TOP màu tóc ombre nam cực hot và thời trang 2024

Màu tóc ombre nam là một màu tóc có sự phá cách và cá tính hàng đầu với sự kết hợp của nhiều màu sắc khác nhau. Màu tóc ombre là màu tóc nổi bật sự cá tính, thu hút bởi vẻ ngoài phá cánh. Cùng VTG Hair điểm qua top màu tóc ombre nam qua bài viết sau.

Màu tóc ombre nam là gì?

Kỹ thuật nhuộm ombre là phương pháp tạo hiệu ứng chuyển màu mượt mà từ tông này sang tông khác. Khi áp dụng cho nam giới, ombre không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung, cá tính mà còn rất thời thượng. Đặc điểm nổi bật của kiểu nhuộm này bao gồm sự đa dạng trong việc kết hợp màu sắc, từ những gam màu trầm ấm như nâu, rêu, khói, đến những tông màu sáng nổi bật như xanh dương, tím, đỏ. Ngoài ra, ombre có thể được áp dụng cho nhiều kiểu tóc khác nhau, từ tóc ngắn, tóc dài, tóc xoăn, đến tóc uốn gợn sóng, giúp phái mạnh thể hiện phong cách và cá tính riêng của mình.

TOP màu tóc ombre nam cá tính, thu hút 2024

Màu tóc ombre nam tím trắng bạc

Màu tóc ombre nam tím trắng bạc là sự thay đổi màu sắc từ màu trắng bạc tới màu tím mang lại một sự thay đổi sắc thái màu sắc đầy ma mị. Tuy màu tóc ombre nam tím trắng bạc đẹp nhưng hơi kén da. Nếu bạn có một làn da trắng hồng thì màu sắc ombre này thực sự sinh ra dành cho bạn. Ngược lại, nếu bạn có một làn da hơi ngăm thì nên suy xét trước khi nhuộm một màu tóc với những gam màu sáng này.

Màu tóc ombre đen xanh

Màu tóc ombre nam đen xanh chính là một sự giao màu từ đen tới xanh nổi bật tôn lên nét cá tính, và phá cách của bạn. Màu da sáng sẽ rất phù hợp với màu ombre nam này.

Màu tóc ombre nam xanh đen bạc

Màu tóc ombre nam xanh đen bạc không còn chỉ là màu đen và màu xanh nữa mà đã có sự tham gia của màu sắc thứ ba là màu bạc. Một chút màu bạc như là sự chấm phá thêm màu sắc sáng bật lên so với hai màu còn lại. Đặc biệt là màu tóc này còn không hề kén da dù bạn sở hữu một làn da ngăm đen hay là một làn da trắng thì đều có thể nhuộm tóc màu ombre xanh đen bạc.

Màu tóc nâu khói ombre đen

Nhuộm tóc ombre mang lại sự tươi mới và phong cách riêng biệt cho nam giới. Đứng đầu trong những màu tóc phổ biến là nâu khói ombre đen, với sự chuyển đổi màu sắc mượt mà từ nâu khói ở gáy sang đen tuyền ở ngọn tóc, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung, cuốn hút và phù hợp với mọi khuôn mặt.

Màu tóc nâu tây ombre vàng

Tiếp theo là nâu tây ombre vàng, mang phong cách năng động và sành điệu, với sự pha trộn hài hòa giữa nâu tây và vàng, rất hợp với làn da trắng và tóc xoăn nhẹ.

Màu tóc xanh rêu ombre đen

Đối với những ai thích thể hiện cá tính mạnh mẽ, xanh rêu ombre đen là lựa chọn hoàn hảo, tạo điểm nhấn độc đáo với màu xanh rêu ở gáy và đen tuyền ở ngọn tóc.

Màu tóc nâu rêu ombre vàng

Màu nâu rêu ombre vàng lại mang đến sự trẻ trung và thời thượng, với sự pha trộn hài hòa giữa nâu rêu và vàng, đặc biệt phù hợp với làn da trắng và tóc thẳng.

Các câu hỏi khi nhuộm tóc ombre nam

Màu tóc ombre nam có cần tẩy tóc không?

Tẩy tóc là quá trình đẩy những sắc tố melanin làm đen tóc ra khỏi mái tóc đen nguyên thủy. Tẩy tóc sẽ khiến tóc phải tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa cực kì mạnh nên sau khi tẩy tóc có thể sẽ bị hư tổn nặng nề. Với màu tóc ombre nam, tất nhiên cũng sẽ có những lúc phải tẩy, những lúc không cần tẩy. Trong trường hợp bạn chọn những màu sắc trầm, không quá sáng thì bạn không cần tẩy tóc. Còn nếu bạn thích những màu sắc sáng, nổi bật thì tẩy tóc là điều không thể tránh khỏi.

Màu tóc ombre có kén màu da không?

Câu hỏi này chắc chắn là câu hỏi mà bất kì ai khi nhuộm tóc cũng sẽ thắc mắc bởi có một số người có làn da bình thường nhưng khi diện một kiểu tóc tôn da thì sẽ trông xuất sắc hơn. Ngược lại, có một số người có làn da hơi trắng nhưng lại lựa chọn màu tóc mà màu da không hợp thì da sẽ trở nên xỉn màu, tối hơn.

Các màu nhuộm tóc trong màu tóc ombre nam cũng cần chú ý điều đó. Nếu bạn có một làn da ngăm, lúc chọn màu bạn chỉ nên chọn những màu sắc tối, trầm giúp tôn da, tránh những màu quá sáng như vàng, xanh nõn chuối, đỏ,…

Thời gian màu tóc ombre giữ màu

Với những màu tóc nhuộm ombre nam, thời gian trung bình để giữ được màu tóc là tầm 3 tháng. Tất nhiên là với những màu sắc khác nhau thì độ giữ màu cũng sẽ khác nhau, có màu có thể giữ màu lâu hơn so với thời gian 3 tháng. Riêng những màu tóc nhuộm ombre không tẩy thì màu sắc sẽ chỉ giữ được 1 - 2 tháng. Tẩy tóc khiến sắc tố melanin trong tóc bị đẩy ra, màu sắc trong thuốc nhuộm sẽ thay thế. Vì thế mà thường những mái tóc nhuộm có tẩy sẽ giữ lâu hơn còn nhuộm tóc thì chỉ là phủ một lớp màu nhuộm lên bên ngoài sợi tóc, chứ bản chất sắc tố melanin vẫn ở bên trong tóc.

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc giả nam phù hợp khuôn mặt và sử dụng tóc giả nam tạo kiểu không ảnh hưởng tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/nhuom-toc-mau-ombre-a50533.html