Khóa Học Makeup Chuyên Nghiệp

Học makeup đang là xu hướng của thế giới, ở các nước phát triển như Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,… nghề trang điểm rất được coi trọng. Nghề đang có thu nhập cao tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng và việc kinh doanh makeup ở một số khu vực khác cũng rất phát triển. Hãy cùng tìm hiểu ngay khóa học makeup chuyên nghiệp tại Seoul Academy trong bài viết dưới đây.

Khóa Học Makeup Chuyên Nghiệp Seoul Academy

Nghề makeup là làm gì?

Makeup là nghề giúp khách hàng trở nên xinh đẹp, che đi những khuyết điểm, tạo điểm nhấn và làm nổi bật các nét đẹp thông qua việc vẽ, tạo khối khuôn mặt thông qua việc sử dụng mỹ phẩm.

Hiện nay, với thời đại phát triển, xã hội phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người thông qua việc makeup ngày càng tăng. Vì vậy, những sai lầm trong cách nghĩ về makeup cũng thay đổi rất nhiều.

Makeup là nghề sử dụng mỹ phẩm để cải thiện sắc đẹp của mọi người
Makeup là nghề sử dụng mỹ phẩm để cải thiện sắc đẹp của mọi người

Để trở thành một thợ makeup chuyên nghiệp, người học phải trải qua một thời gian dài học tập và rèn luyện cực kỳ khắc nghiệt. Bên cạnh đó, người học phải có năng khiếu về thẩm mỹ và có một chút sự khéo tay.

Tại sao giới trẻ lại thích học trang điểm?

Thay vì học các khóa làm đẹp khác như phun xăm, nối mi, spa, nail,… thì các bạn trẻ lại thích thú hơn với việc học nghề makeup hay học nghề trang điểm từ khóa học makeup cá nhân đến chuyên nghiệp. Có thể nói, đây là một nghề rất đặc biệt, thú vị và mang tính nghệ thuật, rất có ích với bản thân.

Các bạn trẻ rất thích nghề makeup

Nhưng bên cạnh những yếu tố đó, dưới đây là một số nguyên nhân người trẻ lựa chọn nghề makeup thay các nghề khác:

Nội dung đào tạo khóa học makeup tại Seoul Academy

Nội dung học có lẽ là phần mà nhiều bạn học viên quan tâm nhất khi tìm hiểu các khóa đào tạo nghề tại Seoul Academy. Nắm được nhu cầu này, dưới đây là nội dung khóa học Makeup chuyên nghiệp mà học viên sẽ được đào tạo trong suốt khóa học của mình. Cụ thể:

Tổng quan về nghề makeup

Trước khi đến với từng kỹ thuật cũng như kiến thức, người học cần nắm tổng quan về nghề, lý thuyết học makeup từ tác phong của người trang điểm, những điều nên và không làm trong nghề makeup, cách ứng xử và giải quyết vấn đề với khách hàng. Phần này học viên sẽ được đào tạo từ các kinh nghiệm trong nghề của giảng viên.

Ngoài ra, trong phần này, học viên sẽ nắm vững kiến thức về đồ nghề makeup, các vấn đề liên quan đến da và các bước vệ sinh da tiến hành makeup cho mẫu.

Kỹ thuật makeup từng chi tiết

Trong phần này, học viên sẽ được tiếp cận với các kiểu hình dáng khuôn mặt và cách tạo khối sao cho phù hợp. Các cách đánh má hồng, vẽ chân mày, kẻ mắt, mắt nước, son môi và phối hợp màu sắc sao cho tổng quan lớp makeup trở nên hài hòa, bắt mắt.

Học viên Seoul Academy thực hành dưới giám sát của giảng viên
Học viên Seoul Academy thực hành dưới giám sát của giảng viên

Các kiểu trang điểm mắt

Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn, do đó, trong khóa học makeup chuyên nghiệp, nhà trường chú trọng hơn vào phần dạy trang điểm mắt nhằm làm phong phú cách makeup của học viên. Với nội dung này, học viên sẽ được tìm hiểu và sáng tạo màu sắc, các phối màu mắt, cuối cùng là thực hành với các kiểu mắt nghệ thuật khác nhau.

Trang điểm dự tiệc (chú trọng thực hành trên mẫu thật)

Nội dung học bao gồm:

Trang điểm Cô dâu (chú trọng thực hành trên mẫu thật)

Nội dung học bao gồm:

Học viên thực hành trang điểm cô dâu truyền thống
Thực hành mẫu cô dâu hiện đại
Thực hành mẫu cô dâu hiện đại

Trang điểm model, thời trang, chụp ảnh concept (chú trọng thực hành trên mẫu thật)

Nội dung học bao gồm:

Học viên thực hành trang điểm model, nghệ thuật
Phong cách trang điểm đa dạng
Phong cách trang điểm đa dạng
Bắt kịp mọi xu hướng trang điểm

Tạo mẫu tóc

Song song với các kiến thức liên quan đến trang điểm chuyên nghiệp, học viên còn được bổ sung các bài học và thực hành tạo kiểu tóc phù hợp với từng tone trang điểm như: tóc cô dâu, tóc hiện đại, tóc hóa trang thành các nhân vật,….

