Những Mẫu Áo Dài Thái Tuấn Màu Hồng Đẹp Dịu Dàng

Trang phục trong ngày cưới đóng vai trò rất quan trọng nên cần được chọn lựa kỹ lưỡng và trau chuốt tỉ mỉ. Áo dài màu hồng rất được các nàng ưa chuộng trong các dịp lễ quan trọng, buổi tiệc hay đám cưới. Hãy cùng Thái Tuấn tham khảo những mẫu áo dài hồng đẹp nhất hiện nay nhé!

bộ sưu tập áo dài hồng

Ý nghĩa của màu hồng trong thiết kế?

Màu hồng rất được các nàng yêu thích trong thời trang vì nhiều lý do và ý nghĩa. Màu hồng là một gam màu tươi trẻ, thơ mộng và trong trẻo. Nó tượng trưng cho hạnh phúc lứa đôi và bày tỏ cho một cuộc hôn nhân suôn sẻ, mùi mẫn và mơ mộng. Trong đa dạng màu sắc rực rỡ, trang phục cưới áo dài màu trắng, áo dài màu đỏ, màu xanh, màu hồng, … luôn được nhiều nàng dâu yêu thích lựa chọn bởi vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào và đằm thắm của nó.

Trang phục màu hồng cũng là một trong những màu áo dài màu đẹp gợi lên hạnh phúc nhẹ nhàng, bình dị những ngập tràn niềm vui. Khoác lên mình bộ áo dài cô dâu màu hồng cũng thể hiện được sự yêu kiều và dịu dàng của mình.

Tin tức liên quan:

50+ Mẫu Áo Dài Trắng Truyền Thống Đẹp Nhất 2024 Tại Thái Tuấn

Bộ Sưu Tập Mẫu Áo Dài Đỏ Đẹp Cho Cô Dâu Trong Ngày Cưới Hỏi

10+ Mẫu Áo Dài Vàng Đẹp Duyên Dáng Sang Trọng Ấn Tượng

áo dài hồng
Hình ảnh chiếc áo dai màu hồng đẹp

Vì sao áo dài cưới màu hồng lại được các chị lựa chọn?

Áo dài cưới cô dâu màu hồng được các nàng ưa chuộng bởi màu sắc này tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, thơ mộng và trong trẻo, hạnh phúc của lứa đôi. Màu sắc này thể hiện niềm hạnh phúc nhẹ nhàng, bình dị và khi khoác lên mình trang phục mang sắc hồng sẽ càng thêm phần dịu dàng, đằm thắm, yêu kiều cho nàng dâu. Áo dài cưới màu hồng mang một nét đẹp nền nã, nữ tính và đầy trang nhã chứ không quá lố mắt như những màu sắc khác.

Những mẫu áo dài màu hồng đẹp nhất tại Thái Tuấn

Áo dài màu hồng phấn

Áo dài màu hồng phấn là màu được ưa chuộng nhất trong các tone màu hồng.. Áo dài cưới màu hồng phấn nhẹ nhàng và sang trọng mang đến vẻ đẹp thanh tao giúp nàng dâu thêm phần mềm mại, thướt tha, dịu dàng. Để khiến tà áo dài cưới thêm phần ấn tượng, nàng có thể lựa chọn những hoạ tiết nhỏ gọn làm điểm nhấn giúp bộ trang phục hoàn hảo hơn.

áo dài hồng phần đẹp dịu dàng
Áo dài màu hồng phấn (BST Nước Non Ngàn Dặm - Vân Phong - Thái Tuấn).

Áo dài màu hồng cam

Màu hồng cam trên chiếc áo dài việt nam sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho cô dâu vào ngày đặc biệt bởi đây là một tone màu khá lạ mắt và độc đáo. Màu sắc này cũng mang đến vẻ đẹp thướt tha, thanh tao mà bình dị cho người mặc. Các nàng nên chọn chất liệu đơn giản như lụa cùng kiểu dáng trang nhã để tôn lên vẻ đẹp kiêu kỳ và tinh tế.

áo dài màu hồng cam
Áo dài màu hồng cam (Chất liệu Jacquard Thái Tuấn).

