Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất

Thời gian xuất bản: Chủ nhật, 19/11/2023, 09:00 (+07:00)

Thời gian cập nhật mới nhất: Thứ hai, 20/11/2023, 16:48 (+07:00)

Mục lục nội dung

Tóc màu tím nam không chỉ là xu hướng mới mẻ, mà còn mang lại vẻ ngoại hình trẻ trung và sành điệu cho các chàng trai. Màu tóc tím sẽ là một kiểu nhuộm giúp các chàng trai của chúng ta có sự thay đổi diện mạo tuyệt vời và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh.

Vậy bạn đã biết có những kiểu nhuộm tóc màu tím nam phổ biến và đẹp nhất hiện nay chưa? Hãy cùng Bestme khám phá các kiểu nhuộm tóc màu tím nam trong bài viết sau đây nhé!

1. Tóc màu tím khói nam

Tóc màu tím nam khói có thể được tạo ra bằng cách kết hợp màu tím, xám và bạc từ đó tạo nên một kiểu màu vô cùng nổi bật cho các chàng trai.

Kiểu nhuộm màu tím khói nam này sẽ khá trầm khi bạn ở trong phòng thiếu sáng. Tuy nhiên, màu sắc tím sẽ bật lên cực kỳ “chói” nếu bạn ở ngoài ánh sáng. Màu nhuộm này có thể giúp các bạn nam nổi bật hoàn toàn so với những người khác trong đám đông. Do đó, đừng chần chờ khi lựa chọn cho mình màu tím khói trẻ trung, phong cách này nhé.

Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất - 1
Tóc màu tím nam nổi bật, trẻ trung và phong cách hiện đại
Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất - 2
Tóc màu tím khói thăng hạng nhan sắc cho các chàng trai có làn da trắng sáng

2. Tóc màu tím trầm nam

Trong số các kiểu nhuộm tóc màu tím nam nổi bật trong năm nay, màu tím trầm nam vẫn là lựa chọn hàng đầu. Đây được xem là màu tóc được các chàng idol nổi tiếng yêu thích và lựa chọn. Tóc màu tím nam trầm được đón nhận rất tích cực trong vài năm qua và thu hút được sự chú ý của giới trẻ hiện nay.

Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất - 3
Tóc màu tím nam mang đến vẻ nam tính và quyến rũ

3. Tóc màu tím nhạt nam

Nhuộm tóc màu tím cho nam là một ý tưởng tuyệt vời. Đặc biệt, phải kể đến tông màu tím nhạt, một tông màu không hề kén da cho các chàng trai.

Màu tím nhạt cùng với màu tím bạch kim và tím trầm rất phổ biến. Trong đó nhiều bạn nam thích màu tím nhạt bởi màu tóc hấp dẫn, hiện đại và thu hút. Mặc dù tím nhạt có tông màu nhẹ nhàng nhưng nó vẫn có thể làm cho bạn nam trở nên cuốn hút và nổi bật hơn. Các bạn nam không phải lo lắng quá nhiều khi nhuộm tóc màu tím nhạt vì nó vô cùng dễ phối đồ.

Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất - 4
Nhuộm tóc màu tím thêm sự cuốn hút và nổi bật hơn cho các bạn nam

5. Tóc màu tím than nam

Mẫu tóc màu tím than nam là tông màu tím đặc biệt là tôn da. Ngoài ra, vì đây là một tông màu trầm, nó phù hợp với cả môi trường công sở và trường học. Mẫu tóc này cũng giúp bạn trông cuốn hút dù chỉ kết hợp cùng các phong cách đơn giản và không cần tạo kiểu cầu kỳ.

Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất - 5
Mẫu tóc màu tím than sang trọng, cuốn hút và cực tôn da
Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất - 6
Tóc màu tím than nam trẻ trung, hợp với mọi lứa tuổi

6. Tóc màu tím nam ombre

Kiểu nhuộm tóc màu tím nam ombre với sự thay đổi màu sắc tinh tế sẽ gây ấn tượng với người đối diện. Mẫu tóc ombre tím này rất phù hợp với kiểu cắt ngắn hai bên và tóc mái dài. Màu tóc rực rỡ nhưng không làm mất đi nét nam tính của các bạn nam. Bạn sẽ trông rất khác biệt và cá tính với màu tóc này đó!

Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất - 7
Tóc màu tím nam ombre với hiệu ứng chuyển màu làm cho màu tím thêm thú vị, bắt mắt và đặc sắc

7. Tóc màu tím đen nam

Nếu bạn e ngại tóc màu tím quá nổi bật thì màu tím đen sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn mong muốn một sự an toàn nhưng không kém phần cá tính cho mái tóc của mình. Đây là kết quả của việc kết hợp tông tím hiện đại và tông đen truyền thống một cách hiệu quả. Vì vậy, tóc tím đen có thể giúp bạn giữ được nét đẹp tự nhiên của mình mà không làm giảm sự cá tính của bạn.

Top 7 kiểu nhuộm tóc màu tím nam trẻ trung, sành điệu nhất - 8
Tóc màu tím nam vừa tự nhiên vừa thêm nét cá tính cho các chàng trai

Tổng kết

Hãy thử một trong những kiểu nhuộm tóc màu tím trên đây để tạo nên một diện mạo mới mẻ và thu hút hơn. Bestme mong rằng bạn sẽ có được một phong cách tuyệt vời, trẻ trung và sành điệu cùng với kiểu nhuộm tóc màu tím nam này nhé!

Hãy luôn đồng hành và theo dõi Bestme để biết thêm nhiều màu nhuộm đẹp khác nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/toc-mau-tim-than-nam-a51311.html