Thời gian hoàn thành khóa học makeup bao lâu?

Khóa học makeup chuyên nghiệp tại Seoul Academy kéo dài trong 3 tháng. Học viên sẽ được học xuyên suốt từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần. Học viên có thể đăng ký cố định khóa sáng học chiều để theo học.

Ngoài ra, để rút ngắn thời gian học, học viên có thể đăng ký khóa học Trang điểm chuyên nghiệp cấp tốc được đào tạo trong 1,5 tháng. Với khóa học này, học viên phải tham gia khóa học với cường độ cao 6 ngày/ tuần và học xuyên suốt một ngày từ 8h sáng đến 17h chiều.

Thời gian học nghề chú trọng thực hành
Thời gian học nghề chú trọng thực hành

Tại sao nên chọn khóa học makeup chuyên nghiệp tại Seoul Academy?

Không phải tự nhiên mà khóa học makeup chuyên nghiệp tại Seoul Academy lại chiếm cảm tình của tất cả học viên đăng ký và được review học makeup nhiều. Với sự phát triển toàn diện và chú trọng nâng cao chất lượng đào tạo. Có rất nhiều lý do bạn không thể bỏ qua khóa học này tại Seoul Academy:

Đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp

Seoul Academy đang sở hữu đội ngũ giảng viên nghề Makeup năng động, tuổi đời nghề trên 15 năm với những kinh nghiệm, trải nghiệm trang điểm cho người nổi tiếng trong giới showbiz ở nhiều lĩnh vực khác như: thời trang, nghệ thuật, tiệc cưới, tiệc, diễn viên, ca sĩ,…. Không những vậy, giảng viên là những người tận tâm, tận tình chỉ dẫn học viên đến khi tay nghề cứng nhất.

Đội ngũ giảng viên tận tâm, tận tình

Cơ sở vật chất được đầu tư

Lớp trang điểm có lẽ là lớp học được Seoul Academy đầu tư nhất với hệ thống ánh sáng cùng gương bao quanh phòng, ghế học viên, ghế mẫu và đồng phục mẫu cùng các phụ kiện trang điểm, trang phục, tạo điều kiện giúp học viên lên mẫu một cách dễ dàng, đa dạng phong cách trang điểm.

Đặc biệt, nhà trường còn trang bị phòng studio dành riêng cho học viên makeup cùng đội ngũ cameraman lưu giữ lại toàn bộ những tác phẩm của học viên. Giúp học viên dễ dàng đưa vào profile xin việc của mình sau này.

Cam kết cứng tay nghề

Học viên học tại Seoul Academy đều được cam kết về tay nghề. Điều này có nghĩ, khi học viên tốt nghiệp, thì chắc chắn rằng tay nghề của học viên đã thật sự vững chắc và có thể hành nghề một mình không nhờ đến sự giám sát từ giảng viên.

Seoul Academy cam kết tay nghề cho từng học viên
Seoul Academy cam kết tay nghề cho từng học viên

Ngoại khóa thực hành

Điểm đặc biệt của các khóa học makeup tại Seoul Academy nằm ở các hoạt động ngoại khóa. 100% học viên tham gia khóa makeup đều sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khóa với trải nghiệm thực tế khi hành nghề: Trang điểm trong đêm diễn thời trang, văn nghệ, trang điểm nhạc kịch,… Với những buổi ngoại khóa như vậy, học viên sẽ hiểu hơn về nghề makeup, cũng như nâng cao tay nghề của mình khi được thực hành trên mẫu.

Quyền lợi của học viên khi đăng ký khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Seoul Academy

Một số quyền lợi mà học viên sẽ nhận được khi đăng ký khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Seoul Academy như:

Học viên được hỗ trợ tận tình khi đăng ký học

Giải đáp thắc mắc của học viên trước khi tham gia khóa học trang điểm

Khóa học makeup chuyên nghiệp dành cho những ai?

Khóa học makeup chuyên nghiệp là khóa học được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao. Vậy nên, có thể thấy khóa học này rất phù hợp cho nhiều đối tượng, kể cả những người chưa biết gì về makeup.