Áo dài màu hồng cánh sen

Chiếc áo dài cưới mang sắc hồng cánh sen có phần nổi bật hơn hồng phấn hay hồng pastel và vô cùng tôn da tôn dáng. Màu sắc này giúp cô dâu thể hiện nét đẹp hiện đại, cá tính nhưng không kém phần dịu dàng, quý phái và trẻ trung. Những trang phục áo dài hồng cánh sen thường được thiết kế trên chất liệu gấm hoặc lụa có hoa văn in chìm để thêm phần sang trọng.

áo dài hồng cánh sen đẹp
Áo dài màu hồng cánh sen (BST Nước Non Ngàn Dặm - Sắc Tằm - Thái Tuấn).

Áo dài màu hồng dâu

Một chiếc áo dài hồng dâu sẽ mang lại vẻ đẹp tinh khôi, trẻ trung và tràn đầy sức sống cho tân nương trong ngày trọng đại. Thiết kế áo dài cưới hồng dâu với kiểu dáng cách tân dáng tay xoè ngắn trên nền lụa mềm mịn có thể kết hợp với những họa tiết hoa tinh tế từng đường nét cùng phụ kiện làm tôn lên nét quyến rũ, nhẹ nhàng cho nàng.

áo dài hồng dâu
Áo dài màu hồng dâu (BST Nước Non Ngàn Dặm - Thuỷ Mộc - Thái Tuấn)

Áo dài màu hồng pastel

Áo dài Màu hồng pastel là một trong những tone màu xu hướng nổi bật trong những năm gần đây của ngành thời trang. Những chiếc áo dài cưới trong màu hồng pastel tinh tế mang lại vẻ đẹp thanh tú, duyên dáng mà không kém phần sang trọng. Mẫu áo dài màu hồng với hoa văn ẩn trên nền vải gấm càng thêm phần thuỳ mị, quý phái khi kết hợp với phụ kiện phù hợp sẽ khiến nàng trông nổi bật hơn.

áo dài hồng pastel
Áo dài màu hồng pastel (Chất liệu Thuỷ Mộc - Thái Tuấn)

Áo dài màu hồng đào

Nàng có thể kết hợp áo dài màu hồng đào phối cùng màu trắng và những hoa văn duyên dáng dọc theo tà áo dài để thêm phần nhã nhặn và tôn lên vóc dáng cùng nét đẹp kiêu sa. Màu hồng đào tượng trưng cho nét đẹp nhẹ nhàng, thanh cao của phái đẹp nên được nhiều nàng yêu thích và lựa chọn cho trang phục cưới của mình.

áo dài màu hồng đào
Áo dài màu hồng da (BST Thế Giới Số - Thái Tuấn)

Áo dài màu hồng nhạt

Cùng với lớp trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng, một bộ áo dài màu hồng nhạt chắc chắn sẽ khiến cô dâu có vẻ ngoài xinh đẹp như “nàng công chúa” bước ra từ chuyện cổ tích. Mẫu áo dài thiết kế hiện đại mới mẻ dáng tay phồng thay cho tay dài truyền thống, hoa văn cầu kỳ và sang trọng với chất liệu mềm mại mang lại tổng thể duyên dáng cho tà áo dài.

áo dài hồng nhạt
Áo dài màu hồng nhạt (BST Khung Trời Ký Ức - Thái Tuấn)

Áo dài màu hồng đậm

Thiết kế áo dài hồng đậm thể hiện cá tính khác biệt, giúp nàng dâu thành tâm điểm nổi bật trong ngày cưới. Mẫu áo dài có thiết kế hoa văn nổi đẹp mắt trên chất liệu lụa mềm mại mang lại vẻ đẹp cổ điển và tôn lên vóc dáng uyển chuyển, thướt tha.

áo dài màu hồng đậm
Áo dài màu hồng đậm (BST Thế Giới Số - Thái Tuấn)

Những lưu ý khi chọn áo dài màu hồng

Để có thể lựa chọn được mẫu áo dài đẹp phù hợp nhất, các nàng dâu cần lưu ý một số điều dưới đây nhé.

Lựa chọn chất liệu áo dài

Lựa chọn chất liệu vải áo dài cho trang phục ngày cưới là điều vô cùng quan trọng bởi chất liệu phù hợp sẽ giúp tôn lên vóc dáng hoàn hảo. Chất liệu không hợp sẽ có khả năng phô ra những khuyết điểm trên cơ thể.

