Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Thủy sơn nhà màu gì?

“Chồng mệnh Hỏa, vợ mệnh thủy sơn nhà màu gì?”. Đây là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi tìm đến tongkhoson.com với mong muốn lựa chọn được những màu sơn ưng ý, hài hòa và hợp phong thủy.

Việc chọn màu sơn không chỉ đơn giản là giúp tô điểm, trang trí cho ngôi nhà trở nên ấn tượng và nổi bật hơn. Theo phong thủy, một màu sơn hợp mệnh của bạn sẽ thu hút nhiều may mắn và thuận lợi. Giúp cho công việc của bạn gặp nhiều thuận lợi và duy trì sự hạnh phúc, ấm êm của tình cảm vợ chồng, bố mẹ, con cái,….

Vậy đối với những gia đình có chồng mệnh Hỏa và vợ mệnh Thủy nên sơn nhà màu gì? Hãy cùng tongkhoson.com tìm hiểu chi tiết dưới nội dung sau đây

I. Mối quan hệ giữa mệnh Hỏa và mệnh Thủy trong ngũ hành

Việc xác định được mối quan hệ giữa bản mệnh của 2 vợ chồng giúp chúng ta có phương án chọn màu sơn nhà phù hợp nhất.

1. Yếu tố tương khắc trong ngũ hành:

Theo phong thủy, trong ngũ hành tồn tại 5 yếu tố: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. 5 yếu tố này vừa tương sinh, vừa bổ trợ đồng thời cùng khắc nhau, kiềm chế để tạo nên một thế giới vật chất cân bằng, nhằm tránh xảy ra tình trạng một yếu tố phát triển quá mạnh kìm hãm, làm lụi tàn yếu tố kia.

vòng tròn ngũ hành tương sinh tương khắc

2. Mối quan hệ giữa mệnh Thủy và mệnh Hỏa trong ngũ hành

Theo phong thủy, mệnh Thủy và mệnh Hỏa được xem là xung khắc, đối đầu nhau. Nước dập tắt lửa, giảm bớt năng lượng của lửa nên hiểu là Thủy khắc Hỏa.

II. Cách hóa giải xung khắc của mệnh Hỏa và mệnh Thủy

Theo ý kiến của các chuyên gia thuộc lĩnh vực phong thủy học. Để có thể hóa giải được sự xung khắc của giữa mệnh Hỏa và mệnh Thủy sẽ có 2 cách như sau:

III. Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Thủy sơn nhà màu gì?

Theo cách hóa giải xung khắc ở cách 1, chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Thủy nên sơn nhà thuộc mệnh Mộc, bởi nó có tác dụng:

Đây được xem là phương án đơn giản và hữu hiệu nhất trong việc hóa giải xung khắc, tăng cường vượng khí cho mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Mệnh Thổ bao gồm rất nhiều các gam màu cho bạn thoải mái lựa chọn cho ngôi nhà của mình như:

sơn nhà màu xanh lá câyXanh lá cây

Sơn nhà màu xanh rêu

Sơn nhà màu xanh bạc hàXanh rêu

Sơn nhà màu xanh bộ đội

Sơn nhà màu xanh bạc hàXanh bạc hà

Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Thủy sơn nhà màu gì?

Sơn nhà màu xanh bạc hàXanh bộ đội

IV. Màu sắc của mệnh Mộc trong phong thủy

Màu xanh lá cây giúp chúng ta liên tưởng đến sự nhẹ nhàng, sự cân bằng, hồi phục, thư giãn và yên tĩnh. Là ga màu êm dịu nhất khi nhìn vào.. Màu Xanh biểu thị sự tăng trưởng, sức sống, sự phong phú và thiên nhiên. Nó cũng kích thích tính tích cực và rất cảm hứng. Một số đặc tính chung của Màu Xanh lá bao gồm:

Màu xanh lá bao gồm nhiều tông màu đậm nhạt khác nhau nên ý nghĩa của nó cũng không giống nhau. Chẳng hạn như:

Ý nghĩa phổ biến nhất của màu xanh lá liên quan đến tự nhiên, sự đổi mới và sự phát triển. Do đó, đó là một màu sắc tuyệt vời để tăng cường và nuôi dưỡng, phát triển tinh thần và kỹ năng. Nó cũng là một gam màu tuyệt vời dành cho gia đình để thúc đẩy việc hàn gắn mối quan hệ giữa các thành viên.

Màu xanh lá đặc biệt có lợi trong phòng tắm vì nó đại diện cho sự thanh thản, giúp thanh lọc và giúp cuộc sống có được những khởi đầu mới.

Mặc dù màu xanh lá mang nhiều ý nghĩa về sự hàn gắn, yên tĩnh và đổi mới nhưng nếu như sử dụng quá nhiều sẽ gây nên sự đơn điệu và cảm giác nhàm chán. Do vậy, bạn hãy khéo léo phối hợp với những gam màu khác để tạo nên sự hài hòa.

>>> Có thể bạn quan tâm:

Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Kim sơn nhà màu gì?

Chồng mệnh Kim vợ mệnh Hỏa sơn nhà màu gì?

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho nhiều gia chủ tìm được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc “chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Thủy sơn nhà màu gì?” Chúc bạn thành công với những màu sơn nhà đẹp ưng ý về thẩm mỹ và hài hòa về phong thủy.

Nếu bạn còn bất cứ khó khăn nào cần giải đáp. Hãy nhanh tay liên hệ với Tổng Kho Sơn theo thông tin sau đây:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/chong-menh-hoa-vo-menh-thuy-co-hop-nhau-khong-a51091.html