour du lịch, vé tham quan, vé vui chơi giải trí Traveloka Xperience. Đi chơi thật vui mà còn tiết kiệm và tiện lợi nữa, nhanh chóng lên kế hoạch du lịch ngay thôi!

Chặng xe khách phổ biến từ TP Hồ Chí Minh

Vé Xe Sài Gòn Đà LạtVé Xe Sài Gòn Đắk LắkVé Xe Sài Gòn Vũng TàuVé Xe Sài Gòn Ninh ThuậnVé Xe Sài Gòn Nha TrangVé Xe Sài Gòn Phú YênVé Xe Sài Gòn Phan ThiếtVé Xe Sài Gòn Rạch GiáVé Xe Sài Gòn Gia LaiVé Xe Sài Gòn Quảng Ngãi

Vé máy bay và vé xe Tết 2024

Vé Máy Bay Tết 2024Vé Xe Tết 2024

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/ve-may-bay-gia-re-di-phu-quoc-2017-a51611.html