DÁNG NGƯỜI QUẢ TÁO NÊN MẶC GÌ? MẸO PHỐI ĐỒ ĐẸP MẮT, TỰ TIN

Dáng người quả táo nên mặc gì? Đây có lẽ là câu hỏi mà thời trang JM nhận được đông đảo mỗi khi được tư vấn phối đồ theo dáng người. Nếu sở hữu dáng quả táo, cơ thể bạn thường có “phần trên đồ sộ””, phần lưng và vai rộng nhưng phía dưới lại nhỏ. Tuy nhiên, mỗi dáng người đều có nét đẹp hình thể riêng biệt. Cùng khám phá mẹo phối đồ cho nàng dáng quả táo đơn giản, dễ áp dụng nhất tại bài viết dưới đây.

20230503_rgiP146U.png

Dáng người quả táo nên mặc gì?

1. Giới thiệu chung về dáng người quả táo

Dáng người quả táo là một trong 5 dáng người cơ bản mà JM đã tổng hợp và chia sẻ tới nàng. Để mọi người cùng biết được dáng người quả táo mặc gì để tôn dáng, nàng đừng bỏ qua thông tin chi tiết về dáng người quả táo

1.1. Dáng người quả táo có đặc điểm gì?

Một số nàng vẫn thường nhầm lẫn dáng quả lê và dáng quả táo. Dáng người quả táo thường đầy đặn ở phần thân phía trên eo. Ngược lại, dáng quả lê có phần dưới eo và đùi đầy đặn. Sau đây là một số đặc điểm của nàng sở hữu dáng người quả táo:

Với những đặc điểm này, khi lựa chọn trang phục và phối đồ, nàng dáng người quả táo cần chú ý đến việc tạo được sự cân đối và phân tán ánh nhìn đến các vùng khác trên cơ thể ngoài vòng eo.

Dáng người quả táo có đặc điểm gì?

1.2. Ưu - nhược điểm của dáng người quả táo

Để trả lời câu hỏi “Phối đồ dáng quả táo sao cho đẹp?”, nàng cần nắm rõ ưu điểm, nhược điểm vóc dáng của bản thân.

1.2.1. Ưu điểm

Mỗi dáng người đều có nét đẹp hình thể riêng. Những cô nàng có dáng người hình quả táo cũng không ngoại lệ. Nổi bật với đường cong vòng 1 đầy đặn, quyến rũ. Nàng cũng thu hút ánh nhìn bởi cánh tay cùng đôi chân nhỏ nhắn, thon gọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được ưu điểm vượt trội của dáng người cơ bản này.

1.2.2. Nhược điểm

Có lẽ nhược điểm lớn nhất của cô nàng dáng người quả tóc là vòng eo chưa được rõ nét cùng mông lép, chưa đầy đặn. Sở hữu dáng người quả táo cũng đồng nghĩa nàng dễ mắc bệnh thừa cân, béo phì. Dáng quả táo không hẳn phải vòng bụng to - nhưng thường cân nặng thừa dễ tập trung ở phần bụng. Bên cạnh đó, nàng cũng có bờ vai rộng rất tự ti vì trông dáng người rất đô con, khi khoác lên mình chiếc áo. Đặc biệt trong mùa hè, đối với những nàng cò bờ vai rộng thì việc chọn trang phục càng khó khăn hơn.

Đừng lo, nếu nàng khéo léo biết “đẹp khoe, xấu che” thì việc chọn trang phục cũng không có gì khó khăn. Và để biết được mẹo chọn trang phục đúng chuẩn, tôn dáng quả tóc, nàng đừng bỏ lỡ phần tiếp theo?

