Đuôi công xanh 1

Nước: 2/3 bộ rễ (nước lọc) Nắng: để nơi thoáng mát

VỊ TRÍ TRƯNG BÀY THÍCH HỢP: Phòng khách, phòng ăn hay bàn làm việc đều là nơi thích hợp để trưng bày Đuôi công. Với màu sắc đặc biệt cùng họa tiết bắt mắt, Đuôi công thường được đặt ở nơi trang trọng, đón tầm mắt người nhìn, nên phòng khách hay bàn lễ tân là nơi vô cùng phù hợp. Ngoài ra cây còn có khả năng lọc không khí, hút bụi bẩn cực tốt. Điểm nhấn trên lá của Đuôi công gợi lên tính sáng tạo, năng lượng tích cực cũng như tăng khả năng tập trung trong quá trình học tập hay làm việc. Đây cũng là món quà rất được ưa chuộng khi chúc mừng khai trương, tân gia hay tặng sếp vì Đuôi công mang lại điều may mắn, viên mãn và đủ đầy.

MẸO CHĂM SÓC: Vì lá của Đuôi công rất mỏng, lại hút bụi mạnh, nên thỉnh thoảng bạn dùng khăn ẩm lau nhẹ bề mặt lá để cấp ẩm, cũng như làm sạch lớp bụi lá hút phải. Đuôi công là loại có sức sống rất bền, tuy nhiên lá cây lại khá nhạy cảm với ánh nắng, nên bạn đừng để cây nơi có nắng chiếu vào hoặc gần bóng đèn nóng, vì dễ gây cháy, quăn mép lá. Cây cũng nhạy cảm với clo, do đó nên tưới cây bằng nước uống (nước lọc) thay vì nước máy.

Calathea makoyana, cây Đuôi phụng, cây đuôi hoa, cây lá tím quà tặng khai trương, quà tân gia, quà mừng thọ, quà tặng sếp, quà tặng đồng nghiệp, quà tặng bạn, quà tặng sinh nhật, quà tặng văn phòng, quà tặng cây xanh, cây thủy canh, cây để bàn, cây trong nhà, cây văn phòng, cây trong mát, cây để phòng máy lạnh, cây để phòng khách, cây trang trí, cây trưng bày, cây lọc không khí, cây may mắn, năng lượng tích cực, cây cần ít nắng, cây không cần nắng, cây dễ chăm sóc, cây hợp tuổi, cây hợp mệnh Mộc, cây hợp mệnh Thủy, cây hợp mệnh Hỏa, cây hợp mệnh Thổ

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/duoi-cong-a51253.html