Palatinose là gì? Tại sao trong sản phẩm sữa dinh dưỡng của người Đái Tháo Đường cần phải có? - CÔNG TY TNHH GREENPHARMA

Đường Isomaltulose hay Palatinose là gì?

Palatinose đang được cả thế giới chào đón như một ngôi sao trong các nguyên liệu thực phẩm nếu xét về độ an toàn và lành tính, hữu hiệu. Palatinose đang được sử dụng trong các thực phẩm đáp ứng yêu cầu chuyên biệt về dinh dưỡng, như kéo dài năng lượng, phòng ngừa bệnh đái tháo đường hay nhu cầu dinh dưỡng cho dân thể thao.

Nếu bạn đang cần một nhu cầu dinh dưỡng đặc thù, hãy cùng tìm hiểu nhé.

Palatinose là gì?

Palatinose là một Carbohydrate Disacarit (đường đôi) được tạo thành bởi một kết nối giữa hai phân tử đường đơn là glucose và fructose. Palatinose được xác định là một loại đường có lợi cho sức khỏe. Có được điều này bởi kết nối giữa hai loại đường đơn nói trên ở vị trí alpha-1,6-glycosid rất bền vững nên Palatinose được thuỷ phân khá chậm, và vì vậy hấp thụ vào máu với tốc độ chậm, an toàn cho người đái tháo đường.

Những nghiên cứu khoa học cho thấy chỉ số đường huyết của Palatinose chỉ khoảng 32 - thấp hơn rất nhiều so với mức cho phép của sử dụng ở người đái tháo đường (GI < 55).

Tại sao nên sử dụng palatinose?

EUROFIT Cadibet ứng dụng thành công đường Palatinose

Nhận thấy đây là dưỡng chất quan trọng cho người bệnh đái tháo đường, người mắc bệnh về tim mạch, các nhà khoa học đã nghiên cứu và ứng dụng thành công Đường Palatinose vào công thức sữa EUROFIT Cadibet.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/palatinose-a50862.html