Top 10 kiểu áo thun dài tay nam được các chàng yêu thích nhất 2023

Áo thun dài tay là một item vô cùng quen thuộc đối với các bạn trẻ hiện nay. Bạn đã sở hữu cho mình một chiếc áo thun nam dài tay cho mùa đông giá lạnh sắp tới hay chưa? Nếu chưa? Hãy cùng theo chân Coolmate nhé!

Áo thun dài tay là gì?

Áo thun nam dài tay là mẫu áo nam được làm bằng chất liệu vải thun trơn có thiết kế dài tay. Mẫu thiết kế này được xem là khá thông minh cho những ngày đầu đông và cuối đông khi thời tiết chuyển đông. Áo thun thì có thể sử dụng cho cả nam giới và nữ giới, rất đa dạng từ thiết kế cho đến mẫu mã, màu sắc cho người dùng.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun dài tay nam là gì (ảnh: sưu tầm)

Top 10 kiểu áo thun dài tay nam được các chàng yêu thích nhất 2023

1. Áo thun nỉ dài tay nam

Mẫu áo nam đầu tiên mà chúng mình muốn nhắc đến chính là mẫu áo nỉ dài tay nam ấm áp cho mùa đông với chất vải dày dặn. Một chiếc áo trơn xám giản dị, không quá màu mè lại phù hợp với những anh chàng yêu thích sự tối giản. Thiết kế áo dài tay bo trông rất đẹp, mang đến sự gọn gàng cho gu ăn mặc sạch sẽ, lịch sự tạo thiện cảm với người đối diện.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun nỉ dài tay nam - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Chiếc áo này có điểm nhấn với phần cổ áo đứng dáng đẹp, giúp giữ ấm cơ thể vô cùng hiệu quả trong mùa lạnh. Áo nam này có form rộng, phù hợp với mọi đối tượng, giữ ấm cơ thể vô cùng hiệu quả trong mùa lạnh. Dáng áo form rộng, phù hợp cho mọi đối tượng giúp cho các chàng trai che được khuyết điểm bụng mỡ hoặc là thân hình gầy lý tưởng.

Tùy vào gu ăn mặc của mỗi người mà bạn có thể mix áo với quần kaki, quần jeans cùng giày thể thao êm ái. Cách phối đồ này cũng sẽ giúp bạn thu hút, ghi điểm lớn trong mắt chị em phụ nữ đấy nhé!

2. Áo thun dài tay nam mùa đông vải len

Tiếp theo là áo thun len dài tay. Đây là sản phẩm không thể thiếu trong bất cứ thời tiết giá rét của mùa đông. Mẫu áo màu đen không kén da nên phù hợp với tất cả nam giới. Thiết kế áo có cổ cao ấm áp, giúp bạn chắn được gió lạnh hiệu quả, giữ ấm tốt trong mùa đông tới.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun dài tay nam vải len - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Chất áo mềm mại, co giãn tốt, thoải mái mà không lo bị khó chịu. Các chàng trai có thể phối áo với quần jeans trẻ trung mix cùng áo blazer dáng dài cho gu ăn mặc thời thượng, hiện đại.

3. Mẫu áo thun nam dài tay giả hai lớp thời trang

Áo thun nam dài tay oversize form rộng dễ mặc, dễ mix đồ, phù hợp với các chàng trai trẻ tuổi. Thiết kế áo độc đáo có lớp trong khác màu dài hơn mang đến hiệu ứng hai lớp mới mẻ, thu hút được mọi ánh nhìn.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun nam dài tay giả hai lớp - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Áo mix hai màu trắng xanh đẹp mắt, tươi sáng, hài hòa cho gu ăn mặc thời thượng. Các chàng trai có thể mix áo cùng nhiều mẫu quần yêu thích như: quần jeans, quần âu, quần ống rộng caro,... tạo được đặc trưng riêng, khiến cho nhiều người ấn tượng về vẻ ngoài điển trai của bạn.

2.4. Áo thun nam dài tay mix hai màu cá tính

Áo thun nam dài tay phối hai màu đen và trắng độc đáo mang đến cách ăn mặc hiện đại. Thiết kế áo có phần thân màu đen và vai sang trọng mang đến cảm giác lịch thiệp, gọn gàng cho đẳng cấp quý ông sang chảnh.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun nam dài tay mix hai màu - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Phần dưới tay áo là màu xám độc đáo với thiết kế khuy tay 3 cúc tinh tế mang đến gu thời trang mới lạ giúp cánh mày râu đẹp cuốn hút, điển trai hơn. Sơ vin áo cùng với quần âu dáng baggy lưng cao hot trend mang đến cách phối đồ nam đẹp phù hợp cho cánh mày râu diện đi hẹn hò với người yêu, đi làm,...

