Top 6 bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM nổi tiếng mát tay

bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM
Bác sĩ khám chữa hiếm muộn nổi tiếng mát tay tại TPHCM - Ảnh: BookingCare

Danh sách các bác sĩ khám chữa hiếm muộn nổi bật với nhiều tên tuổi uy tín, sở hữu kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm phong phú trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Đặc biệt, các bác sĩ cũng nhận được đánh giá tích cực từ các mẹ về sự tận tình trong suốt hành trình khám chữa hiếm muộn.

Lưu ý khi lựa chọn bác sĩ khám chữa hiếm muộn

Khi chọn bác sĩ khám chữa hiếm muộn, bạn nên cân nhắc các yếu tố sau:

Top 6 bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM

Dưới đây là danh sách một số bác sĩ giỏi trong lĩnh vực khám chữa hiếm muộn ở TPHCM và địa chỉ bác sĩ đang công tác:

1. PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan

PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là một trong những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và điều trị hiếm muộn. Bà nổi tiếng nhờ kinh nghiệm và những đóng góp lớn cho ngành y học sinh sản.

PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là một trong những chuyên gia trong lĩnh vực hiếm muộn - Ảnh: Báo Thanh niên

PGS.TS.BS Vương Thị Ngọc Lan là tác giả của nhiều nghiên cứu khoa học có giá trị cao trong lĩnh vực này. Bà từng nhận được nhiều giải thưởng và danh hiệu uy tín cho những đóng góp xuất sắc của mình trong ngành y tế đặc biệt là lĩnh vực vô sinh - hiếm muộn.

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

Thông tin thăm khám

Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng khám Ngọc Lan

2. TS.BS Lê Thị Minh Châu

TS.BS Lê Thị Minh Châu là một bác sĩ có kinh nghiệm và chuyên môn cao trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và điều trị hiếm muộn. Bà thường xuyên thực hiện các phương pháp điều trị vô sinh như thụ tinh trong ống nghiệm, kích thích buồng trứng và các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản khác.

TS.BS Lê Thị Minh Châu thường xuyên tham gia các hội nghị và khóa đào tạo quốc tế để cập nhật các phương pháp điều trị mới nhất.

Bác sĩ Lê Thị Minh Châu
TS.BS Lê Thị Minh Châu tham gia nhiều hội nghị, hội thảo khoa học - Ảnh: Fanpage bác sĩ Lê Thị Minh Châu

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

TS.BS Lê Thị Minh Châu là bác sĩ làm IVF giỏi, ngoài ra bác sĩ còn chuyên sâu về IUI và các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.

Bác sĩ đã thực hiện thăm khám và điều trị nhiều ca hiếm muộn phức tạp như người vợ mắc các bệnh lý về đa nang buồng trứng, lạc nội mạc tử cung... người chồng tinh trùng yếu, bất động... Nhờ sự tư vấn và phác đồ điều trị riêng biệt giúp các cặp vợ chồng được điều trị đúng hướng, mang đến cơ hội thành công cao.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, TS.BS Lê Thị Minh Châu đã giúp nhiều cặp vợ chồng gặp khó khăn trong việc có con thành công trong hành trình làm cha mẹ.

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Minh Châu hiện đang làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và phòng khám tư nhân ở Quận 3, TPHCM.

Bệnh viện Từ Dũ - Chuyên khoa Hiếm muộn:

Phòng khám tư nhân của Bác sĩ Lê Thị Minh Châu:

3. ThS.BS Hồ Mạnh Tường

ThS.BS Hồ Mạnh Tường có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản, đã giúp hàng ngàn cặp vợ chồng có con thông qua các phương pháp điều trị tiên tiến.

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

ThS.BS Hồ Mạnh Tường có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực Sản phụ khoa và Hiếm muộn, đặc biệt là IVF và IUI. Bác sĩ từng công tác tại khoa Hiếm muộn - Bệnh viện Từ Dũ.

Ngoài ra, bác sĩ là cố vấn chuyên môn cho nhiều bệnh viện, là Tổng thư ký Hội nội tiết sinh sản và Vô sinh Thành phố Hồ Chí Minh.

Bác sĩ Hồ Mạnh Tường có nhiều kinh nghiệm trong điều trị các trường hợp hiếm muộn phức tạp, chẳng hạn như vô sinh do nguyên nhân nam khoa, các vấn đề về buồng trứng, và các trường hợp thất bại trong IVF.

ThS.BS Hồ Mạnh Tường có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hiếm muộn - Ảnh: Eva.vn

Bác sĩ Tường nghiên cứu chuyên sâu về nhiều vấn đề liên quan đến hiếm muộn với hơn 30 bài báo công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế và hơn 100 bài báo trên các tạp chí trong nước. Điều này cho thấy tâm huyết và sự am hiểu sâu rộng của bác sĩ trong lĩnh vực vô sinh - hiếm muộn.

