Cung Song Tử là cung gì? Sinh tháng mấy? Bí mật tính cách

Trong 12 cung hoàng đạo, Song Tử vốn là chòm sao nhạy bén, linh hoạt và sáng tạo nhất. Nếu bạn thuộc cung Song Tử hay “người ấy” hoặc bạn bè của bạn cũng thuộc cung này, bạn đã hiểu hết về họ?

1. Song Tử là cung gì? Cung Song Tử sinh tháng mấy?

Cung Song Tử

Cung Song Tử có tên tiếng Anh là Gemini, còn có tên gọi khác là Song Sinh, Song Nam. Đây là cung thứ ba trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo.

Song Tử thuộc nguyên tố Khí cùng với cung Thiên Bình và cung Bảo Bình. Từ ngày 21/05 đến 21/06 là thời điểm Mặt Trời đi qua chòm sao Song Tử nên những người sinh ra vào thời điểm này sẽ thuộc cung hoàng đạo Song Tử (Geminian).

Cung Song Tử là gì

Sau đây là những thông tin chung nhất về cung Song Tử mà Saymee đã tổng hợp:

Đặc điểmThông tin

2. Sự tích về cung Song Tử

Sự tích Cung Song Tử

Theo thần thoại Hy Lạp, Song Tử là hóa thân của hai anh em tên là Castor và Pollux cùng mẹ Leda - Hoàng hậu xứ Spartan nhưng khác cha. Trong đó, Pollux là con trai của thần Zeus - vị thần tối cao trên đỉnh Olympus còn Castor là con trai của Tyndareus - vua xứ Sparta. Tuy cặp đôi có nhiều điểm khác biệt về ngoại hình, tính cách, nhưng khi lớn lên, họ đều là cặp đôi ăn ý, dũng cảm, kiên trường xông pha trận mạc mang lại nhiều chiến công cho đất nước.

Tuy nhiên, trong một lần chiến đấu, Castor bị thương nặng và hy sinh. Tận cùng của nỗi đau mất đi người anh em, Pollux đã nhiều lần tự sát bất thành do thừa hưởng dòng máu bất tử của thần Zeus. Pollux cầu xin cha cho mình được chết thay cho Castor. Cảm động trước tình cảm anh em sâu nặng của Pollux và Castor, thần Zeus đã đồng ý cho hai anh em hoá thành chòm sao Gemini trên bầu trời, và hai ngôi sao sáng nhất trong chòm sao này gọi là Castor và Pollux.

3. Cung Song Tử có tính cách như thế nào?

3.1. Đặc điểm chung về tính cách cung Song Tử

Điểm mạnh trong tính cách Song Tử

Điểm yếu trong tính cách Song Tử

Bên cạnh những mặt tích cực kể trên, Song Tử cũng tồn tại một vài điểm hạn chế cần khắc phục như:

3.2 Bí mật tính cách cung Song Tử nữ

Song Tử nữ

Song Tử nữ có nét cuốn hút đặc biệt đối với mọi người xung quanh bởi ngoại hình xinh đẹp và tính cách cởi mở, dễ gần. Cộng thêm sự thông minh, nhanh nhạy trong mọi vấn đề, có nhiều ý tưởng độc đáo, Song Tử nữ được mệnh danh là những cô nàng sắc sảo và dẫn đầu trong các lĩnh vực của cuộc sống.

3.3 Bí mật tính cách cung Song Tử nam

Song Tử nam

Những người thuộc cung Song Tử nam nổi bật với tính cách hòa đồng, thân thiện và hay giúp đỡ mọi người. Họ rất giỏi giao tiếp, khéo léo trong cách ứng xử nên rất được lòng người đối diện. Tuy nhiên Song Tử nam cần tiết chế sự nóng tính, cải thiện sự thiếu kiên trì và tính khí thất thường. Điều này sẽ làm cho cuộc sống của họ thêm phần tốt đẹp hơn.

4. Đối với gia đình, cung Song tử sẽ như thế nào?

Khi chưa lập gia đình, Song Tử nam là người yêu thích khám phá, muốn tự do bay nhảy nên họ có xu hướng lập gia đình khá muộn.

Nhưng khi đã có một gia đình ổn định, họ luôn coi gia đình là số 1. Cho dù bận trăm công nghìn việc nhưng nam Song Tử vẫn sẽ sắp xếp để dành thời gian cho gia đình. Họ luôn phấn đấu trở thành chỗ dựa vững chắc cho những người thân yêu.

Với bản tính độc lập nên Song Tử nữ không muốn mình bị trói buộc trong việc “nữ công gia chánh” hay “chăm sóc chồng con” quá sớm. Họ muốn tự do trải nghiệm thế giới thật đã trước khi bị ràng buộc.

Tuy nhiên một khi đã kết hôn, nữ Song Tử sẽ toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và là nguồn động viên, an ủi mỗi khi người bạn đời gặp khó khăn. Cộng thêm tính cách vui vẻ, lãng mạn, cuộc sống của bạn bên một cô nàng Song Tử sẽ luôn ngập tràn tiếng cười.

5. Mối quan hệ của cung Song Tử với mọi người

Song Tử sống rất được lòng mọi người. Họ luôn được yêu mến bởi tính tình vui vẻ, hoà đồng, hay quan tâm, giúp đỡ người khác. Họ khéo léo trong cách giao tiếp, cho nên Song Tử có mối quan hệ xã hội, bạn bè, đồng nghiệp rất rộng rãi. Đi đến đâu họ cũng dễ dàng kết bạn, giao lưu và trở thành trung tâm của sự chú ý.