Các nàng nên lựa chọn những loại vải mềm mại như lụa, ren, tơ tằm giúp tôn lên những đường nét uyển chuyển trên cơ thể và giúp thấm hút mồ hôi tốt mang lại cảm giác thoải mái khi diện trang phục. Với những cô dâu có dáng người mũm mĩm nên tránh các chất liệu gấm, phi bóng hoặc có độ bóng để tránh cơ thể càng thêm tròn trịa.

vải may áo dài màu hồng

Lựa chọn theo màu da

Màu hồng là một gam màu khá kén da. Phần lớn những cô nàng da trắng sẽ rất hợp với những chiếc áo dài cưới màu hồng bởi nó càng giúp tôn làn da, vừa duyên dáng lại vừa nữ tính. Còn với những cô dâu có làn da trung bình hoặc ngăm đen, nên tránh những tone màu nổi bật như hồng đậm hay hồng cánh sen vì nó có thể khiến da nàng sẫm màu hơn hoặc trông già đi. Những sắc độ hồng nhã nhặn như hồng nhạt, hồng pastel hay hồng phấn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn.

Lựa chọn theo dáng người

Lựa chọn áo dài cưới màu hồng cũng cần lưu ý dáng người để khéo léo tôn lên vóc dáng của mình. Hãy lựa chọn những thiết kế vừa vặn và ôm vào người để tránh thùng thình trong tà áo dài. Chính vì thế, các nàng dâu nên đo kích thước chuẩn của cơ thể để chọn mua hoặc thuê được chiếc áo dài cưới phù hợp và đem lại cảm giác thoải mái trong ngày trọng đại.

Lựa chọn hoạ tiết, phụ kiện

Khi lựa chọn hoạ tiết áo dài cho mẫu áo dài cưới màu hồng, hãy để tâm đến những hoạ tiết phù hợp với phong cách, kích thước hoa văn to hay nhỏ cũng như sắc thái của nó để vừa đảm bảo những hoạ tiết này tạo tâm điểm và có khả năng tạo dấu ấn trong mắt các quan khách vừa không để lộ khuyết điểm.

Nếu nàng sở hữu thân hình thon thả, hãy lựa chọn trang phục có thiết kế hoạ tiết to bản như hoa nổi, đính kết đá, ngọc trai để tạo cảm giác cơ thể đầy đặn hơn, tôn dáng hơn. Ngược lại, nàng nào có thân hình hơi mũm mĩm nên tránh những thiết kế có hoạ tiết cầu kỳ mà có thể lựa chọn những hoa văn nhỏ gọn và đơn giản sẽ giúp nàng trông mảnh mai và tinh tế hơn.

áo dài hồng kết hợp họa tiết hoa độc đáo
Áo dài hồng kết hợp cùng họa tiết hoa

Xem thêm:

+10 Mẫu Áo Dài Màu Đen Sang Trọng Quyền Quý

+10 Mẫu Áo Dài Màu Cam Thái Tuấn Đẹp Sang Trọng

+10 Mẫu Áo Dài Màu Tím Huế Đẹp Sang Trọng Tôn Dáng

Áo dài màu hồng phối quần màu gì cho đẹp?

Màu hồng đang dần trở nên thịnh hành theo xu hướng thời trang hiện tại bởi màu sắc tinh tế, ngọt ngào mà nhiều cô nàng yêu thích. Tuy nhiên đây không phải là một màu sắc dễ phối đồ. Để chiếc áo dài màu hồng có sức hút hơn thì phải kết hợp cùng màu quần thích hợp. Nếu còn băn khoăn việc “áo dài hồng phối với quần màu gì” để sành điệu và không mất thẩm mỹ thì đây chính là bài viết dành cho nàng. Hãy cùng Thái Tuấn tham khảo một số xu hướng quần phù hợp với áo dài hồng nhé!

Áo dài màu hồng rất được các nàng ưa chuộng trong các dịp lễ quan trọng, buổi tiệc hay đám cưới. Để chiếc áo dài màu hồng trở nên thu hút ánh nhìn, bạn chỉ nên phối với những màu quần sau đây để hợp thời trang nhất.