5. Áo thun dài tay nam mùa đông cổ tim

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun nam dài tay cổ tim - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Mẫu áo thun dài tay cổ tim với thiết kế vừa vặn, tôn dáng thon gọn phù hợp với các chàng trai có dáng người mỏng, thư sinh. Áo màu đen sang trọng, lịch lãm cho gu ăn mặc chỉn chu, thể hiện được tính cách nam giới yêu thích sự sạch sẽ, gọn gàng.

Mẫu áo này sử dụng chất liệu nỉ mỏng nhẹ, co giãn tốt, mềm mại cho da giúp cho người mặc có cảm giác thư giãn, thoải mái. Nam giới có thể mix áo cùng quần âu sang trọng, mang đến một outfit đi làm chuyên nghiệp, thanh lịch,...

6. Áo thun dài tay nam hàng hiệu

Áo thun dài tay là vị cứu tinh không thể thiếu của các đấng mày râu vào thời tiết mùa lạnh giá. Trong đó, các mẫu áo hàng hiệu được phái mạnh lựa chọn rất nhiều vào thời trang áo công sở cho đẳng cấp quý ông sang trọng.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun nam dài tay hàng hiệu - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Áo có thiết kế chất lượng cao, sử dụng vải đẹp, bền, mềm mại và dễ chịu cho da khi mặc. Mẫu áo thun dài tay Fila được may từ chất liệu nỉ cao cấp cho chàng ấm áp trong mùa lạnh. Mẫu áo cổ tròn năng động, form rộng trẻ trung giúp anh em có thể thoải mái vận động, không lo cơ thể bị gò bó.

Mọi người có thể mix áo cùng với quần jeans, quần âu để đi làm hoặc quần jogger nỉ đi chơi. Đi kèm với outfit này là một đôi giày thể thao, giày da hoặc boost ấm áp cho chàng đa dạng gu ăn mặc mỗi ngày.

7. Áo thun dài tay nam mùa đông form rộng

Mẫu áo thun dài tay form rộng chính là item được các bạn trẻ ưa chuộng nhất hiện nay. Dáng áo oversize thoải mái giúp cho đấng mày râu che được khuyết điểm bọng mỡ, tay to hoặc dáng người gầy hiệu quả. Thiết kế áo bo thun phần tay và vạt áo chỉn chu cho một chiếc áo gọn gàng, không rườm rà, luộm thuộm,..

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun nam dài tay form rộng - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Áo được làm từ chất liệu nỉ bông với bên ngoài mềm mịn, bên trong là lớp bông ấm áp phù hợp để diện đi làm, đi học hay đi chơi vào thời tiết lạnh.

Cánh mày râu có thể mix&match áo với nhiều item khác nhau với phụ kiện đi kèm như: quần jogger, quần ống rộng, quần jeans,... đi kèm với túi xách, giày thể thao hoặc các món đồ trang sức như đồng hồ, nhẫn, dây chuyền,... tạo được outfit đẹp theo gu ăn mặc riêng giúp bạn có thể gây ấn tượng mạnh với mọi người.

2.8. Áo thun tay dài nam Hàn Quốc

Áo thun tay dài nam Hàn Quốc hiện nay được rất nhiều nam giới mê mẩn và chọn làm đồ công sở nam đi làm. Áo có thiết kế kẻ sọc ngang bản to, trẻ trung với hai màu xanh than, be sáng mang đến nguồn năng lượng tích cực, kích thích tinh thần mọi người hứng khởi, vui vẻ.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun nam dài tay Hàn Quốc - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Mẫu áo form dáng rộng, tay bo thun gọn gàng cho người mặc có cảm giác dễ chịu, thuận tiện trong mọi hoạt động hàng ngày. Điểm nhấn nổi bật chính là chi tiết cách điệu phần cổ bẻ màu trắng độc đáo mang đến hiệu ứng như mặc hai áo, thu hút mọi ánh nhìn. Cánh mày râu có thể diện áo đi học, đi chơi hay đi làm đều được.

2.9. Áo phông dài tay nam mùa đông

Mẫu áo phông nam tay dài màu trắng tinh khôi, dễ mặc và phối đồ phù hợp với mọi đối tượng. Thiết kế áo vừa vặn với thân hình, thon dáng đẹp. Áo cũng không quá rộng hay ôm sát cơ thể giúp cho các chàng có thể vận động tự do, thoải mái. Cổ áo tròn trẻ trung, cách điệu; phần tay áo kẻ sọc đen nổi bật làm cho mẫu áo đẹp hơn, không quá đơn điệu.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun dài tay - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Áo được làm từ chất liệu cotton có bề mặt mịn, an toàn và dịu nhẹ cho làn da tạo cảm giác dễ chịu cho người mặc trong mọi hoàn cảnh. Nam giới có thể phối thêm áo khoác blazer hoặc áo dạ dài khi đi ra ngoài cho ấm áp với gu thời trang hiện đại.

