TOP 14 Nhà Hàng Hải Sản Phú Quốc Ngon, Nổi Tiếng Nhất

Thưởng thức hải sản là việc không thể thiếu khi đến với đảo ngọc Phú Quốc. Nguồn hải sản phong phú, đa dạng, tươi ngon và chất lượng khó có nơi nào sánh bằng chính là điểm đặc biệt của nơi đây. Hãy mau mau bỏ túi ngay 14 nhà hàng hải sản Phú Quốc ngon và nổi tiếng nhất sau đây đã được Du Lịch Vui tổng hợp để bạn có thể ghé thăm và thưởng thức.

>>>> TÌM HIỂU THÊM: Đi du lịch Phú Quốc ăn gì ở đâu? Tìm hiểu ngay!

1. Các nhà hàng hải sản Phú Quốc ngon nhất tại Đông Dương

Đã đến Phú Quốc, du khách nhất định phải thưởng thức những món ăn làm từ hải sản tươi sống, thơm ngon. Dưới đây là một số kinh nghiệm du lịch Phú Quốc và thông tin về các nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc ngon nhất tại Đông Dương:

1.1. Nhà hàng hải sản Nhung Luxury

Hạnh Nhung là một trong những nhà hàng hải sản Phú Quốc có tiếng với thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Không gian sang trọng của Hạnh Nhung cực thích hợp cho những buổi liên hoan công ty, gặp mặt bạn bè hay tổ chức các bữa tiệc. Ngoài ra còn có hệ thống phòng VIP cùng khu vực sân khấu nhằm đáp ứng tốt mọi nhu cầu của quý khách.

nhà hàng hải sản phú quốc
Nhà hàng hải sản Hạnh Nhung Luxury

Thực đơn của quán thì vô cùng phong phú và đa dạng từ hải sản cho đến thịt heo, bò, gà với đủ các phong cách chế biến. Đặc biệt các món về ghẹ như: ghẹ rang me, càng ghẹ muối ớt, ghẹ xốt trứng muối,… được đánh giá cao. Ngoài ra các món hải sản sashimi và các món nướng cũng rất được lòng du khách. Khi đến đây, thực khách có thể thoải mái lựa chọn những món ăn theo khẩu vị của mình.

nhà hàng hải sản ở phú quốc
Món ghẹ rang me

1.2. Nhà hàng hải sản Xin Chào

Quý khách đến đây sẽ được thưởng thức những món ăn từ hải sải tươi ngon, nhâm nhi ly rượu sim rừng cạnh bãi biển. Đặc biệt, việc ngắm trọn vẹn hoàng hôn - khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày tại Xin Chào sẽ là 1 trải nghiệm thú vị trong chuyến đi Phú Quốc của bạn. Nhà hàng này thu hút đông đảo thực khách cả trong nước và quốc tế. Trên trang chuyên đánh giá về chất lượng của các nhà hàng, nhà hàng hải sản Xin chào nhận được hơn 300 đánh giá với mức điểm 4/5 cùng nhiều review tốt.

nhà hàng hải sản phú quốc
Nhà hàng hải sản Phú Quốc Xin Chào

Một số món ăn bạn nên thử tại Xin Chào như: sò điệp phô mai, bào ngư hàn quốc, gỏi cá trích, mực chiên giòn, ốc hương trứng muối, tôm mũ ni… Tại nhà hàng còn có tầng 2 với quầy bar đa dạng các loại đồ uống, cocktail. Nhân viên phục vụ cực kỳ nhiệt tình và tư vấn có tâm. Món ăn ở đây được lên khá nhanh, mỗi phần ăn đều nhiều và được bài trí rất đẹp mắt, hoàn toàn xứng đáng với giá tiền. Ngoài ra, bạn có thể chuẩn bị sẵn nước từ bên ngoài vào mà không bị tính phí nhé.

nhà hàng hải sản phú quốc
Món gỏi cá trích

1.3. Crab House - Nhà Ghẹ Phú Quốc

Một trong những nhà hàng Hải Sản Phú Quốc ngon khác không thể không nhắc đến đó là Crab House. Đến với nhà hàng này, thực khách được thưởng thức đa dạng các loại hải sản tươi như tôm, cua, cua hoàng đế, ghẹ,… ăn kèm cùng những loại sốt độc đáo như sốt Crab House, sốt bơ tỏi, sốt bơ sả, sốt cajun.