Tuy nhiên, makeup đòi hỏi sự kiên trì, nhẫn nại và có một chút khiếu thẩm mỹ nhằm mục đích phát triển hơn trong nghề. Không những vậy, áp lực khi hành nghề rất lâu và 100% sử dụng bàn tay. Do đó những đối tượng mắc bệnh run tay, huyết áp, bệnh tim nặng nên cân nhắc khi học nghề makeup.

Vậy nên, nếu bạn yêu nghề, sẽ toàn tâm toàn lực theo đuổi nghề đến cùng và đảm bảo về mặt sức khỏe. Hãy đăng ký cho mình khóa học trang điểm chuyên nghiệp uy tín và chất lượng tại Seoul Academy.

Học makeup có cần bằng cấp không?

Điều kiện học makeup cực kỳ đơn giản. Thường các trung tâm đào tạo makeup sẽ nhận học viên:

Chỉ cần 2 điều kiện này, bạn đã có thể tham gia bất kỳ khóa học makeup nào mình yêu thích.

Có nên học nghề makeup chuyên nghiệp

Như được chia sẻ ở trên, nghề makeup chuyên nghiệp là một ngành nghề hiện đại, mức thu nhập cao và có tuổi đời nghề rất lâu. Và đâu cũng là những lý do khiến nghề này được rất nhiều đối tượng theo đuổi.

Bên cạnh đó, khi có nghề trong tay, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí khi có thể tự makeup cho mình hoặc người thân vào các dịp quan trọng. Có thể nói nghề makeup nên học, nhưng bạn vẫn cần lưu ý hiểu rõ bản thân, nhìn đúng được mình thích gì và muốn gì trước khi quyết định lựa chọn học nghề này.

Học nghề trang điểm có tương lai không?

Nghề makeup là nghề đang rất có tương lai. Chỉ cần 6 - 7 tháng học nghề học viên sau khi tốt nghiệp sẽ có mức lương trung bình sẽ giao động từ 7-10 triệu. Tuy nhiên, thường nếu tay nghề cao, các học viên sẽ mở tiệm makeup nhỏ hoặc makeup cá nhân để tự do và thoải mái.

Cơ hội việc làm của nghề makeup rất rộng mở:

Bắt đầu từ vị trí nhân viên makeup

Giá học makeup hiện nay là bao nhiêu?

Tùy vào mục đích học và cấp độ học, giá khóa học makeup sẽ chênh lệch khác nhau. Dưới đây là chi phí cơ bản của các khóa học:

Ngoài ra, trong khóa học makeup bạn còn có thể tham gia thêm các khóa nhỏ lẻ như: khóa làm tóc chuyên nghiệp, tóc cô dâu, tóc đi tiệc.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm, Seoul Academy vẫn khuyên các bạn học viên đăng ký khóa học Combo nếu có. Thông thường các trung tâm đào tạo sẽ có những gói học trọn gói, khóa học combo kết hợp giữa makeup và tóc. Những combo này sẽ rẻ hơn so với việc học từng khóa lẻ một.

Khóa học makeup chuyên nghiệp tại Seoul Academy

Học trang điểm chuyên nghiệp ở đâu uy tín, đảm bảo cam kết chất lượng giảng dạy luôn là thắc mắc của tất cả học viên trước khi đăng ký học makeup.

Seoul Academy được đánh giá là nơi đào tạo khóa học makeup chuyên nghiệp uy tín và chất lượng nhất hiện nay với đội ngũ giảng viên là những chuyên gia makeup lâu năm trong nghề, hiện đại và có tiếng trong giới makeup showbiz. Đến khóa học, học viên sẽ được đào tạo trong môi trường rất khác lạ.

Seoul Academy - Địa chỉ đào tạo học makeup chuyên nghiệp
Seoul Academy - Địa chỉ đào tạo học makeup chuyên nghiệp

Với những tiêu chí đánh giá về một địa chỉ học nghề trang điểm chất lượng, Seoul Academy tự tin là trường đào tạo bạn không thể bỏ qua. Không chỉ chú trọng vào chất lượng đào tạo, đội ngũ giảng viên cùng cơ sở vật chất, chương trình học hiện đại. Nhà trường có có nhiều chính sách hỗ trợ chỗ ở, tài chính, giúp học viên cùng phụ huynh giảm một phần gánh nặng.

Seoul Academy có 4 cơ sở lớn trên toàn quốc luôn đáp ứng mọi nhu cầu học làm đẹp của tất cả các bạn học viên trong nước.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về nghề makeup cũng như việc học makeup. Đây luôn là một nghề tiềm năng, thú vị và không bao giờ thiếu việc làm. Hãy nhanh tay đăng ký ngay khóa học yêu thích. Mọi thông tin chi tiết về khóa học makeup, vui lòng liên hệ ngay với Seoul Academy để được tư vấn miễn phí nhé!

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/khoa-hoc-makeup-chuyen-nghiep-a50783.html