TOP kiểu tóc nam 7/3 ngắn đẹp trai, thời thượng, cá tính

Kiểu tóc nnam 7/3 ngắn mang đậm phong cách hiện đại với đường ngôi chia lệch 7:3, giúp tạo sự cân đối cho khuôn mặt. Phần mái dài hơn được cắt tỉa tỉ mỉ, tạo cảm giác gọn gàng nhưng vẫn giữ được nét phóng khoáng. Bên cạnh đó, hai bên tóc thường được cắt ngắn hoặc cạo sát, làm nổi bật sự tương phản và tăng thêm vẻ mạnh mẽ, nam tính cho diện mạo tổng thể. Cùng VTG Hair tìm hiểu kiểu tóc nam cá tính này qua bài viết sau.

Thong Tin Toc Nam 7 3 Ngan

Kiểu tóc nam 7/3 ngắn là gì?

Tóc nam 7/3 ngắn là kiểu tóc được chia mái theo một tỉ lệ lớn và bé với phần tóc lớn sẽ tương ứng với 7 phần tóc mái, phần tóc bé sẽ tương ứng với 3 phần tóc. Đây được xem là một tỉ lệ chia tóc mái hoàn hảo giúp che được khuyết điểm và tôn lên ưu điểm trên khuôn mặt của các phái nam. Kiểu tóc 7/3 ngắn lại luôn được các sao nam Hàn Quốc tích cực lăng xê dù xuất hiện trên màn ảnh, xuất hiện trước công chúng hay đi thảm đỏ, sự kiện. Sau khi tạo hình kiểu tóc nam 7/3, bạn sẽ trở nên lãng tử và hào hoa hơn trước rất là nhiều.

Ưu điểm của kiểu tóc nam 7/3 ngắn

Uu Diem Toc Nam 7 3 Ngan

Nhược điểm của kiểu tóc 7/3 ngắn

Nhuoc Diem Toc Nam 7 3 Ngan Muốn có một kiểu tóc nam 7/3 đẹp, muốn phần tóc mái giữ nguyên lúc chia tóc thì tất nhiên bạn cần tốn thời gian một chút để tạo hình so với một kiểu tóc. Hơn nữa, việc tạo hình bạn còn cần gel vuốt tóc và sáp vuốt tóc hỗ trợ.

TOP kiểu tóc nam 7/3 ngắn giúp chàng đốn gục mọi con tim

Tóc nam 7/3 ngắn kiểu cổ điển

Toc Nam 7 3 Ngan Co Dien

Kiểu tóc nam 7/3 xuất hiện đầu tiên là tóc nam 7/3 ngắn cổ điển. Kiểu tóc 7/3 cổ điển sẽ được cắt tỉa gọn gàng sau đó một phần tóc cắt ngắn sẽ được vuốt sang một bên. Còn phần tóc dài hơn một chút sẽ được dùng gel hoặc sáp vuốt tóc để vuốt dựng lên tạo nét lịch thiệp và phong cách.

Kiểu tóc nam 7/3 ngắn mái dấu phẩy

Toc Nam 7 3 Ngan Dau Phay

Nếu kiểu tóc phía trên là một kiểu tóc đơn giản và cổ điển thì kiểu tóc nam 7/3 ngắn dấu phẩy lại trẻ trung và cá tính hơn. Sau khi cắt tỉa và chia tóc theo tỉ lệ 7/3 thì một phần sẽ được để tự nhiên và phần còn lại sẽ được dùng lược để chải và tạo hình một dấu phẩy trước trán. Cuối cùng, để cố định tóc thì người ta sử dụng gel hoặc sáp vuốt tóc.

Kiểu tóc nam 7/3 ngắn uốn xoăn

Toc Nam 7 3 Ngan Uon Xoan

Là một kiểu tóc nam 7/3 ngắn có sự kết hợp với việc uốn xoăn mái tóc. Tóc sẽ được cắt tỉa tới một độ dài thích hợp sau đó chia phần tóc mái uốn xoăn tới độ xoăn theo ý muốn của bạn. Nếu bạn lựa chọn kiểu uốn xoăn nhẹ nhàng, bạn sẽ có một vẻ ngoài đẹp kiểu lãng tử. Ngược lại, nếu bạn lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn mạnh thì sẽ có vẻ ngoài trẻ trung và mạnh mẽ.

Kiểu tóc 7/3 uốn phồng

Toc Nam 7 3 Ngan Uon Phong

Ttóc 7/3 ngắn uốn phồng cũng là một kiểu tóc uốn nhưng lại mang nét nhẹ nhàng với mục tiêu làm mái tóc trở nên bồng bềnh và dày dặn hơn rất thihs hợp cho người tóc mỏng. Kiểu tóc nam 7/3 ngắn uốn phồng còn giúp khuôn mặt nhỏ gọn hơn.

Tóc nam 7/3 vuốt ra sau Slick Back

Toc Nam 7 3 Ngan Vuot Ra Sau

Kiểu tóc 7/3 slick back vuốt sau sẽ được cắt và chia thành hai mái theo tỉ lệ 7 phần tóc và 3 phần tóc. Sau khi đã chia tóc thì sẽ dùng gel vuốt tóc để vuốt tóc ra phía sau. Việc vuốt tóc như thế này sẽ làm tóc có phần chỉn chu, gọn gàng và tất nhiên là không kém phần phong độ. Một lưu ý nho nhỏ cho bạn là lúc tạo hình kiểu tóc này nên dùng gel để có thêm độ bóng. Tránh dùng sáp vuốt thì tóc không có độ bóng mà còn trông khá là cứng.

Kiểu tóc 7/3 ngắn kết hợp undercut

Toc Nam 7 3 Ngan Undercut

Nếu bạn diện kiểu tóc nam 7/3 ngắn kết hợp undercut, đảm bảo bạn sẽ có sự thay đổi khác biệt so với mọi người. Nhất là với thời tiết nóng bức của Việt Nam, sự mát mẻ của undercut là quá phù hợp. Bạn không cần lo việc nóng này ở những kiểu tóc quá dày hay quá dài. Vừa tháng mát, mát mẻ lại vừa không mất nét thời trang nhờ kiểu tóc nam 7/3 ngắn. Vậy nên nếu bạn chưa có sự lựa chọn nào cho mái tóc của mình thì có thể tham khảo thử kiểu tóc này.

Kiểu tóc 7/3 ngắn tự nhiên

Toc Nam 7 3 Ngan Tu Nhien

Là kiểu tóc đơn giản nhất trong tất cả những kiểu tóc nam 7/3 ngắn. Bạn chỉ cần sau khi gội đầu xong, dùng lược chia mái tóc của mình thành hai phần 7 và 3 sau đó, có thể dùng gel hay sáp vuốt tóc để cố định tóc. Với kiểu tóc này, bạn hoàn toàn có thể tự tạo kiểu tóc tại nhà. Sau khi để được mái tóc nam 7/3 ngắn tự nhiên sẽ càng trở nên đào hoa và cuốn hút hơn

Nếu còn phân vân với cách lựa chọn kiểu tóc nam phù hợp khuôn mặt hoặc lựa chọn tóc giả nam để tránh gây ảnh hưởng tới tóc thật, liên hệ ngay VTG Hair với đội ngũ tư vấn và tạo kiểu chuyên nghiệp hoặc bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở salon để thử tóc và trải nghiệm MIỄN PHÍ.

Link nội dung: https://wikigerman.edu.vn/toc-7-3-uon-a49944.html