Khám phá 15 kiểu tóc mohican không vuốt phong cách và cuốn hút

Tóc mohican không vuốt luôn là lựa chọn hot của các barber với 15 kiểu tóc phong phú cho nam giới.

Tóc Mohican không vuốt là gì? Hợp với khuôn mặt nào?

Tóc Mohican (tóc Mohawk) là kiểu tóc được cắt tỉa gọn ở phần trên và cạo sát ở hai bên. Đa số nam giới ưa chuộng kiểu không vuốt cho tóc Mohican.

Kiểu tóc mohican không vuốt phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau, được nhiều bạn nam ưa chuộng. Với khuôn mặt dài, góc cạnh, kiểu tóc này tôn vinh nét nam tính, mạnh mẽ. Còn với khuôn mặt tròn, baby, sẽ làm bạn tự tin với vẻ đẹp đặc trưng của mình.

Top 15 kiểu tóc mohican không vuốt

Dưới đây là những kiểu tóc mohican không vuốt nổi bật và được nhiều chàng trai ưa thích nhất hiện nay. Hãy tham khảo cùng chúng tôi.

Kiểu tóc mohican không vuốt dành cho dáng ngắn

Kiểu tóc mohican ngắn không vuốt hiện đang rất phổ biến, đơn giản và hợp với mọi phong cách. Nếu muốn thoáng mát trong mùa hè, chàng trai nên thử kiểu tóc mohican không vuốt gọn gàng này.

Sở hữu kiểu tóc mohican không vuốt dáng ngắn giúp bạn tỏa sáng, mạnh mẽ và lịch lãm.

Kiểu tóc mohican không vuốt dáng dài

Tóc mohican không vuốt dáng dài được nhiều chàng trai Việt yêu thích, đặc biệt là các nam ca sĩ, diễn viên. Đây cũng là sự lựa chọn để che đi phần trán thô tự ti.

Kiểu tóc mohican không vuốt mái ngố

Tóc mohican không vuốt mái ngố thích hợp với khuôn mặt dài, giúp tôn lên góc cạnh trên khuôn mặt.

Tóc mohican uốn phồng

Mohican uốn phồng là sự chọn lựa nếu muốn tạo điểm nhấn mà không cần dùng quá nhiều keo.

Kiểu tóc mohican không vuốt uốn phồng sẽ tạo cảm giác tóc dày hơn, đặc biệt phù hợp với khuôn mặt tròn, vuông.

Tóc mohican không vuốt cắt layer

Kiểu tóc mohican không vuốt kết hợp cắt layer là sự kết hợp mới mẻ, không làm bạn thất vọng như các kiểu tóc layer thông thường.

Tóc mohican không vuốt để gáy

Kiểu tóc mohican, hai bên cạo ngắn, phần trên để dài. Phù hợp với khuôn mặt đặc biệt, tạo nét cá tính độc đáo.

Nhiều nghệ sĩ nam nổi tiếng như G-Dragon, Sơn Tùng M-TP thường chọn kiểu tóc này, phù hợp với phong cách thời trang cá tính.

Tóc mohican không vuốt uốn con sâu

Tóc mohican uốn con sâu là xu hướng hot trong thời gian gần đây. Xuất hiện phổ biến ở đường phố, công sở, trường học. Tạo vẻ mạnh mẽ, táo bạo cho người diện.

Kiểu tóc mohican không vuốt đầu đinh

Mẫu kiểu này không chỉ tạo vẻ ngoại hình mạnh mẽ, khỏe khoắn mà còn hợp với nhiều phong cách, trang phục và các tình huống khác.

Với chiều dài trung bình khoảng 3cm, kiểu tóc này có nhiều biến thể và linh hoạt điều chỉnh phù hợp với từng đặc tính của tóc.

Kết hợp kiểu tóc này với phong cách bụi bặm, đầy cá tính sẽ tạo nên sự hoàn hảo!

Tóc nam kiểu mohican cho học sinh

Đối với những chàng trai theo đuổi phong cách thư sinh và vẻ đẹp thanh xuân tại trường, kiểu tóc này là lựa chọn lý tưởng. Kiểu tóc nam mohican học sinh mang lại vẻ sáng sủa, tươi trẻ cho người sở hữu. Nó là sự lựa chọn phổ biến của nhiều nam sinh cấp 3 mỗi khi trở lại trường.

Kiểu tóc mohican không vuốt Itaewon

Bộ phim Itaewon Class từng tạo nên cơn sốt và khiến nhiều chàng trai say đắm với kiểu tóc mohican, còn được biết đến như tóc 3 phân của nhân vật nam chính Park Seo Joon.