20230503_W5mbfXbs.png

Dáng người quả táo nổi bật với vòng 1 đầy đặn

Khám phá về các dáng người và cách phối đồ cho nữ ĐẸP và PHÙ HỢP

2. Thuộc lòng quy tắc phối đồ cho cho nàng dáng quả táo

Dáng người quả táo mặc gì đẹp? Phong cách thời trang muốn có sự hoàn hảo và tinh tế cần phải có quy tắc mặc đẹp. 5 cách tạo điểm nhấn trong cách phối đồ cho nàng dáng quả táo dưới đây sẽ giúp nàng có lựa chọn trang phục tôn dáng mới cho mình.

2.1. Tạo điểm nhấn cho vòng một

Tiếp theo làm sao có thể không tận dụng triệt để ưu điểm vòng một đầy đặn khi phối đồ cho nàng dáng quả táo được chứ? Tạo điểm nhấn cho vòng một không chỉ tôn lợi thế vốn có mà còn giúp phân tán ánh nhìn khỏi vòng hai hiệu quả.

Thiết kế cổ V khoe khéo vòng 1 đầy đặn cùng phân tán ánh nhìn khỏi vùng bụng

Thiết kế áo cổ chữ V hay khoét sâu giúp tạo cảm giác cơ thể mảnh mai hơn bởi tạo khoảng cách giữa ngực và bụng một cách hoàn hảo. Ngoài ra, nàng có thể ưu tiên những loại thiết kế tay bồng, dáng xòe để thu hút sự chú ý vào phần ngực đầy đặn.

2.2. Không tập trung sự chú ý vào vòng eo

Chuyển sự chú ý ra khỏi vùng bụng vốn đầy đặn là quy tắc đầu tiên nàng dáng quả táo cần lắm rõ. Nàng tạo sự cân bằng cho tổng thể bằng cách tập trung tạo sự chú ý ở phần phía trên ngực và phần thân dưới. Để tránh mọi người chú ý vào vòng eo, nàng cần tránh một số “kẻ thủ” sau đây như quần ngắn, quần cạp thấp, áo croptop,..Cùng với đó, nàng hãy tránh xa các loại trang phục quá bó sát vì chúng dễ làm lộ khuyết điểm cơ thể.

20230503_1GtGgMRX.png

Nàng dáng quả táo không nên mặc áo croptop dễ lộ khuyết điểm vùng bụng

2.3. Khoe khéo đôi chân thon gọn

Người sở hữu dáng quả táo thường có đôi chân đẹp. Vì vậy, ngay cả nàng khiêm tốn về chiều cao cũng đều có thể ăn gian vóc dáng và khoe đôi chân thon dài một các xuất sắc. Một chiếc đầm họa tiết dáng ngắn cùng sandals quai trong suốt, khoe đôi chân thon dài và tôn làn da trắng hồng, không chút tì vết. Hay nàng có thể tự tin chưng diện áo bó sát và quần ống loe giúp nàng ghi điểm hoàn hảo, phô diễn phần eo thon cùng đôi chân dài.

Kết hợp giày cao gót giúp nàng đáng người quả táo nhấn nhá đôi chân thon và vòng eo nhỏ gọn

2.4. Chú trọng chất liệu vải

Một trong những quy tắc phối đồ cho nàng dáng quả táo đúng chuẩn là lựa chọn chất liệu vải. Với thời trang nói riêng, chất liệu là yếu tố quyết định đến thiết kế sâu sắc Chọn vải phù hợp giúp người mặc giữ và giấu đi khuyết điểm của hình thể đồng thời truyền thải tình thần của nhà thiết kế. Một số chất liệu phù hợp dáng người quả táo như vải len, vải cotton, vải lanh,..giúp nàng luôn xinh đẹp nhờ đánh lạc hướng chú ý vào vòng hai.

2.5. Lựa chọn kiểu dáng phù hợp

Để biết dáng người quả táo nên mặc gì, nàng cần đặc biệt chú ý đến đường cát của áo. Bất kể diện áo hay đầm, nàng cần thuộc lòng quy tắc để làm nổi bật vòng 1 nở nang và tránh sự chú ý vào vòng 2 hơi đầy đặn. Thương hiệu JM gợi ý những mẫu cổ áo chữ V, chữ U,.. giúp phần vai rộng hơn và cổ sâu, đánh lừa thị giác thân hình mảnh mai hơn.

