Lai Farm Ba Vì _ Nơi nghỉ dưỡng của hàng triệu du khách

Lai Farm Ba Vì là điểm nghỉ dưỡng mà du khách không thể bỏ lỡ nếu chọn Ba Vì là điểm dừng chân. Với thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp ấn tượng, cuốn hút kết hợp với chất lượng dịch vụ hàng đầu. Lai Farm xứng đáng là điểm đến mộng mơ của hàng triệu du khách mỗi năm.

Lai Farm Ba Vi
Lai Farm Ba Vi

Xem thêm: Khoang xanh suối tiên

Nằm ở vị trí thuận lợi thuộc Hà Nội, Lai Farm Ba Vì villa (5 phòng ngủ) là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục khám phá thành phố sôi động. Chỉ cách trung tâm thành phố 55 km, vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm khách hàng có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng, thuận tiện và dễ dàng. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.

Các dịch vụ tiện ích có tại Lai Farm Ba Vì

Dịch vụ tại Lai Farm Ba Vì được khách hàng ghi nhận và phản hồi tích cực. Những tiện ích đưa đón tận nơi, cho thuê xe du lịch được khách sạn ứng dụng hài hòa, hợp lý. Bên cạnh đó khách hàng được trang bị vật dụng nướng BBQ, cung cấp sân chơi trẻ em, sân vườn cho mọi người tham gia các hoạt động gắn kết cộng đồng.

Bên cạnh những dịch vụ tiện ích cho thuê phương tiện, dụng cụ picnic, nơi đây cũng là địa điểm tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa. Những hoạt động này mang đến cho du khách những ấn tượng, trải nghiệm không thể nào quên. Tất cả những hoạt động này đều có mục đích rèn luyện sức khỏe, gắn kết con người và trao truyền những nét đẹp văn hóa.

Lai Farm Ba Vì
Lai Farm Ba Vì

Xem thêm: Thiên sơn suối ngà

Vị trí địa lý và đường đi tới Lai Farm Ba Vì

Lai Farm Ba Vì nằm tọa lạc tại Thôn Rùa, Vân Hòa, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam. Vị trí chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 45km nên có rất nhiều phương tiện du khách có thể đi

Đi bằng xe buýt:

20B (Cầu Giấy - BX. Sơn Tây) 71 (BX Mỹ Đình - BX Sơn Tây) 74 (BX Mỹ đình - Xuân khanh sơn tây) 77, 89 (BX Yên Nghĩa - Sơn Tây) lên BX. Sơn Tây Từ đó chuyển sang tuyến buýt số 110 và 79 , lộ trình: BX. Sơn Tây - VQG Ba Vì (Xuống tại bến Cây xăng Tản lĩnh rồi đi xe ôm hoặc Taxi)

Đi bằng xe máy:

Đối với các bạn trẻ ưa thích những chuyến đi phượt phiêu lưu, mạo hiểm, có thể lựa chọn một trong hai cung đường sau:

Xuất phát từ Big C Thăng Long (Trần Duy Hưng, Hà Nội) -> đi theo đại lộ Thăng Long khoảng 30 km -> cầu vượt Hòa Lạc -> Làng văn hóa 54 dân tộc -> Xã Yên Bài -> Xã Vân Hòa

Xuất phát từ khu vực Cầu Giấy -> theo đường Quốc lộ 32 khoảng 35 km tới ngã tư bến xe Sơn Tây -> rẽ trái đi thẳng tiếp 13 km đến Cây xăng Tản lĩnh -> Rẽ trái 7km tới Xã Vân Hòa