Tóc mohican vuốt đặc trưng bởi sự dài hơn ở phần mái, thẳng và vuốt ngược, trong khi các phần khác được cắt cực ngắn. Điều này tạo nên vẻ gọn gàng, cuốn hút mà hầu như mọi cô gái đều bị thu hút.

Tóc mohican không vuốt kết hợp Textured

Dành cho các chàng trai yêu thích phong cách nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cá tính, cool ngầu, kiểu tóc mohican không vuốt kết hợp Textured là lựa chọn lý tưởng.

Để có kiểu tóc này, bạn cần để phần mái dài hơn, sau đó đi cắt tóc để hai bên cạo ngắn và thợ cắt sẽ tạo kiểu Textured cho mái tóc của bạn.

Kiểu tóc mohican vạch sọc

Dù phong cách vạch sọc đã tồn tại từ lâu, kiểu tóc mohican vạch sọc vẫn luôn trendy và nổi bật. Đây là lựa chọn tuyệt vời để tạo vẻ mạnh mẽ, phóng khoáng.

Tóc mohican nam uốn nhẹ

Với tóc mohican dài không vuốt, chỉ cần sử dụng máy uốn tại nhà và uốn nhẹ ở phần đuôi tóc, bạn sẽ sở hữu mái tóc lịch lãm, tinh tế. Kiểu này đơn giản nhưng vẫn quyến rũ vô cùng.

Tóc nam Mohican không vuốt phù hợp cho người có trán cao

Có thể nói rằng, kiểu tóc Mohican không vuốt phù hợp với người có trán cao, nhưng không có nghĩa là không thể thích hợp được.

Đối với các chàng trai có trán cao, việc chọn kiểu tóc này yêu cầu sự khéo léo của thợ cắt để tỉa tựa layer, che phủ một phần khuyết điểm trán. Làm đôi mái dài đến nửa trán sẽ giúp giấu đi nhiều khuyết điểm đó.

Tóc nam Mohican không vuốt kết hợp mullet

Thực sự, kiểu tóc mohican có thể kết hợp hoàn hảo với nhiều kiểu tóc khác, đặc biệt là mullet. Mullet mohican có đặc điểm hai bên đầu được cạo sát gọn gàng, phần mái và phần gáy được để dài vừa phải, tạo cảm giác pha trộn giữa mullet và mohican.

Với sự sáng tạo và sự độc đáo của kiểu tóc này, hứa hẹn mang đến cho người đàn ông hình ảnh mới mẻ và cuốn hút.

Mẹo lựa chọn kiểu tóc mohican không vuốt phù hợp với từng khuôn mặt

Để chọn được kiểu tóc mohican không vuốt phù hợp nhất cho bản thân, bạn có thể tham khảo một số tips sau đây:

Kiểu tóc mohican không vuốt phù hợp với khuôn mặt tròn

Đối với nam giới có khuôn mặt tròn, kiểu tóc mohican ngắn không vuốt với form đứng, đỉnh tóc cao và dày sẽ giúp khuôn mặt hài hòa, cân đối.

Kiểu tóc mohican không vuốt dành cho người có khuôn mặt dài

Các bạn nam có khuôn mặt dài thường rất phù hợp với kiểu tóc này. Hầu hết các kiểu mohican không vuốt đều hợp với khuôn mặt dài, thon. Nếu bạn có đặc điểm này, hãy thử ngay kiểu tóc này nhé!

Bí quyết chăm sóc và tạo kiểu cho kiểu tóc mohican tại nhà

Kỹ thuật gội đầu và sấy tóc đúng cách

Để có mái tóc mohican hoàn hảo, bạn cần tập trung vào việc gội và sấy tóc đúng kỹ thuật theo hướng dẫn của chuyên gia tạo kiểu. Điều này giúp tóc giữ form lâu và trông dày hơn, khỏe khoắn hơn.

Lựa chọn gôm tạo kiểu phù hợp

Nên tránh sử dụng gôm quá đậm và bóng vì sẽ làm tóc trông kém tự nhiên và sang. Thay vào đó, chọn loại gôm phù hợp và sử dụng một cách hợp lý để tóc trở nên đẹp hơn.

Dưới đây là danh sách top 15 kiểu tóc mohican không vuốt cực kỳ nổi bật và thú vị dành cho các chàng trai tham khảo. Nếu thấy thú vị, hãy Like và Share để ủng hộ chúng tôi mang đến nhiều nội dung chất lượng hơn nhé!

Người đăng: Quỳnh Nguyễn

Từ khoá: Khám phá 15 kiểu tóc mohican không vuốt cực chất và cá tính

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/kieu-toc-mohican-dai-khong-vuot-a50338.html