nhà hàng hải sản ở phú quốc
Crab House - Nhà Ghẹ Phú Quốc

Hơn thế, chủ của Grab House là 1 đầu bếp từng có thời gian sinh sống tại Mỹ nên không gian ăn uống ở đây rộng rãi, hai tầng với thiết kế đơn giản, phóng khoáng, mang đậm phong cách u Mỹ. Một điều thú vị khác là ở Crab House còn có hẳn một quầy bánh ngọt với đầy ắp các loại bánh gato, bánh su kem, bánh bông lan,… được đánh giá rất ngon miệng.

nhà hàng hải sản phú quốc
Cua Hoàng Đế

1.4. Nhà hàng hải sản Phú Quốc Cát Biển

Nhà hàng hải sản tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Nhà hàng Cát Biển. Nhà hàng này có không gian thoáng đãng, rộng rãi, mát mẻ được thiết kế theo phong cách đơn giản, mộc mạc. Thực đơn tại nhà hàng Cát Biển đa dạng các món ngon như gỏi cá trích, mực nướng, tôm hùm, cá sòng, tôm mũ ni, ghẹ,… cho thực khách tha hồ lựa chọn.

nhà hàng hải sản phú quốc
Nhà Hàng Hải Sản Ngon Cát Biển

>>>> TÌM HIỂU NGAY: TOP 12 quán cơm niêu Phú Quốc ngon không thể cưỡng

1.5. Nhà hàng hải sản Búp Restaurant

1.6. Nhà hàng hải sản Phú Quốc: Ra Khơi

Điểm cộng lớn nhất của nhà hàng Ra Khơi là không gian thoáng mát, chỗ ngồi thoải mãi, rộng rãi. Thực khách tới đây có thể chọn trực tiếp nguyên liệu chế biến món ăn từ bể hải sản như: tôm hùm, cá,… Tuy hải sản được chế biến theo nhiều kiểu khác nhau nhưng vẫn giữ được hương vị tươi ngon vốn có của chúng.

nhà hàng hải sản phú quốc
Nhà hàng hải sản Ra Khơi

Ngoài ra, tại đây còn có một số món ăn hấp dẫn khác như cháo nhum, cơm chiên dương châu, mì/hủ tiếu xào hải sản, cháo hàu. Bên cạnh hải sản, quán còn phục vụ các món lẩu: lẩu gà nòi, lẩu thái, lẩu dê. Giá thành tại nhà hàng Ra Khơi được đánh giá là hơi cao, trước khi gọi món bạn nên xem kỹ trên menu để lựa chọn thưởng thức những món ăn vừa túi tiền của mình.

nhà hàng hải sản phú quốc
Món Nhum nướng mỡ hành

1.7. Hải sản Phượng Hoàng - Nhà hàng tươi sống

Hải sản Phượng Hoàng luôn là một trong những cái tên không thể bỏ qua khi đến du lịch Phú Quốc. Ở đây hội tụ đủ các tiêu chí: vị trí đẹp, món ăn đa dạng và không gian đẹp. Nhà hàng hải sản Phú Quốc này có không gian bao gồm hai tầng hết sức rộng rãi. Tầng 2 có khu vực view ban công đón gió, thực khách có thể vừa ăn vừa hóng mát và ngắm cảnh. Không gian lịch sự, thích hợp để ăn uống cùng gia đình, bạn bè. Mức giá ở đây cực phải chăng, món ăn được ghi giá cụ thể nên bạn hoàn toàn yên tâm nhé.

nhà hàng hải sản ở phú quốc
Hải sản Phượng Hoàng - Nhà Hàng tươi sống

Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng, có cả các món chay để phục vụ nhu cầu quý khách. Bạn có thể nhìn thấy đủ các loại hải sản đa dạng trong menu nhà hàng như các loại cá, ốc, sò, mực, hàu, và cả hải sản được đánh bắt riêng tại các vùng biển nổi tiếng như: tôm hùm, ghẹ Hàm Ninh, cua Cà Mau. Bên trong nhà hàng có bể hải sản để thực khách tự tay chọn lựa. Sau đó, nhân viên sẽ đem đi cân, thông báo giá cả và chế biến ngay tại nhà hàng cho thực khách.