Nếu có ôtô gia đình, du khách cũng có thể đi theo hai cung đường trên

Lai Farm Ba Vi
Lai Farm Ba Vi
Lai Farm Ba Vi
Lai Farm Ba Vi

Xem thêm: Làng văn hóa 54 dân tộc

Các loại phòng và giá phòng tại Lai Farm Ba Vì

Tại Lai Farm Ba Vì phục vụ nhiều loại phòng khác nhau tùy theo mục đích và số lượng người ở. Với số lượng 5 phòng, khách hàng có thể tham khảo những kiểu phòng phổ biến dưới đây. Mỗi phòng được định một mức giá cụ thể, tuy nhiên mức giá có sự chênh lệch phụ thuộc vào mùa và thời điểm du khách ghé Lai Farm

Lake house 1: 700.000 VNĐ/ ngày/dành cho nhóm 12 người. Lakehouse 2 : 2.000.000 VNĐ/ ngày/ dành cho nhóm 12 - 15 người. Viet house 1&2: 800.000 VNĐ/ ngày/ dành cho nhóm 4 người.

Lai Farm Ba Vi
Lai Farm Ba Vi

Thời gian check in - check out:

Check in : 14h00

Check out : 12h00 Hủy đặt phòng/trả trước

Các loại phòng khác nhau có thể có chính sách hủy đặt phòng và chính sách thanh toán trước khác nhau. Vui lòng kiểm tra chi tiết chính sách phòng khi chọn phòng ở phía trên

Đến Lai Farm Ba Vì cần chú ý điều gì?

Để có trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Lai Farm Ba Vì du khách cần tuân thủ những quy định tại đây. Bên cạnh đó bạn cần chú ý đến một số vấn đề như sau:

Mang theo giấy tờ cá nhân cần thiết để làm thủ tục nhận phòng, trả phòng đúng quy định. Đặc biệt đối tượng nhận phòng và trả phòng phải có giấy tờ xác minh từ 18 tuổi trở lên.

Tuân thủ nghiêm chỉnh các quy định mà khu nghỉ dưỡng đề ra như check in đúng giờ, không vứt rác bừa bài, bảo quản đồ dùng trong phòng,… Có ý thức tôn trọng, lịch sự đối với những hành khách xung quanh

Mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết để có thể thích nghi với điều kiện thời tiết của khu nghỉ dưỡng. Bảo vệ các vật dụng có giá trị kinh tế khi ra khỏi phòng hoặc di chuyển những địa điểm xung quanh. Cần tìm hiểu về thông tin khách sạn, chính sách và dịch vụ liên quan của Lai Farm nhằm tránh xảy ra mâu thuẫn không đáng có.

Lai Farm Ba Vi
Lai Farm Ba Vi

Chính sách áp dụng tại Lai Farm

Đối với trẻ em và giường phụ

Khách sạn không phục vụ trẻ em tuy nhiên nếu trẻ em ở cùng với bố mẹ thì phải chịu thêm khoản phụ phí bắt buộc. Trẻ em từ 0 - 1 tuổi miễn phí tiền phòng nếu ở chung với bố mẹ. Nếu cần thêm cũi phải chịu thêm khoản chi phí bắt buộc. Khách hàng từ 2 - 7 tuổi muốn kê thêm giường phải chịu thêm phí. Trẻ em từ 8 tuổi trở lên được tính như người lớn.

Chính sách hủy phòng, đổi phòng

Hủy phòng trước 7 ngày tính từ ngày khách đến thì không tính phí hủy phòng. Hủy đặt phòng trong vòng 3 - 7 trước ngày khách đến, khách hàng phải chịu 50% phí tiền phòng. Hủy đặt phòng trong vòng 3 trước ngày khách đến, khách hàng phải chịu 100% phí tiền phòng.

Lai Farm Ba Vi
Lai Farm Ba Vi

Dulichbavi.com đã mang đến những thông tin cần thiết nhất về khu nghỉ dưỡng Lai Farm . Hy vọng đây là những thông tin cần thiết bổ trợ cho du khách nếu chọn nơi đây là điểm dừng chân để khám phá. Chúc bạn và những người thân yêu có chuyến nghỉ dưỡng ấn tượng, tràn ngập khoảnh khắc đáng nhớ.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/lai-farm-ba-vi-a50829.html