TRETIN0IN Gel 0.05%

Có bao giờ bạn cảm thấy tủi thân chỉ vì làn da chi chít “mụn”, chẳng dám makeup trưng diện lung linh như đám bạn bởi sợ mụn sẽ phát tán và nổi nhiều hơn. Và thế thời thanh xuân trôi qua một cách “lãng phí” chỉ vì bạn không kiên quyết trong việc điều trị mụn dứt điểm. Không gì là không thể ! Làn da sạch mụn, căng khỏe rạng ngời chỉ với Gel hỗ trợ trị mụn chống lão hóa Obagi TRETIN0IN GEL 0.05% cải tiến mới, nếu bạn thích cảm giác làn da khô ráo hơn thì TRETIN0IN dạng gel là lựa chọn không thể nào tốt hơn.

Thành phần của Gel hỗ trợ trị mụn chống lão hóa Obagi TRETIN0IN GEL 0.05%

Thành phần đầy đủ: TRETIN0IN 0.05% / Benzyl Alcohol / Butyl Paraben / Butylated Hydroxytoluene / Carbomer 940 / EthylParaben / Fish Collagen Hydrolysate / Glycerin / Iso-butyl Paraben / Methylparaben / Octoxynol 9 / Phenoxyethanol / Propylparaben / Water / Sodium hyaluronate / Trolamine.

Quy cách của Gel hỗ trợ trị mụn chống lão hóa Obagi TRETIN0IN GEL 0.05%

Công dụng của Gel hỗ trợ trị mụn chống lão hóa Obagi TRETIN0IN GEL 0.05%

Hướng dẫn sử dụng Gel hỗ trợ trị mụn chống lão hóa Obagi TRETIN0IN GEL 0.05%

Bạn nên sử dụng Obagi TRETIN0IN GEL 0,05% 1 lần/ngày vào buổi tối để hạn chế tác động của ánh nắng mặt trời và ô nhiễm. Tùy theo mức độ chịu đựng của làn da, ban đầu da “làm quen” sẽ xuất hiện hiện tượng khô da, bong da, mẩn đỏ nhưng sẽ giảm dần khi sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, vì bản chất là dược mỹ phẩm điều trị nên cần hỏi ý kiến bác sĩ/chuyên gia da liễu để lựa chọn nồng độ phù hợp với tình trạng da hiện tại.

Bước 1: Làm sạch da mặt với nước ấm và sữa rửa mặt dịu nhẹ để hạn chếợp với tối đa việc da bị kích ứng khi dùng TRETIN0IN GEL 0.05% và đảm bảo da phải thật khô.

Bước 2: Cho một lượng vừa đủ TRETIN0IN GEL 0.05% (khoảng 1 hạt đậu trong thời gian đầu và tăng dần ), tập trung trực tiếp vào những vùng da mụn, nếp nhăn, thâm nám để mang lại hiệu quả điều trị tốt .

Bước 3: Sau khi thoa xong, nhẹ nhàng massage để TRETIN0IN thẩm thấu hết vào da (Tránh chạm tay lên da mặt cũng như không thoa bất cứ sản phẩm skincare nào lên da trong thời gian này) và sau 3-5 phút, thoa thêm kem dưỡng ẩm để hạn chế khô da.

Nếu trường hợp bạn bị kích ứng không thể kiểm soát thì bạn nên sử dụng cách ngày và phối hợp dưỡng ẩm để làm dịu kích ứng hoặc chuyển sang sử dụng TRETIN0IN nồng độ thấp hơn/ Retinol. Ngoài ra, TRETIN0IN có thể kết hợp chung với sản phẩm Obagi Nu-derm Blender nhằm nâng cao hiệu quả điều trị nám, tàn nhang.

Đối tượng phù hợp sử dụng

Lưu ý cần thiết khi sử dụng sản phẩm

Khuyến cáo khi sử dụng sản phẩm

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/obagi-tretinoin-a50026.html