Áo dài hồng kết hợp với quần hồng

Các nàng có thể lựa chọn bộ trang phục áo dài màu hồng với áo và quần cùng màu. Nếu tone màu hồng đậm hơn hoặc nhạt hơn một chút sẽ là sự kết hợp hoàn hảo, giúp các chị em thêm phần nữ tính, nhã nhặn và dịu dàng. Với cách diện các sắc độ đậm - nhạt khác nhau, bạn sẽ chẳng phải lo mình trở nên quá lòe loẹt hay thiếu điểm nhấn. Để ấn tượng hơn, bạn có thể chọn mẫu áo dài có thiết kế cầu kỳ như kết hoa, kết cườm, thêu tay hoặc có kiểu dáng cách tân tay lỡ, tay phồng.

áo dài hồng quần hồng
áo dài hồng quần hồng (BST Lưu Dấu Thời Gian)

Áo dài hồng kết hợp với quần trắng

Áo dài hồng phối cùng quần trắng là kiểu kết hợp thông dụng nhất, tạo cho người mặc khí chất thanh lịch, nhẹ nhàng. Hai sắc thái kết hợp với nhau càng làm tôn lên nét dịu dàng, nữ tính và tạo sự hài hoà cho tổng thể bộ trang phục.

áo dài hồng quần trắng
áo dài hồng quần trắng

Áo dài hồng kết hợp với quần cam

Nếu như màu trắng điểm thêm nét tinh khôi thì sắc cam sẽ giúp nàng dễ gây ấn tượng hơn bởi sự đồng điệu với tone màu hồng. Sự kết hợp này giúp người mặc trở nên cực cá tính và hợp thời trang, là điểm nhấn cho bạn thêm phần nổi bật trong các dịp đặc biệt.

Áo dài hồng quần cam
Áo dài hồng quần cam

Áo dài hồng kết hợp với quần vàng

Màu hồng khi kết hợp với màu vàng có thể khiến nhiều người e ngại bởi sắc thái rực rỡ của cả hai tone màu. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể mạnh dạn mix thử hai gam màu tươi sáng này với nhau, bởi đó là style rất ăn ý giúp bạn thêm rạng ngời, trẻ trung và hợp thời trang.

áo dài hồng quần vàng
áo dài hồng quần vàng

Áo dài hồng kết hợp với quần đỏ

Áo dài hồng phối cùng quần màu đỏ cũng thường được các chị em ưa chuộng sử dụng trong nhiều dịp. Tuy cả hai đều là gam màu nóng, nhưng khi phối đồng đều với nhau sẽ cho ra được một bộ trang phục áo dài cực kỳ nổi bật và sành điệu. Để tăng thêm điểm nhấn cho trang phục, bạn có thể chọn các mẫu có hoạ tiết in hoa hoặc thêu hoa kết hợp với các kiểu dáng cách tân hiện đại.

Áo dài hồng quần đỏ
Áo dài hồng quần đỏ

Áo dài hồng kết hợp với quần xanh

Màu hồng là một gam màu nóng, nên khi mix cùng màu xanh dương sẽ cân bằng được màu sắc trên bộ trang phục. Tổng thể bộ áo dài với sự kết hợp của hai màu sắc này sẽ tăng thêm phần độc đáo, mới lạ dành cho những nàng yêu thích sự mới mẻ, sành điệu và thời thượng, tránh nhàm chán cho bộ trang phục. Tuy nhiên, không nên chọn mẫu thiết kế quá rườm rà để tránh cho chiếc áo dài trở nên rối mắt nhé.

áo dài hồng quần xanh
áo dài hồng quần xanh

Tại sao nên lựa chọn may áo dài cưới màu hồng tại Thái Tuấn

Trên đây là tất cả những mẫu áo dài hồng ngọt ngào đẹp nhất mà Thái Tuấn chia sẻ đến bạn. Hi vọng rằng, những thông tin trong bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt được đặc điểm của áo dài cưới màu hồng cũng như lưu ý khi lựa chọn sản phẩm. Hãy biến mình thành nàng dâu ngọt ngào nhất và thật toả sáng trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời nhé!

Bạn có thể liên hệ Thái Tuấn qua email: onlinestore@thaituan.com.vn hoặc hotline: 02838591904. Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến phản hồi của quý khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Ngoài ra, quý khách có thể xem thêm các mẫu mới nhất tại fanpage: Thái Tuấn Fashion, instagram: thaituan.fashion, xem các video thời trang tại: thaituanofficial. Mua hàng online tại: https://thaituanonline.com/

Xem thêm video:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/ao-dai-mau-hong-dau-a51075.html