6. Cung Song Tử trong tình yêu

Trong mối quan hệ tình cảm, Song Tử được nhận định là người khá đào hoa. Họ thường phải trải qua nhiều mối tình trước khi tìm được người phù hợp. Đến khi tìm được tình yêu đích thực, họ sẽ trở nên chung thủy, thật lòng yêu thương và dành hết sự quan tâm cho nửa kia. Tuy vậy, tính cách hay thay đổi và thiếu kiên định khiến tình cảm của họ dễ bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài.

Xem thêm:

7. Cung Song Tử hợp với cung nào?

7.1. Song Tử hợp làm bạn với cung nào nhất?

Tình bạn Cung Song Tử

Trong số 12 cung hoàng đạo, Song Tử xứng đáng là người bạn mà ai cũng cần có trong đời.

Họ rất tâm lý, biết lắng nghe và sẵn sàng chia sẻ với bạn mọi thứ trong cuộc sống. Khi bạn gặp khó khăn, Song Tử luôn giúp đỡ hết mình. Khi bạn vấp ngã, họ sẽ ở bên đồng cảm và là bờ vai vững chắc cho bạn dựa vào. Nhờ tính tình hoạt bát, vui vẻ, Song Tử sẽ giúp bạn lấy lại được cân bằng và khiến cho cuộc sống của bạn thêm nhiều điều thú vị.

Song Tử hợp làm bạn nhất với Bảo Bình, Thiên Bình và Nhân Mã. Đây sẽ là những người bạn tâm giao, đồng hành cùng nhau ở mọi mặt của cuộc sống.

7.2. Top những cung hoàng đạo Song Tử nên yêu

Tình yêu Cung Song Tử

7.2.1 Song Tử nam nên yêu cung nào nhất

7.2.2 Song Tử nữ nên yêu cung nào nhất

7.3. Cung Song Tử khắc với cung nào?

Trong 12 cung hoàng đạo, cung Song Tử không hợp nhất với Song Ngư và Xử Nữ. Sự đối lập trong tính cách của các cung đã tạo nên sự xung khắc này.

Song Tử phóng khoáng, hài hước, nói nhiều bao nhiêu, sẽ không thể nào hợp được với một Xử Nữ sống nguyên tắc, khó chiều bấy nhiêu. Bên cạnh đó, Song Tử cũng không “hợp cạ” với Xử Nữ, bởi một người thì quá lý trí, một người thì quá nhạy cảm.

8. Các nghề hợp với cung Song Tử

8.1 Nghề hợp với cung Song Tử

Dựa vào đặc điểm tính cách, một số nghề khá hợp với cung Song Tử phải kể đến như:

8.2 Nghề không hợp với cung Song Tử

Với tính cách dễ nổi nóng, không kiên định như Song Tử, họ nên tránh một số ngành nghề đòi hỏi sự mềm mỏng, tập trung cao độ như: giáo viên, bác sĩ, nghiên cứu sinh...

9. Vật phẩm phong thuỷ giúp cung Song Tử thuận lợi trong học hành, công việc, tình yêu

Để thuận lợi trong học hành, công việc, tình yêu, Song Tử nên sắm cho mình một “vật phẩm hộ mệnh” phù hợp theo cung hoàng đạo. Điều này sẽ giúp Song Tử gặp nhiều may mắn trong tất cả mọi mặt của cuộc sống.

Sắm ngay eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo ngay hôm nay, bạn sẽ được chọn số theo cung hoàng đạo miễn phí. Đặc biệt nếu đang yêu, hãy tậu cho mình và “người ấy” eSIM/SIM Saymee “couple”, đảm bảo tình yêu của bạn sẽ luôn hạnh phúc, thăng hoa, lâu bền.

Chưa hết đâu, Saymee còn tặng bạn hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn như:

Gói cước Saymee Trót yêu See tình Tri kỷ

Gói cước Saymee Ưng quá chừng

Topping Saymee

(*) Lưu ý: Các gói cước IP “topping” chỉ được phép đăng ký (hoặc gia hạn) kèm các gói cước Saymee nền (ME70, ME90, ME120, BIGME hoặc các gói dài kỳ tương ứng).

Nhanh tay sở hữu ngay “bão ưu đãi” từ Saymee bằng cách đặt SIM trên app hoặc website Saymee và đến các cửa hàng MobiFone trên toàn quốc, đừng quên mang theo CMND/CCCD để hoàn tất thủ tục và pick cho mình một gói cước 4G/5G tốc độ cao từ Saymee bạn nhé!

10. Một số câu hỏi thường gặp

10.1. Cung Song Tử có học giỏi không?

Câu trả lời là CÓ. Song Tử nổi bật bởi sự thông minh, nhanh nhẹn, nhạy bén, tư duy logic. Bởi thế đối với các môn tự nhiên như: Toán, Lý, Hoá, Sinh học… Song Tử luôn có thành tích nổi bật. Ngoài ra, một số môn đòi hỏi suy luận, phân tích như Văn, tâm lý học, xã hội học… cũng không làm khó được Song Tử.

10.2. Cung Song Tử có giàu không?

Song Tử vốn được mệnh danh là một trong những cung giàu nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhờ vào sự nỗ lực học hỏi, phát triển bản thân cộng với sự thông minh thiên bẩm giúp cho Song Tử đạt được nhiều thành công, ít gặp khó khăn về tiền bạc.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được toàn bộ những bí mật về cung Song Tử rồi. Saymee hy vọng rằng những điều này sẽ giúp bạn có những lựa chọn phù hợp và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, tình yêu. Đừng quên “tậu” một em eSIM/SIM Saymee theo cung hoàng đạo để gặp nhiều thuận lợi và may mắn hơn nữa nhé!

Xem thêm:

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cung-song-tu-thuoc-menh-gi-a50750.html