20230505_lF08PwXb.png

Những cô gái sở hữu thân hình quả táo nên kết thân áo cổ chữ V thu hút sự chú ý vào những phần thân trên cơ thể

Ngoài ra, những mẫu áo cổ cao, cổ áo dáng bé sẽ được lược bỏ trong tủ đồ của nàng dáng quả táo. Bởi thiết kế “kín cổng cao tường” che mất phần cổ, cảm giác bí bách và không khiến cơ thể trông cân đối hơn.

3. Hướng dẫn phối đồ cho dáng người quả táo đẹp

Thân hình quả táo nên mặc gì? Các phối đồ mà JM chia sẻ dưới đây giúp nàng vừa hô biến đa phong cách mà vẫn tự tin tôn dáng nhất.

3.1. Đầm chữ A tạo sự cân bằng cho dáng quả táo

Item đầm chữ A sinh ra để nàng dáng quả táo diện đồ tự tin xuống phố. Kinh nghiệm để chọn chiếc đầm phù hợp với nàng dáng quả tạo là ưu tiên chọn thiết kế giảm sự chú ý của người nhìn vào phần bụng. Để làm tốt nhiệm vụ này, nàng không thể bỏ qua những dáng váy chữ A, váy chiết eo cao, váy suông,..Dáng đầm chữ A phù hợp để che đi vòng eo lớn, vòng hông quá rộng và cặp đùi quá to…

Dáng váy chữ A phù hợp với cô nàng có dáng quả táo

3.2. Váy chiết eo nhẹ nhàng tôn dáng

Phần chiết eo có thể không quan trọng với những cô gái mảnh mai, nhưng là chi tiết sống còn trên trang phục với những cô gái dáng quả táo. Đầm chiết eo với những đường cut-out thú vị lại nhấn nhá vào các đường nét cơ thể giúp giảm sự chú ý vào phần giữa (bụng). Đường thắt eo sẽ định hình vòng eo của nàng rõ nét hơn, giúp thân trên thân dưới được phân định rõ ràng, nhờ vậy tạo hiệu ứng thon gọn cho vòng eo.

20230505_NWhZCaIo.png

Dáng váy chiết eo phù hợp với dáng người quả táo

3.3. Phối áo sơ mi cùng quần ống rộng nữ

Hiện nay có nhiều cách phối đồ phù hợp với dáng người quả táo. Để giấu nhẹm khuyết điểm, phối áo sơ mi cùng quần ống rộng được quý cô lựa chọn nhanh chóng. Item áo sơ mi cổ V hoặc họa tiết giúp tập trung ánh nhìn thân trên, đánh lừa thị giác để thân hình cân đối hơn. Sở hữu những đôi chân thon thả, nàng có thể sắm ngay quần ống rộng giúp cân đối vóc dáng hơn.

Phối áo sơ mi cùng quần ống rộng cho nàng dáng quả táo

3.4. Phối chân váy cùng áo sơ mi tay bồng

Nếu không biết dáng người quả táo mặc gì đẹp, nàng hãy thử mix chân váy cùng áo sơ mi tay bồng. Áo tay bồng làm tốt nhiệm vụ phân tán sự chú ý khỏi phần phần bụng. Đường tơ xếp nếp ăn ý cùng tay bồng mang lại những gợi ý mới cho quý cô vào buổi chiều dạo phố thảnh thơi. Để tạo nên sự thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, hãy lựa chọn bộ đôi chân váy, áo sơ mi sẽ giúp cho Quý cô dáng quả táo hoàn thiện vẻ ngoài sang trọng hơn bao giờ hết!

