Cherry Mỹ Nhập Khẩu

Cherry Mỹ là loại trái cây nhập khẩu được nhiều người yêu thích bởi hương vị thơm ngon, ngọt ngào và giàu dinh dưỡng Cherry Mỹ tại Tony Tèo Fruit sỉ và lẻ theo ký và thùng 2kg, 5kg

1. Giới thiệu:

- Cây Cherry Mỹ cần được trồng và chăm sóc trong điều kiện khí hậu khô nóng, đặc biệt là trong khoảng thời gian 2 tuần trước khi thu hoạch.

- Cherry Mỹ được thu hoạch vào mùa đông, từ cuối tháng 11 đến tháng cuối tháng 2 năm sau, tùy thuộc vào sự thay đổi khí hậu.

Cherry Mỹ
Cherry Mỹ chín đỏ

2. Phân loại:

- Cherry đỏ sậm

- Cherry đỏ tươi

- Cherry vàng

3. Đặc điểm:

Cherry Mỹ nhập khẩu vào Việt Nam gồm 3 loại.

- Loại thứ nhất, số lượng nhiều nhất, là cherry có màu đỏ sậm, với vị ngọt đậm đà xen lẫn một chút vị chua nhẹ.

- Loại thứ 2, số lượng ít hơn, là cherry có màu đỏ tươi, độ ngọt và độ chua trung bình.

- Loại cuối cùng là cherry vàng, phần lớn là chủng Ranier, nhập vào Việt Nam với số lượng rất hạn chế và giá cao thường cao hơn và thời gian bảo quản ngắn hơn.

4. Công dụng:

Cherry Mỹ thường có màu đỏ đậm đặc trưng, chất nước màu đỏ chiết xuất từ quả cherry chứa tới 17 thành phần dinh dưỡng, đặc biệt là anthocyanins - có tác dụng chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp cơ thể làm chậm tốc độ lão hóa và nguy cơ mắc bệnh ung thư. Bên cạnh đó, cherry đã được chứng minh có tác dụng giảm axit uric trong máu, giúp cho các bệnh nhân bị gout, viêm khớp giảm các cơn đau.

cherry mỹ
Thùng Cherry Mỹ 5kg

5. Cách tính Size Cherry Mỹ và Canada

Size 10 - 10.5: Quả có đường kính nhỏ hơn hoặc bằng 26mm, là loại nhỏ nhất và rẻ nhất.

6. Bảo quản sử dụng:

- Trái Cherry Mỹ cực kỳ nhạy cảm với nhiệt độ, nước (hay hơi nước) hay kỵ tiếp xúc với tay người. Nhiệt độ cao sẽ làm trái Cherry nhanh mềm và bị co lại. Bên cạnh đó, sau khi tiếp xúc với nước hay tay người, trái cherry cũng nhanh chóng bị hư thối do nhiễm khuẩn hay nấm mốc.

- Nhiệt độ tối ưu để bảo quản Cherry Mỹ tươi ngon lâu là từ 0 - 5 độ C.

Khi mua cherry về, Quý khách nên để vào hộp kín và đựng trong ngăn mát tủ lạnh. Ăn tới đâu rửa tới đó sẽ giúp cherry giữ được độ tươi và ngon lâu hơn. Loại trái cây mọng nước (berry) này còn được dùng để xay sinh tố hay hay làm thức ăn dặm cho bé cũng rất tốt.

cherry mỹ
Cherry Mỹ size 8.5

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/cherry-my-gia-bao-nhieu-a50216.html