Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất

Thời gian xuất bản: Chủ nhật, 03/03/2024, 15:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 04/03/2024, 17:36 (+07:00)

Mục lục nội dung

Mỗi chòm sao trong vòng tròn cung hoàng đạo sẽ sở hữu những nét tính cách riêng, có người rất vui vẻ, hài hước nhưng cũng có người rất lạnh lùng, cool ngầu. Liệu bạn có biết 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất không? Cùng Bestme khám phá ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Trong 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất?

Khám phá 12 cung hoàng đạo, bạn sẽ thấy mỗi chòm sao sẽ có một nét tính khác nhau.

Trong số đó, có những chòm sao nổi tiếng bởi độ “lạnh lùng” từ bề ngoài đến tâm hồn. Tuy nhiên cũng có những chòm sao chỉ giả vờ hờ hững, vô tâm để che đi những cảm xúc thật của mình.

Bảng xếp hạng độ lạnh lùng của 12 chòm sao sẽ được Bestme tiết lộ ngay dưới đây!

Hạng 1: Xử Nữ

Trong 12 cung hoàng đạo, Xử Nữ được coi là “tảng băng” lạnh lùng nhất dù Xử Nữ luôn cố gắng điều tiết mọi việc trong cuộc sống theo hướng ôn hòa, nhã nhặn.

Tuy nhiên chỉ cần 1 lần bạn mắc lỗi với chòm sao này, họ sẽ không ngần ngại mà “xóa sổ” bạn khỏi cuộc sống của mình.

Trong 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất gọi tên Xử Nữ

Chính bởi sự lạnh lùng mà Xử Nữ thường bị cho là người tuyệt tình. Bởi dù bất cứ lý do nào, họ cũng không dễ dàng tha thứ cho lỗi sai của người khác.

Xử Nữ cũng không ngần ngại nói ra những lời khiến người khác tổn thương. Đó chính là lý do vì sao Xử Nữ đứng đầu danh sách những chòm sao lạnh lùng nhất.

Hạng 2: Kim Ngưu

Không đến mức “lạnh như băng” như Xử Nữ, thế nhưng Kim Ngưu cũng không kém cạnh về độ cool ngầu. Vì thuộc nhóm cung Đất nên Kim Ngưu khá kiệm lời, không thích chia sẻ nhiều về bản thân và có phần bướng bỉnh.

Khi đã đưa ra quyết định, Kim Ngưu sẽ rất kiên quyết và khó để họ thay đổi ý định. Vì vậy, nhiều người thường cảm thấy không thoải mái, thậm chí là sợ hãi trong lần đầu tiếp xúc với chòm sao này.

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất - 2
Kim Ngưu dùng lớp vỏ cool ngầu để che đi nội tâm yếu đuối của mình

Tuy nhiên, khi đã ở một mức độ thân thiết nhất định, Kim Ngưu sẽ dần trút bỏ lớp vẻ ngoài lạnh lùng và thoải mái chia sẻ suy nghĩ. Bởi, họ chỉ đang cố dùng lớp vỏ cool ngầu để che đi nội tâm yếu đuối của mình mà thôi.

Hạng 3: Sư Tử

Sư tử là một người có trái tim ấm áp cùng tính cách phóng khoáng và hài hước. Ngay từ lần đầu tiên gặp mặt, Sư Tử rất dễ để chiếm lấy thiện cảm của mọi người.

Tuy nhiên, sự ngầu của chòm sao này thể hiện ở chỗ bạn chỉ có thể hiểu Sư Tử theo cách mà họ muốn. Càng tiếp xúc lâu, bạn sẽ nhận ra mình chỉ có thể hiểu được bề nổi của Sư Tử.

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất - 3
Chỉ khi cảm nhận được sự chân thành, Sư Tử mới bắt đầu mở lòng với bạn

Thực chất, Sư Tử sẽ giữ khoảng cách với bạn, không quá gần để hiểu rõ nhưng cũng không quá xa để bạn thấy xa cách. Lý do là bởi họ đang thăm dò bạn và muốn bảo vệ bản thân khỏi những rủi ro.

