Dây dù trắng tròn sợi nhỏ giá rẻ HCM

Click Vào đây để xem thêm nhiều Video

dây dù các loại sỉ rẻ tại Lê Thanh

Danh sách sản phẩm

CÁC SẢN PHẨM CÔNG TY LÊ THANH

(Đang sản xuất và phân phối)

♦♦♦♦♦♦♦♦

DÂY THUN KHOANH DÂY CỘT HÀNG HÓA 1.Dây thun màu vàng 10.Dây nilon kẽm 2.Dây thun màu xanh 11.Dây nilon nem 3.Dây thun màu đỏ 12.Dây nilon ống 4.Dây thun màu trắng 13.Dây nilon Đài Loan 5.Dây thun màu đen 14.Dây ràng thun tròn 6.Dây thun bản lớn 15.Dây ràng thun dẹt 7.Dây thun đại bàng 16.Dây ràng bố xanh 8.Dây thun ruột xe 17.Dây dù bản tròn 9.Dây thun xuất khẩu 18.Dây dù bản dẹt

Tư vấn

Những đặc điểm của dây dù trắng tròn sợi nhỏ

Trước khi tìm đại lý chuyên cung cấp dây dù trắng tròn sợi nhỏ giá rẻ HCM hãy cùng tham khảo một số đặc điểm của sản phẩm này.

Chất liệu

Trước hết dây dù trắng tròn được làm từ sợi dù cao cấp. Cấu tạo của chúng là những sợi dây có kích thước nhỏ hơn, khoảng 3 đến 4 dây, chúng đan bện vào nhau vô cùng chặt chẽ. Điều này cho phép dây dù có độ dẻo dai, bền bỉ, co giãn tốt. Chất liệu sợi dù tổng hợp cao cấp còn giúp dây chịu được mọi tác động của thời tiết như nắng, mưa, độ ẩm với tuổi thọ nhiều năm không hỏng.

dây dù tròn giá sỉ

Kích thước

Dây có kích thước nhỏ, màu trắng hoặc màu muối tiêu. Dây được đóng thành từng bó với chiều dài tuỳ chỉnh từ 20 đến 50m, hoặc có thể đóng gói sản xuất theo nhu cầu của từng khách hàng.

Tính năng

Dù có kích thước nhỏ hơn so với các loại dây khác nhưng khả năng chịu căng kéo, chịu lực và độ bền chắc của dây dù trắng sợi nhỏ không hề thua kém bất kỳ sản phẩm nào khác. Kích thước nhỏ còn cho phép dây dù có thể linh hoạt hơn khi sử dụng. Ngoài dây dù sợi màu trắng nhà cung cấp còn cho ra đời dây dù màu xanh, dây dù bản tròn hoặc bản dẹt...

Dây dù có độ bền cao, chịu được nhiệt độ cao, khả năng chống bào mòn, chống bám dính, không thấm dầu, không mục rửa và không tan trong bất kỳ loại hoá chất nào.

dây dù trắng tròn giá rẻ

Những ứng dụng của dây dù tròn sợi nhỏ

dây dù tròn sợi nhỏ

Tính linh hoạt và tính ứng dụng cao của dây dù trắng tròn sợi nhỏ giúp sản phẩm ngày càng trở nên cần thiết với cuộc sống. Cũng vì lẽ đó mà nhu cầu tìm mua dây dù trắng tròn sợi nhỏ giá rẻ chất lượng tốt luôn sôi động. Tiếp tục theo dõi bài viết để tìm câu trả lời nhé.

Tìm nơi bán dây dù trắng tròn sợi nhỏ giá rẻ HCM

Giữa rất nhiều các nhà cung cấp dây dù trắng tròn sợi nhỏ thì Công ty Lê Thanh vẫn là cơ sở được khách hàng tin tưởng. Sản phẩm của cơ sở này có chất lượng tốt, độ bền cao, dẻo dai và bền bỉ khi sử dụng.

dây dù siêu bền

dây dù trắng sợi nhỏ

Đặt muadây dù trắng tròn sợi nhỏ giá rẻ HCM quý khách liên lạc cho xưởng Lê Thanh nhé. Công ty sẽ báo giá và phân phối tận nơi theo yêu cầu.

THÔNG TIN LIÊN HỆ MUA HÀNG

Hotline: 0938 543 050 - 0909.863.367 Website: https://daythunlethanh.com Email: nhuagiadunggiasi@gmail.com Địa chỉ: D15/26/1A Võ Văn Vân, Ấp 4B, Xã Vĩnh Lộc B, Huyện Bình Chánh, TPHCM

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/day-du-nho-a51053.html