2.10. Áo thun dài tay nam mùa đông có cổ

Áo thun nam có cổ dài tay có cổ bẻ lịch sự, form dáng rộng thoải mái cho hội anh em có thể thư thái diện ra ngoài mỗi ngày. Mẫu áo này có thiết kế áo độc đáo sọc ngang bản to hai màu đen vàng nổi bật cùng cổ đứng màu trắng.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Áo thun nam dài tay có cổ - kiểu áo thun nam dài tay nam được yêu thích nhất 2023 (ảnh: sưu tầm)

Chiếc áo nam này có thể tạo được hiệu ứng màu sắc bắt mắt, lôi cuốn và hấp dẫn mọi người ngay từ cái nhìn đầu tiên. Mẫu áo này chắc chắn sẽ khiến cho bạn trở nên đẹp trai, sáng sủa và phong độ hơn. Gây ấn tượng tốt đẹp hơn với các chị em phái nữ.

Hướng dẫn chọn áo thun nam dài tay chuẩn quý ông

1. Cách chọn áo thun nam theo vóc dáng

Áo thun nam dài tay chắc chắn sẽ góp được phần lớn giúp bạn tôn lên được vóc dáng nếu như bạn chọn được đúng loại áo phù hợp với bản thân. Vậy nên, việc nắm bắt được những cách chọn áo thun nam dài tay theo vóc dáng là vô cùng quan trọng.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Chọn áo thun dài tay theo vóc dáng (ảnh: sưu tầm)

Về phần vai, những chàng trai có phần vai xuôi thì nên lựa chọn những chiếc áo thun có chiều ngang vai vừa vặn, tránh mua những chiếc áo có phần vai rộng vì có thể sẽ lộ ra nhiều khuyết điểm. Bạn cũng nên xem xét phần ống tay áo, đảm bảo là vừa vặn, không nên quá ôm sát hay quá rộng với thân người.

Đối với những chàng trai gầy, bạn không nên mặc những chiếc áo thun dài tay oversize vì có thể nó sẽ khiến cho bạn trở nên lọt thỏm trong chính set đồ của mình. Đối với những chàng trai có phần “hơi” mũm mĩm, hãy chú ý đến chiều dài và màu sắc áo. Bạn nên lựa chọn áo có chiều dài quá thắt lưng, màu tối để che đi được khuyết điểm của cơ thể.

>>> Tham khảo thêm: Tổng hợp 10 shop bán áo thun tay dài nam size XXL đẹp cho chàng đậm người

2. Cách chọn áo thun nam theo chất liệu

Coolmate có rất nhiều kiểu áo thun cùng với chất liệu vải khác nhau. Bạn cần biết cách chọn áo thun nam theo chất liệu để mua được những chiếc áo ưng ý. Để có được cảm giác thoải mái nhất khi mặc, hãy chọn những chiếc áo vừa có khả năng thấm hút lại vừa có khả năng giữ nhiệt, độ co giãn nhẹ để vận động dễ dàng. Những chiếc áo thun nam dài tay có chất liệu cotton, pha cotton sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Bạn không nên lựa chọn những chiếc áo được làm từ vải thô, dễ bị bạc màu khi vận động, áo cọ sát với cơ thể có thể mang đến sự khó chịu, thậm chí là xước da nếu như bạn thuộc loại da nhạy cảm.

ao-thun-dai-tay-nam-duoc-yeu-thich-nhat-2022-529

Chọn áo thun nam theo chất liệu (ảnh: sưu tầm)

Bạn cũng có thể chọn những chất liệu có khả năng giữ nhiệt như Acrylic pha Viscose sẽ phù hợp để giữ ấm được cơ thể trong những ngày mùa đông tới. Hãy chú ý đến tình hình thời tiết để có thể chọn lựa được những chiếc áo thun nam dài tay phù hợp nhất nhé!

3. Cách chọn áo thun nam theo nhu cầu sử dụng

Cũng chính vì sự đa dạng về mẫu mã áo thun nên nam giới thường bối rối khi không biết cách chọn áo thun nam dài tay cho đúng cách hoàn cảnh và nhu cầu của mình. Đối với những chàng trai đang tìm kiếm chiếc áo thun mặc ở trong để giữ ấm cơ thể, hãy lựa chọn áo giữ nhiệt được may bó sát cơ thể, sử dụng công nghệ Heatmaxx. Còn nếu như bạn đang muốn chọn áo mặc ngoài, mix cùng quần âu, quần khaki. Hãy chọn những chiếc áo swearshirt - loại áo form rộng, có may bo chun gấu tay áo.

Lời kết

Trên đây là 10 kiểu áo thun dài tay nam được các chàng yêu thích nhất 2023 mà chúng mình muốn chia sẻ đến bạn đọc. Hy vọng rằng những chia sẻ này sẽ giúp cho bạn tìm được những chiếc áo dài tay ưng ý nhất. Hãy theo dõi Coolblog để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

“Coolmate - Nơi mua sắm đáng tin cậy dành cho nam giới”

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cac-kieu-ao-thun-nam-tay-dai-dep-a50844.html