20230502_FdGJjlXF.png

Chân váy dài qua gối mix áo sơ mi tay bồng vừa mang đến vẻ ngoài gọn gàng, thanh lịch, vừa giúp che khuyết điểm hiệu quả cho nàng quả táo

3.5. Mix áo blazer với quần ống loe sang chảnh

Không phải tự nhiên mà kiểu áo blazer được các fashionista hàng đầu liên tục lăng xê. Đó là những khả năng cân bằng cơ thể và che bớt phần bụng giữa. Khuy áo (cúc áo) nên nằm ở phía dưới phần ngực (vòng 1) với mục đích giảm sự chú ý vào phần bụng. Kết hợp quần ống loe không chỉ ăn gian chiều cao, che mọi khuyết điểm chân mà còn tạo nên những bước di chuyển nhẹ nhàng, thoải mái trong ngày Hè.

Đừng để câu hỏi “người dáng quả táo mặc gì” khiến nàng lo lắng, hãy phối ngay áo blazer với quần ống loe sang chảnh

3.6. Quần tây và áo kiểu cổ vuông

Quần tây và áo kiểu cổ vuông là cách phối đồ cho nàng dáng người quả táo được nàng ưa chuộng trọng thời gian gần đây. Gây ấn tượng với thiết kế cổ vuông, hình ảnh một Quý cô trẻ trung cùng xương quai xanh quyến rũ. Chỉ cần thêm chút phụ kiện như túi xách cầm tay, giày mũi nhọn, đây sẽ là outfit lý tưởng giúp Quý cô chinh phục mọi ánh nhìn. Quần tây tạo sự cân đối giữa phần thân trên và dưới khiến nàng tự tin tỏa sáng.

20230503_Qvzj9Xgl.png

Thân hình quả táo có thể phối quần tây và áo kiểu cổ vuông quyến rũ

3.7. Áo thun phối quần jean năng động

Quý cô dáng quả táo vẫn đang lăn tăn chưa biết diện gì cho buổi hẹn cuối tuần, thử ngay gợi ý fashion này từ thương hiệu JM. Sự kết hợp giữa áo thun cổ tim, họa tiết hay điểm nhấn phần trên vai, phía dưới giúp nàng che bớt được phần bụng. Quần jean cạp cao ôm sát giúp khoe vòng hai rõ nét, thon gọn hơn. Không chỉ phù hợp với nàng dáng quả táo, set đồ đa dạng phong cách từ năng động, đơn giản đến sang trọng, gọn gàng và tinh tế.

Dáng người quả táo mặc gì phù hợp? Áo thun phối quần jean năng động, cá tính hơn

3.8. Chân váy đuôi cá cùng áo thun ấn tượng

Phối đồ phù hợp với dáng người quả táo là rất quan trọng để giúp tôn lên vóc dáng và nâng cao phong cách. Tham khảo stylist đầy thu hút với chân váy đuôi cá mix áo thun. Dáng váy đuôi cá gây sự chú ý ở phần dưới, giúp tổng thể hài hòa. Chẳng cần phải lo mix áo nào với quần nào, váy nào, set đồ này đã mix sẵn cho các Quý cô dáng quả táo của JM rồi. Chỉ cần nhấn nhá cùng vài món phụ kiện là hoàn thiện outfit hôm nay.

20230505_H89Kyhcn.png

Nàng dáng người đuôi cá ghi điểm outfits chân váy đuôi cá cùng áo thun

Trên đây là những gợi ý cách phối đồ cho nàng dáng người quả táo đơn giản, tôn dáng cực xinh. Thời trang JM luôn cố gắng mang đến những thông tin hữu ích giúp nàng luôn tự tin thả dáng dù thuộc bất kỳ dáng người nào. Đặc biệt, nàng muốn có thêm nhiều lựa chọn về mẫu đồ đi làm, đồ đi chơi hãy ghé thăm cửa hàng thời trang JM gần nhất để được tư vấn và sở hữu những bộ cánh đẹp và chất lượng nhất.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/mac-do-a51252.html