Thông tin thăm khám:

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức

4. BS.CKII Lý Thái Lộc

BS.CKII Lý Thái Lộc công tác tại các bệnh viện đầu ngành, đã tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản và được biết đến là một chuyên gia đầu ngành trong việc điều trị hiếm muộn.

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn:

BS.CKII Lý Thái Lộc chuyên về điều trị các vấn đề hiếm muộn, vô sinh và hỗ trợ sinh sản. Ông có nhiều kinh nghiệm trong thực hiện IVF, IUI và các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.

BS.CKII Lý Thái Lộc có chuyên môn trong điều trị các trường hợp phức tạp như vô sinh nam, suy giảm chức năng buồng trứng và những trường hợp thất bại trong các chu kỳ IVF trước đó.

bác sĩ Lý Thái Lộc
Bác sĩ Lý Thái Lộc là người có chuyên môn sâu về hiếm muộn - Ảnh: Fanpage BSCKII Lý Thái Lộc

Thông tin thăm khám

Bệnh viện Hùng Vương - Chuyên khoa Hiếm muộn:

Phòng khám Sản phụ khoa của bác sĩ Lý Thái Lộc:

Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản & Nam Học Sài Gòn

5. BS.CKI Châu Hoàng Phương Thảo

Bác sĩ Châu Hoàng Phương Thảo có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện và trung tâm hỗ trợ sinh sản uy tín, góp phần giúp nhiều cặp vợ chồng đạt được ước mơ làm cha mẹ thông qua các phương pháp hỗ trợ sinh sản.

BSCKI. Châu Hoàng Phương Thảo đã thăm khám và điều trị cho nhiều gia đình hiếm muộn - Ảnh: Báo Vnexpress

Hiện Bác sĩ Châu Hoàng Phương Thảo đang công tác tại Trung tâm Hỗ trợ sinh sản, Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TPHCM với cương vị Phó Giám đốc Trung tâm.

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

Lĩnh vực chuyên môn: BSCKI Châu Hoàng Phương Thảo chuyên về điều trị hiếm muộn và các phương pháp hỗ trợ sinh sản. Bác sĩ có kinh nghiệm trong việc thực hiện IVF, IUI, và các phương pháp hỗ trợ sinh sản khác.

Bác sĩ cũng có kinh nghiệm trong việc điều trị các vấn đề liên quan đến vô sinh nam, suy giảm chức năng buồng trứng và các ca phức tạp khác trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản.

Thông tin thăm khám

Bác sĩ Châu Hoàng Phương Thảo hiện công tác tại Trung tâm hỗ trợ sinh sản IVFTA - Bệnh viện Tâm Anh:

6. BS.CKI Phạm Bích Sơn

BS.CKI Phạm Bích Sơn là một bác sĩ chuyên về hỗ trợ sinh sản và điều trị hiếm muộn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Bác sĩ Phạm Bích Sơn đã giúp nhiều phụ nữ và các cặp vợ chồng đạt được mong muốn có con.

Bác sĩ Phạm Bích Sơn hiện đang làm việc tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn và Đơn vị Hỗ trợ sinh sản Mỹ Đức, những địa chỉ làm IVF hàng đầu tại TP.HCM. Bác sĩ Phạm Bích Sơn thường trực tiếp thăm khám, tư vấn và hướng dẫn bệnh nhân trong suốt quá trình điều trị.

Bác sĩ Phạm Bích Sơn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản, phụ khoa và hiếm muộn
Bác sĩ Phạm Bích Sơn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản, phụ khoa và hiếm muộn - Ảnh: ivfmdsih.vn

Chuyên môn trong khám chữa hiếm muộn

BSCKI. Phạm Bích Sơn chuyên sâu về lĩnh vực điều trị hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản cho phụ nữ. Với cương vị là bác sĩ trưởng khoa tại Bệnh viện Phụ Sản Quốc tế Sài Gòn, bác sĩ đã tiếp nhận và điều trị cho hàng nghìn ca hiếm muộn, được nhiều cặp vợ chồng tin tưởng lựa chọn.

Bác sĩ Phạm Bích Sơn có kinh nghiệm trong thực hiện các kỹ thuật hỗ trợ sinh sản như IVF, IUI, và các phương pháp khác liên quan đến điều trị hiếm muộn.

Thông tin thăm khám

Bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn

Đơn vị hỗ trợ sinh sản Bệnh viện Mỹ Đức

Trên đây là danh sách 6 bác sĩ khám chữa hiếm muộn giỏi TPHCM. Những bác sĩ này không chỉ có chuyên môn vững vàng, kinh nghiệm dày dạn mà còn được nhiều mẹ đánh giá cao về sự tận tình, giúp các cặp vợ chồng an tâm hơn trong hành trình điều trị hiếm muộn.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/bac-si-san-khoa-tap-6-a50996.html