Chỉ khi cảm nhận được sự chân thành thật tâm, Sư Tử mới bắt đầu mở lòng và rút ngắn khoảng cách với bạn.

Hạng 4: Bọ Cạp

Nhắc đến những cung hoàng đạo ngầu nhất chắc chắn không thể bỏ qua Bọ Cạp. Sự lạnh lùng của Bọ Cạp thể hiện rõ ràng ở vẻ bề ngoài của họ.

Hầu hết ấn tượng của người khác về Bọ Cạp trong lần gặp đầu tiên đó là vẻ lạnh đạm, cool ngầu và có chút gì đó “nguy hiểm”.

Những người thuộc cung hoàng đạo này rất thông minh và dứt khoát. Bọ Cạp thường rất khó tin tưởng một ai. Họ thường giữ nhiều bí mật cho riêng mình nên nhiều khi khiến người khác phải dè chừng.

Đặc biệt, Bọ Cạp cũng là người rất nóng tính. Nếu phản bội hay lừa dối chòm sao này, họ sẽ không ngần ngại để bạn “nếm mùi trái đắng” đâu.

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất - 4
Bọ Cạp mang vẻ ngoài lạnh đạm, cool ngầu và có chút gì đó “nguy hiểm”

Hạng 5: Nhân Mã

Vẻ ngoài của Nhân Mã khá năng động và hòa đồng. Tuy nhiên, bạn đừng bị bề ngoài của chòm sao này đánh lừa. Nhân Mã cũng thuộc top những cung hoàng đạo cool ngầu lạnh lùng đấy nhé!

Mặc dù mang vẻ hướng ngoại, tuy nhiên Nhân Mã lại rất cẩn trọng khi chia sẻ với người khác.

Trong một mối quan hệ, nếu cảm thấy bản thân không được thoải mái, Nhân Mã sẽ rời đi mà không cần báo trước. Chính vì vậy, khi bắt đầu một mối quan hệ với Nhân Mã, bạn nên chuẩn bị tâm lý mình sẽ bị bỏ rơi bất cứ lúc nào.

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất - 5
Nhân Mã lại rất cẩn trọng khi chia sẻ với người khác

Hạng 6: Bảo Bình

Với khả năng giao tiếp tốt, Bảo Bình dễ dàng thu hút cảm tình của mọi người ngay từ lần đầu tiên. Tuy nhiên, họ lại rất giỏi che đậy cảm xúc thật sự của mình.

Sau một thời gian tiếp xúc, bạn sẽ thấy được Bảo Bình có rất nhiều nỗi buồn ẩn sâu trong tâm hồn và suy nghĩ.

Chỉ khi bạn thật sự quan tâm và chân thành, Bảo Bình mới mở lòng và sẵn sàng chia sẻ những góc khuất trong nội tâm của họ với bạn.

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất - 6
Bảo Bình có rất nhiều nỗi buồn ẩn sâu trong tâm hồn và suy nghĩ

Hạng 7: Song Ngư

Dù được đánh giá là khá dễ thương, hiền lành, tuy nhiên Song Ngư cũng là một cung hoàng đạo khá lạnh lùng.

Họ thường thích tập trung phát triển vào bản thân hơn là dành thời gian gần gũi với người khác. Để có thể trở thành người mà Song Ngư thân thiết, gần gũi không phải ai cũng có thể làm được.

Bên cạnh đó, để có được sự chú ý của Song Ngư, bạn cũng cần có chung nét tính cách, sở thích đúng gu của họ.

Bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ai ngầu nhất, lạnh lùng nhất - 7
Song Ngư ít khi dành thời gian gần gũi với người khác

Tổng kết

Trên đây là bảng xếp hạng 12 cung hoàng đạo ngầu nhất, lạnh lùng nhất. Hy vọng dựa vào bảng xếp hạng này, bạn sẽ hiểu thêm về cung hoàng đạo mà mình quan tâm và hiểu được chính mình nữa.

Đừng quên theo dõi trang web của Bestme để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về cung hoàng đạo mỗi ngày nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cung-hoang-dao-nao-ngau-nhat-a51557.html