nhà hàng hải sản phú quốc
Cua Cà Mau

1.8. Nhà hàng hải sản Phú Quốc Đại Nam Dương

Nhà hàng Đại Nam Dương là một nhà hàng hải sản tươi sống nổi tiếng bậc nhất tại đảo Phú Quốc. Nét nổi bật ở Đại Nam Dương chính là thực đơn phong phú, đa dạng với mức giá hợp lý với mọi đối tượng khách hàng. Đến với nhà hàng, bạn không chỉ được thưởng thức những món ăn đặc sắc mà còn được hòa mình vào không gian thoáng mát với view hướng biển. Những nét đặc sắc đó là giúp nhà hàng thu hút lượng lớn thực khách tới trải nghiệm mỗi năm.

nhà hàng hải sản phú quốc
Nhà hàng Đại Nam Dương

Tất cả nguồn nguyên liệu tại đây đều được nhà hàng lựa chọn cẩn thận và bảo quản trong bể sục nước biển nên luôn giữ được độ tươi ngon. Đồng thời, khách hàng cũng có thể vào khu nguyên liệu và tận tay lựa chọn hải sản cho bữa ăn của mình. Vậy nên nếu bạn đang muốn tìm một quán hải sản Phú Quốc tươi ngon thì Đại Nam Dương chính là một địa điểm mà bạn phải ghé qua.

2. TOP nhà hàng hải sản ngon Phú Quốc ở Hàm Ninh

Khu vực làng chài Hàm Ninh cũng là nơi hội tụ nhiều nhà hàng hải sản Phú Quốc đặc sắc, đặc biệt là các nhà hàng ở đây bố trí theo hình thức “bè” hải sản do nằm giáp ngay biển. Nếu bạn muốn thưởng thức hải sản tươi sống chất lượng thì mau mau ghé đến những quán hải sản dưới đây nhé!

2.1. Nhà hàng hải sản Bé Ghẹ Floating Restaurant

2.2. Nhà hàng hải sản Phú Quốc Biển Xanh

Nhà hàng Biển Xanh này nằm ngay cạnh cầu cảng Hàm Ninh. Đây là một vị trí đắc địa để thực khách vừa có thể ngắm cảnh đẹp, tận hưởng làn gió mát và thưởng thức các món hải sản hấp dẫn. Nhà hàng Biển Xanh có mức giá tuy khá cao nhưng đi kèm với đó là nguồn hải sản bao chất lượng, cực tương xứng với giá tiền.

nhà hàng hải sản phú quốc
Nhà hàng hải sản Biển Xanh

Thiết kế nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc này tương đối đơn giản, không gian rộng rãi, có thể phục vụ cùng lúc nhiều bàn ăn. Thực khách sẽ được nhân viên phục vụ tận tình, đưa bạn đi lựa chọn hải sản tươi sống và cân ngay tại chỗ. Món ăn nổi bật của nhà hàng phải kể đến là tôm tích cháy tỏi, gỏi ghẹ sốt cay, nhum nướng mỡ hành, tôm hùm sốt me,…

nhà hàng hải sản phú quốc
Món tôm tích cháy tỏi

2.3. Hàm Ninh Quán - Hải sản ngon Phú Quốc

Đồ ăn tươi ngon, view biển đẹp ngất ngây, không gian rộng rãi với diện tích hơn 3000m2 là những điểm nổi bật chỉ có tại Hàm Ninh Quán. Nhà hàng gồm khu vực ngồi trong nhà, khu vực ngoài trời và phòng VIP riêng tư sang trọng. Ngoài ra nhà hàng cũng nhận đặt tiệc, trang trí theo yêu cầu của khách hàng.

nhà hàng hải sản phú quốc
Hàm Ninh Quán

Thực đơn đa dạng với nhiều món hải sản tươi ngon, cách chế biến, tẩm ướp gia vị vừa miệng không làm mất đi vị ngon ngọt vốn có của hải sản. Đặc biệt, thực khách có thể tự tay lựa chọn hải sản tươi sống trong bể nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nguyên liệu. Các món được lòng thực khách tại Hàm Ninh Quán phải kể đến: Lẩu ghẹ Singapore, chả ghẹ sốt nấm, cá bớp lúc lắc, gỏi cá trích, tôm tích cháy tỏi,…

nhà hàng hải sản ở phú quốc
Món lẩu ghẹ

2.4. Quán hải sản Nhà bè Hà Quyền

Nhà bè Hà Quyền có không gian thoáng mát, rộng rãi để thực khách vừa ăn vừa ngắm cảnh biển, nghe sóng vỗ rì rào. Chủ nhà hàng hải sản Phú Quốc này là người bản địa nên giá cả các món ăn ở đây sẽ mềm hơn các quán khác; nguyên liệu cũng chất lượng tương đương do lấy trực tiếp từ làng chài. Các món ăn nổi tiếng tại đây bạn nhất định phải thử như: ốc hương rang muối, món tôm mũ ni bơ tỏi/phô mai, tôm tích cháy tỏi, cá mú wasabi,..

nhà hàng hải sản phú quốc
Quán hải sản Nhà bè Hà Quyền
nhà hàng hải sản phú quốc
Ốc hương rang muối

2.5. Thuận Kiều 2 - Quán hải sản giá phải chăng

Một nhà hàng hải sản Phú Quốc khác mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Thuận Kiều 2. Các món ăn ở đây được nêm nếm rất vừa miệng, giữ được vị ngọt, độ tươi ngon của hải sản. Một số món ăn mà bạn nên thử khi đến đây là tôm tít cháy tỏi, tôm hùm cháy tỏi, lẩu hải sản, tu hài xào lá quế,… Hơn nữa, đến với Thuận Kiều 2, bạn sẽ được trải nghiệm bữa ăn trên nhà bè và được ngắm cảnh biển trời.

nhà hàng hải sản ở phú quốc
Thuận Kiều 2 - Quán hải sản giá phải chăng
nhà hàng hải sản ở phú quốc
Tôm hùm cháy tỏi

2.6. Hạnh Nhung Làng Chài - Quán hải sản ngon

Hạnh Nhung Làng Chài là nhà hàng hải sản Phú Quốc cuối cùng mà Du Lịch Vui muốn giới thiệu. Đây là cơ sở thứ 2 của Hạnh Nhung Luxury ở thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Cả hai cơ sở có hương vị món ăn, mức giá cùng chất lượng đồng đều nhau nên thực khách có thể yên tâm lựa chọn 1 trong 2 nơi.

nhà hàng hải sản phú quốc
Hạnh Nhung Làng Chài - Quán hải sản ngon

Điểm đặc biệt của Hạnh Nhung cơ sở 2 là view biển đẹp, lãng mạn với cây cầu làm bằng gỗ dẫn thẳng ra biển. Nếu đến dùng bữa vào buổi chiều, bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn cảnh hoàng hôn thơ mộng trên bãi biển. Không gian nhà hàng thiết kế theo phong cách sang trọng, phù hợp với những buổi tiệc đãi khách hay những bữa tối với khung cảnh lãng mạn dưới ánh nến.

3. Văn hóa độc đáo ở các làng chài hải sản Phú Quốc

Hòn đảo ngọc Phú Quốc là một địa điểm du lịch hàng đầu Việt Nam, nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những bãi biển, hòn đảo và những quán bar, cà phê cổ kính. Đến với những ngôi làng hải sản Phú Quốc, du khách sẽ không chỉ thưởng ngoạn cảnh đẹp mà còn được tìm hiểu về cuộc sống thường ngày của ngư dân.

nhà hàng hải sản ngon ở Phú Quốc
Văn hóa độc đáo của làng chài Phú Quốc

Người dân tại đây vẫn sống theo lối sống truyền thống với nghề làm nước mắm và đánh bắt thủy hải sản. Ngoài ra, nơi đây còn là nơi còn xuất hiện rất nhiều chợ hải sản tươi sống, ẩm thực đa dạng, độc đáo và nhiều lễ hội văn hóa nhân gian.

4. Mẹo tìm kiếm địa điểm ăn hải sản Phú Quốc

Du Lịch Vui vừa gợi ý cho bạn 14 nhà hàng hải sản Phú Quốc ngon, nổi tiếng, giả cả phải chăng, chất lượng, nhận được nhiều review tốt nhất từ thực khách. Nếu bạn dự định đi du lịch Phú Quốc thì hãy lưu ngay những thông tin trên để có được trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ nhất. Đừng quên theo dõi thêm các bài viết khác trên Du Lịch Vui để biết thêm các địa chỉ ăn ngon tại Phú Quốc nhé!

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN: TOP 8 khu chợ hải sản Phú Quốc tươi sống giá rẻ nhất

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/nha-hang-phuong-hoang-phu-quoc-a51282.html